Mập Mờ

6.3K 403 9
                                    

Cạch.

Âm thanh phát ra từ cánh cửa gỗ của Phòng Dữ Liệu vang lên trong không gian yên tĩnh, thoáng chốc giây sau người vừa nãy đứng ở ngoài hành lang đã không thấy bóng dáng đâu, nhanh gọn đi được vào căn phòng. Chẳng có mấy tia sáng len lỏi vào bên trong, chỉ có luồng ánh sáng mờ ảo từ màn hình kho lưu trữ. Gã đàn ông tóc xanh tràm như đã quá quen với địa hình nơi này, không mất quá nhiều thời gian quan sát trong bóng tối để tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. 

Thấy rồi, thân ảnh mảnh khảnh ngủ gục trên bàn làm việc, có vẻ như cơn buồn ngủ ập đến quá bất ngờ khiến cho người nọ chẳng thể chống đỡ nổi. Cũng tốt thôi, gã đỡ phải tốn công làm Dan Heng bất tỉnh. Blade nhẹ nhàng di chuyển đến bên cạnh thiếu niên, rất tự nhiên cúi người ôm gọn lấy đối phương trên tay, còn bản thân đã vùi cả khuôn mặt vào trong làn tóc đen mượt thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ. Gã tham lam hít lấy hít để cho đến khi đã lấp đầy buồng phổi mới thôi, lòng thầm cảm thán bé rồng nhỏ nhà gã là một bảo bối quý hiếm mà trời ban cho.

Thiếu niên vẫn còn say giấc nồng trên tay Blade, không hề hay biết chính mình bị người khác chiếm tiện nghi, còn rất không hề phòng bị mà khẽ hừ hừ vài tiếng thỏa mãn. Đôi má phúng phính như được phủ một tầng mây hồng hào, tuy cơ thể gầy mảnh nhưng cặp má này lúc nào cũng đều trắng nộn như chiếc bánh bao nhân thịt. Blade giống như bị bỏ bùa mê thuốc lú, hạ thấp đầu chạm môi lên bầu má của người thương, giữ một hồi lâu rồi sau đó rải từng nụ hôn lên khắp gương mặt tuyệt mỹ.

Nếu là lúc bình thường, Dan Heng sẽ cực kì bài xích gã, không cho phép gã hôn kể cả khi chỉ có hai người họ. Bé rồng nhà gã khó tính lắm, ấy thế nhưng khi em đã ngủ rồi, đôi mắt thường ngày toát lên vẻ cấm dục nhắm nghiền làm lộ ra dáng vẻ yên bình và dịu dàng. Blade cực kì thích ngắm nhìn người thương lúc ngủ, khi đó gã sẽ hôn trộm thật nhiều, hôn từ vết đỏ son dưới khóe mắt, đến chóp mũi cao thẳng, rồi đến gò má luôn ửng hồng mỗi khi ở cạnh gã, sau đó dừng lại ở cánh môi mềm mại. Gã sẽ dừng lại thật lâu, bắt đầu từ việc mút nhẹ môi dưới, tiếp đến sẽ sử dụng chút lực làm em hé mở đôi môi để Blade có thể đưa lưỡi đi vào khoang miệng ấm áp. Dư vị ngọt ngào khó tả từ Dan Heng luôn là một chất gây nghiện không thể nào cai được đối với Blade.

Với thân hình cao lớn hơn gần một cái đầu, Blade có thể dễ dàng phủ cả cơ thể lên người Dan Heng, dùng thân nhiệt của mình bao lấy người trong lòng. Nếu em tỉnh dậy vào lúc này, e là khả năng cao gã sẽ bị rồng nhỏ mắng cho mà xem. Mắng ở đây không phải là vì ghét, mà vì sợ người cùng đội tàu Astral phát hiện, dù sao mối quan hệ giữa Astral và Thợ Săn Stellaron không mấy tốt đẹp, chuyện em chấp nhận dây dưa qua lại không rõ ràng với Blade đã là một cú sốc khá lớn nếu để mọi người biết. 

Đặc biệt là Himeko và Welt Yang, hai người này dường như có ác cảm cực kì với nhóm Thợ Săn. Nên chỉ còn cách Blade chọn nghe theo thỏa thuận của rồng nhỏ, ban ngày gặp mặt sẽ vờ như sắp đánh nhau, ban đêm sẽ lại quay về quấn quýt lấy mãi không buông. Cảm giác vụng trộm lúc nào cũng đều gây một độ kích thích nhất định, Blade không có vẻ gì giống như sợ hãi, ngược lại gã còn rất tận hưởng mối quan hệ này, và Dan Heng thì luôn thấp thỏm lo lắng, nhỡ đâu Blade sẽ bị bắt về Tiên Châu một lần nữa. Gã hiểu nỗi lo sợ của người yêu hơn bất kì ai, thế nên gã sẽ ôm em vào lòng xoa dịu linh hồn yếu đuối bên trong, thủ thỉ rằng gã sẽ không sao hết, gã luôn làm theo ý của em mà.

RenHeng || R18 || Mập Mờ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ