Chapter 6 : Hala!!

182 9 3
                                    

<--- Hello!! mukhang madam-ti na ang nag-read ng story ko!! puro magandang happenings na llang bah? dito na po eeksena ang mga bit-kontrabida bit lang naman eh!!

This story is dedicated to Ate JM !!!

-Ms.Cookie

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kat's POV

Hello sa inyo! I'm Katrina Shayne Tolentino ,, 15 years.old ,, 3rd year H.S. sa *toot*

at eto nandito sa Playground!! pinagkakaguluhan ng mga bata!! ano ako?? hindi ako

belong!!! pero gusto ko dito eh!! ang daming view!! haller!!

Cousin ko si Nikki ! 3rd cousin!! Grade  5 siya nung umalis siya dito sa Pinas...

ako naman? grade 6 ... aissh...inis kaya ako sa kanya!! pano nung bata pa kami

lagi kaming kino-compare sa isat-isa!! Siya mas matalino ! sya mas-maganda! sya mas-gusto ng iba!! aiishh... PAST IS PAST kaya wag na banggitin...

Si Timothy naman ........................................

Love ko??

You think so?????

OO! love ko siya!! at hindi ko yun kinakahiya!! dati crush lang!! pero patagal ng patagal! ayun nafafall na ako sa kanya!!!!

Ang saya saya kuh nga eh... kasi ....sa kin siya mafafall pano mukhang bibig lang niya

si ................................................................................................................................................................

NJ !!!!!!!!!!!!!!!

oops sori napasigaw ako!! wala na namang tao dba??

Ang Ingay!!!

huh?? sino yun??

K: Sorry po!!

'' Sorry?? alam nang may natutlog eh ''

K : eh sa hindi ko am eh! may magagawa ka ba ha???

" huh!! kainis!!"

" istorbo"

K : sorry na nga dba??

.........................................

tapos ................

nabato kuh sya!! sa batok!!! ..............................................

naku...... panu yan...........................................................

Aray !!!! ano ba!!! ang sakit ha!!

naku kung sino man ang nakakita sorryyy!!!

K : ayy!! masakit ba?

" isn't obvious..." "ikaw kaya batuhin ko ng bato! hindi ba masakit>???"

K : naku sorry ha!! badmood lang kasi ako eh!! dalhin kaya kita sa clinic!!!

........................................................................................................................................................................

bitiinn ba??? bukas ulet!! nanood pa akoe h!!!

Perfect Two &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon