1

2.7K 177 16
                                    

em là Medusa vì nhìn mắt em là anh ngây người


nói thật chứ, thanh bảo cảm thấy thế anh thật sự bị cậu chơi bùa mê thuốc lú rồi.


thì cũng phải kể từ đầu chương trình, hắn và cậu cũng chỉ cười trừ mà hùa theo trò đùa trêu của thanh tuấn. tại sao lại chỉ có thế thôi á? vì hồi trước cậu ngu, cậu tưởng mình sẽ rúc vào một cái ngách nào đấy của giới under này và không bao giờ phải chạm mặt tên trai đểu có tiếng của làng rap kia, nên với tư tưởng ngáo ngơ cùng cái điên cuồng của tuổi mới lớn, cậu diss hắn. vâng, là diss andreerighthand đấy!


chả ai lại nghĩ nghiệp quả cậu phải nhận bây giờ là mặt đối mặt cùng tên đó đến hết chương trình đâu. với cậu thì điều đấy khá ổn, chỉ cần không cần động chạm gì đến hắn, và cậu khá chắc là hắn cũng sẽ chẳng đụng vào cậu. nhưng mà bảo tính chẳng bằng trời tính, cậu không đụng tới hắn, hắn không đụng tới cậu, thế nhưng mấy ông anh của cậu cứ thích chạm vào cả cậu cả hắn cơ.

"Andree với Bray là bạn thân đấy anh ạ"

theo sau câu nói đầy tính chọc ngoáy 2 thằng em của anh vũ, cả trường quay nháo nhào, cậu ôm mặt cười trừ, quay sang nhìn hắn thì cũng chỉ thấy hắn cười. hai người chẳng bao giờ phản ứng cái gì quá đặc biệt trước những trò đùa của mọi người, chiếc mắt kính đen của thế anh phát huy tác dụng mọi lúc, luôn giúp hắn che đi cảm xúc thật trong đôi mắt. thanh bảo nhìn cũng chả biết hắn nghĩ gì, mà cũng chả cần, cậu biết để làm gì, thấu hiểu chắc?

"em cảm thấy là từ đầu chương trình đến giờ mình bị bắt nạt hơi nhiều"

thanh bảo dùng chất giọng nửa đùa nửa bức xúc lên tiếng giữa lúc tranh giành thí sinh căng thẳng

"đấy là nhường em mà, đâu phải bắt nạt em"

mọi người đang cười cười trước cậu em út lại im bặt khi nghe thấy câu nói đấy, cậu em út nọ lại càng im, thậm chí còn hơi hoang mang. thế anh vừa bảo nhường thí sinh cho thanh bảo đúng không?

từ sau hôm đấy, hotsearch của cậu với hắn cứ lên ào ào, nửa công cũng nhờ người anh mua biệt thự trả góp 75 năm chứ ai vào đây. mặc dù cậu cũng không muốn lắm nhưng mà cách này pr cho chương trình tốt phết. đành làm người tình hotsearch cho tên chết tiệt kia một thời gian vậy, cũng đâu có yêu nhau thật đâu, thanh bảo này chả sợ.

"chị ơi lấy nước cho em với"

thanh bảo khát chết mất, hôm nay có quá nhiều thí sinh tiềm năng, cậu cũng năng suất hơn hẳn, chủ yếu là van nài mua chuộc người anh trai ruột yêu dấu í mà

"nước của em đây"

chị staff đưa nước cho cậu, cậu nhận lấy cúi đầu cảm ơn rồi lấy hơi tu một hụm dài. nhưng mà ôi trời ơi, nước gì đắng ngắt vậy, bia à?

[ andree x bray ] thói quenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ