4.

67 5 2
                                    

Hôm nay là ngày "siêu" quan trọng với tất cả mọi người đang có mặt trong BlueLock. Theo lời Ego Jinpachi, sẽ có một đoàn quay phim đến từ đài truyền hình đến để quay phim quảng cáo cho các loại xe đạp địa hình, đồ ăn và mỹ phẩm mới ra mắt. Mặc dù không muốn nhưng Ego vẫn phải chấp thuận vì BlueLock đang thiếu hụt kinh tế do bọn người ngoại quốc phá hoại.

Lưu ý : Đây không phải ngoại truyện .

Isagi ngồi một góc ở trung tâm màn hình, nơi Ego đang nói về những hoạt động hiện có. Vì là hoạt động chung nên mọi người phải tập trung hết ở đây, khung cảnh lại càng thêm đông đúc hơn.

/Bùmmm/

Bachira từ đâu hiện ra, ôm chầm lấy người Isagi, má chú ong dụi dụi vào cái cổ trắng nõn của cậu, hưởng thụ mùi hương nam tính trên đó. Từ đâu, 1 bàn tay nhấc bổng Bachira lên, lắc lư tên trẻ trâu này rồi thả xuống ghế bên cạnh. - Đó là Kaiser. Hắn nhoẻn miệng cười nhẹ , nhưng không che dấu được gương mặt đang nhịn cười đó.

- Tôi biết cậu đóng vai gì đấy Bachira.

Hắn ngồi cạnh cậu, khoái tay lên vai như thể thân lắm.

- Vai gì??? nói điii.

- Hâhaha, càng nghĩ tôi lại buồn cười. Chương trình quảng cáo bình xịt côn trùng.. Muahahahaha. Cậu và đám..hưhahaha Kunigami sẽ là mấy con ong với ruồi..haha. Bị xịt cho cắm đầu xuống toilet.... Hâhaha. Cậu thì keo aa lên còn tên Kunigami thì quay ra cắn Nagi...haha.

- Aaa, tôi chẳng thích tí nào!! Isagi cái này chả có chút..( buồn cười nào cả!)

- Hâhaha, Hâhaha.

Tên Kaiser còn kể thêm làm Isagi cười muốn bay nóc, đến lúc Bachira tức xì khói đầu cậu mới thèm để ý.
Bachira hậm hực bỏ đi , để lại hai con người đang nằm cười lăn cười bò.

______ Tại một chỗ nào đó __________

Bối cảnh : Tiệm nước giặt comfort, đôi tình nhân đang cùng nhau nắm tay đi hẹn hò.

*Bắt đầu.

Kunigami chạy xe moto đến nhà Chigiri, anh đứng trước cổng nhà Chigiri gọi.

- Em yêu ơi, chúng ta cùng đi hẹn hò thôi!

Cậu bước từ tên lầu xuống, trên người cậu là bộ váy màu hồng pastel có hoạ tiết bông hoa làm Kunigami đỏ mặt.

- Dạ, chúng ta đi thôi.

Hai người phi xe một lúc thì đi qua chỗ bán nước giặt Comfort.

- Ôi , sao người em hôi thế! Như này sao mà đi hẹn hò đây!

- Huhuhu bụt ơi giúp con!

Ông bụt Reo hiện ra , đưa chai nước giặt cho Chigiri. Ông cười hiền hoà, rồi giựt lấy tờ 500k của Kunigami chạy vào nhà.
Chigiri đổ nước giặt lên người, bỗng cậu thay một bộ váy mới, mùi hương toả ra ngây ngất.

- Đi nào em yêu.

Vì phải quay đi quay li

___Tại một căn phòng mang số 149 ___

Từng tiếng rên dâm đãng phát ra từ một căn phòng nhìn có vẻ bình thường. Trong căn phòng màu xám trắng ấy, một cô gái tóc hồng với làn da trắng mịn đang bám lên vai một người đàn ông béo ú. Kêu rên trong dục vọng.

[ Kaiisa ] Chia lìaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ