Minjeong, một cô gái trẻ tuổi 19, là con gái của một gia đình tài phiệt, giàu có và có tiếng nói ở Đại Hàn. Em hiện đang là sinh nhất của trường đại học Myongji University, ngôi trường được mọi người gọi với cái danh ' ngôi trường dành cho quý tộc'. Đúng vậy, ngôi trường này có rất nhiều gia đình quyền quý ở Đại Hàn và cả thế giới tin tưởng cho con em mình vào học, và đương nhiên cách giáo dục của ngôi trường này khác rất nhiều so với các trường khác, nơi đây cực kì tốt và rất đảm bảo.
Lúc mới nhập học, do có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, dịu dàng cùng với thành tích học tập nổi trội hơn hẳn các bạn cùng lứa nên em đã vô tình lọt top nữ thần trong trường.
Và cũng bởi vì em học quá giỏi nên chẳng mấy chốc, danh hiệu hội phó hội học sinh đã về tay em. Trong hội có 10 thành viên, đứng đầu là tiền bối Yu hội trưởng, tiếp đó đến em và vài các tiền bối khác. Đây cũng là một hội quyền lực nhất trường, đến cả các thầy cô cũng khó mà chống đối họ. Vì quyền lực của hội này nên các thành viên trong hội cũng không phải dạng vừa, nhất là hội trưởng Yu.
Chị ta là thần tượng của mọi người, khi chị ta không chỉ xinh đẹp, học giỏi hơn người mà ông nội chị ta còn là hiệu trưởng của ngôi trường này và cũng là người một tay gây dựng nên ngôi trường, bố mẹ chị ta thì là chủ sở hữu của các tập đoàn Yu thị top 1 Hàn Quốc và trên thế giới. Cơ mà chị ta lại rất thân thiện, luôn được lòng mọi người trong trường, mỗi khi chị ta cười là đương nhiên cũng sẽ có một người phải điêu đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj || Corruptible Cat
FanfictionVì quá yêu aespa và hai bé nên mình quyết định viết ra một fic để thỏa mãn bản thân:") Nếu không hợp gu các cậu thì có thể lướt qua nha:"))))