Chap 5

14 2 0
                                    


Sau khi được đệ tam cho phép ở lại ngôi làng này,việc đầu tiên mà Yuki và Toshiro cần làm đó là nhập học thêm một lần nữa.Kirito và Fugaku đã giúp cho toshiro và Yuki thành công nhập học suôn sẻ.

Và cũng từ đây,cuộc cạnh tranh khốc liệt nhất bắt đầu,ngay khi vào học viện,Toshiro và Yuki đã leo lên hẳn top 4 và top 2

Toshiro thì ngang nhiên chiếm đoạt vị trí top 2 bấy lâu nay Shieru vẫn giữ vững còn Yuki thì ngang nhiên bỏ xa thằng em Sasuke của mình để đứng ở vị trí top 4 dù không bằng Shieru nhưng cũng phải công nhận rằng bản thân của cô và Toshiro ở thế giới này vượt trội hơn hẳn so với họ.

Mặc dù nói là bỏ xa nhưng trên thực tế Kirito và Shieru cũng chỉ nhỉnh hơn Toshiro và Yuki một chút,bằng chứng là vị trí top 1 2 3 4 luôn thay đổi liên tục chỉ có Sasuke là vẫn giữ vững vị trí top 5 của mình,cuộc cạnh tranh của những người trên top 4 khiến cho những người top dưới cũng phải đổ mồ hồi hột đến cả iruka cũng phải lạnh sóng lưng khi chứng kiến cuộc rượt đuổi không có hồi kết này.

oOo

đệ tam sau khi chứng kiến màn rượt đuổi của bộ tứ thiên tài cũng không lấy làm ngạc nhiên,ông đã đoán trước được chuyện này rồi.

oOo

Vì là những người có liên quan đến nhau nên Kirirto,Toshiro,Shieru và Yuki cũng kết bạn với nhau và thường xuyên luyện tập chung với nhau.

Kirito cũng nhiệt tình chỉ dạy ba cái nhẫn thuật không gian ấy cho 3 người bạn của mình nhưng chỉ Toshiro là học được còn hai người kia thì bó tay bó chân luôn rồi,nhưng Toshiro cũng chỉ học được 1 trong ba cái đấy thôi hai cái còn lại thì Toshiro cũng bó tay nốt.

oOO

trong thời gian qua có một sự kiện gây chấn động làng lá nói chung và thế giới nói riêng khi mà gia tộc hùng mạnh như Uchiha bị tàn sát đến mức chỉ còn 3 nggười sống sót,qua sự kiện đó,shieru cũng đã thức tỉnh magekyou sharingan,còn cu cậu Sasuke thì vẫn chưa thức tỉnh được và mang trong mình sự hận thù nặng nề với Itachi

Trái ngược với Sasuke,Shieru và Yuki đủ bình tĩnh để phân tích tình hình lúc đó,lúc đó hai người đã thấy được nỗi tuyệt vọng và đau khổ trong đôi mắt của Itachi trái ngược hoàn toàn so với những lời nói cay độc dành cho ba người.

Từ đó hai người suy ra chắc chắn có ẩn khúc gì đó trong sự việc lần này.Vậy nên thay vì hận Itachi thấu xương như Sasuke thì hai người lại muốn tìm hiểu rõ sự tình năm ấy.

oOo

Không lâu sau đó,ngày tốt nghiệp cũng đã đến,cả bốn thiên tài đều vượt qua bài kiểm tra và trở thành siêu tân binh và đều nhận được phiếu đỏ in chữ vàng,phải thật xuất sắc mới nhận được tấm phiều đó,hầu hết các tân binh còn lại chỉ nhận được phiếu trắng.

Riêng chỉ có Naruto là trượt tốt nghiệp và cu cậu đã ăn cắp cuốn trục phong ấn của hokage để rồi học được thuật ảnh phân thân và được Iruka cho tốt nghiệp.

Mang theo niềm vui vì được tốt nghiệp và còn được thầy iruka đãi ăn ramen,Naruto hớn hở về nhà nhưng khi mở cửa ra thì một luồng sát khí cực mạnh ập tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh trai narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ