Chương 1

792 35 3
                                    

Dị năng phân tranh · xem ảnh thể

Nguyên văn là Tấn Giang còn tiếp 《 trở thành toàn viên bạch nguyệt quang sau ta chết độn 》 phó bản nhị dị năng phân tranh văn dã bộ phận, giả thiết vì xem ảnh không có trò chơi hệ thống thủ lĩnh triệt.

Đã có tác giả trao quyền, văn nội đề cập nguyên văn bộ phận vì 【】 trung nội dung, cơ bản đều dùng chính mình nói làm sửa đổi hoặc là vùng mà qua, thái thái nguyên văn viết càng tốt, đi Tấn Giang xem chính bản!

Là dị năng phân tranh Yokohama chúng thêm Conan đoàn phim.

Mượn nguyên tác bình luận khu bình luận.

[ rạp chiếu phim sắp mở màn, liền ngồi nhân viên thỉnh không cần tùy ý đi lại, cho phép tự do đàm luận, nhưng không cần nhiễu loạn xem ảnh trật tự ]

[ chỗ ngồi dựa theo trận doanh phân chia cố định, vô pháp đổi mới, tự tiện rời đi chỗ ngồi sẽ có trừng phạt, thỉnh không cần ý đồ khiêu chiến rạp chiếu phim quy tắc ]

[ không cần kinh hoảng, xem ảnh sau khi kết thúc chư vị liền sẽ tự hành trở lại từng người nguyên bản nơi địa phương, thời gian cũng sẽ không phát sinh lưu động ]

Mọi người mở to mắt thời điểm, ở phía trước đại màn ảnh thượng đánh ra tới chữ cũng đồng thời tự động ùa vào bọn họ trong đầu.

Đã xảy ra loại này một nhắm mắt một mở mắt liền xuất hiện ở không biết địa điểm khủng bố sự tình, không kinh hoảng thất thố là không có khả năng, nhưng là dũng mãnh vào đại não tự còn đưa vào tới một loại khác lực lượng, làm tất cả mọi người mạnh mẽ bình tĩnh xuống dưới.

“Chẳng lẽ là dị năng giả làm?” Nakajima Atsushi nhìn đến trinh thám xã mọi người đều tại bên người, “Chính là đem chúng ta đều lộng tới rạp chiếu phim làm gì?”

“Không cần hoảng, đôn.” Dazai Osamu thanh âm từ giữa đảo đôn bên trái truyền đến, “Cảm giác còn rất có ý tứ.”

“Chính là……”

“Bị cuốn tiến vào không ngừng chúng ta, thoạt nhìn tạm thời không có gì ác ý, cũng không biết rốt cuộc có ý tứ gì.”

Fukuzawa Yukichi nhìn về phía bên người Ranpo : “Ngươi cảm thấy đâu, Ranpo.”

Võ trang trinh thám xã cường đại nhất não móc ra mắt kính mang hảo: “Xã trưởng, ta tạm thời cũng chỉ có thể phân tích ra này đó, bất quá căn cứ trận doanh tới xem, không riêng chỉ có chúng ta nhận thức người.”

Mọi người đều ở khe khẽ nói nhỏ nói chuyện với nhau trạng huống, rạp chiếu phim đèn đột nhiên toàn bộ mở ra, làm cho bọn họ có thể thấy rõ ràng lẫn nhau mặt.

“Người hổ?!”

“Akutagawa Ryunosuke?!”

Võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia liền ngồi ở trước nhất liệt hai bên trái phải.

[Xem ảnh thể] Trở thành toàn viên bạch nguyệt quang sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ