1.

203 23 0
                                    

Tiếng ve kêu inh ỏi bên tai Junhui khi anh bước đi trên những hành lang rộng mở trong khu đất của gia đình mình, đầu óc anh tê liệt vì phải nói nhiều chuyện trong phòng ăn.

Mùa hè thật tàn bạo với vùng đất của họ. Tuy nhiên, làn gió biển xoa dịu cơ thể đẫm mồ hôi của anh và xoa dịu alpha đang gào thét của anh— alpha, người sau lễ cưới, khao khát giành lấy omega được chỉ định của mình. Trong bữa tối, như một truyền thống sau đám cưới, các alpha và omega được mời uống một loại trà được pha chế đặc biệt để đánh thức khao khát giao phối sâu sắc nhất của con người. Junhui chỉ là một người đàn ông, đơn giản không thể chống lại những tiến bộ của y học và khoa học.

Càng đến gần cửa phòng, các giác quan của anh dần bị lấn át bởi mùi quýt và đường, mặc dù nó có vị chua hơn bình thường, và Junhui hiểu được điều đó - sự hồi hộp. Anh chắc chắn rằng mình có mùi mặn hơn mùi nước biển êm dịu đặc trưng của mình, các dây thần kinh khiến mùi hương của anh trở nên cay đắng.

Cho dù họ được pha bao nhiêu loại trà để uống, thì tất cả đều tóm gọn lại rằng anh vừa kết hôn với một người hoàn toàn xa lạ để xoa dịu tình trạng hỗn loạn đang âm ỉ giữa hai quốc gia đang phát triển.

Con trai đầu lòng của người cai trị Vương quốc Biển kết hôn với con trai omega thứ ba của người cai trị Great Central Plains để thông qua một hiệp ước giữa hai vương quốc, nơi họ tham gia vào một liên minh lịch sử vì sự tiến bộ của loài người.

Junhui luôn biết rằng cuộc sống xa hoa luôn đi kèm với những hy sinh to lớn - quyền tự do lựa chọn là một trong số đó.

Anh mở cửa, và mùi hương trở nên nồng hơn, tỏa ra từ phòng ngủ của anh. Sau khi tự cổ vũ tinh thần, anh uống một ngụm lớn và bước vào phòng ngủ của mình.

Bây giờ đừng hiểu lầm Junhui, omega mà anh đã cưới rất đẹp, omega xinh đẹp nhất mà anh từng thấy. Với đôi mắt sắc xảo, đôi môi căng mọng và thân hình như được tạc từ trời cao, Seungkwan là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng. Nhưng cuộc hôn nhân sắp đặt mang lại sự run sợ nhất định trong hành động của anh, một lời nhắc nhở không thể tránh khỏi trong quá khứ lướt qua những kẽ hở trong tâm trí anh rằng Seungkwan là kẻ thù tiềm tàng vài tuần trước.

"Chào buổi tối," Junhui rền rĩ, giọng nói của anh phản bội lại danh tiếng của anh là một trong những alpha đáng gờm và dũng cảm nhất trên khắp các vùng đất và vùng biển. Qua tấm màn treo trên giường, Seungkwan nhìn lên và gật đầu rụt rè với Junhui. Cậu đang ngồi trong chiếc hwarot và sokchima màu đỏ tuyệt đẹp của mình, chiếc jokduri nằm trên bàn cạnh giường.

"Xin chào, alpha," Seungkwan chào lại.

"Làm ơn đấy, em là chồng anh. Cứ gọi anh là hyung," anh thúc giục, cởi bỏ chiếc áo choàng nặng nề bên ngoài và đặt nó lên ghế salon.

"Cái đó sẽ làm anh hạnh phúc chứ?" Seungkwan hỏi với giọng gần như lạnh lùng. Junhui liếc lại cậu và thấy Seungkwan đang nhìn lại anh một cách thận trọng.

Junhui hít một hơi thật sâu. Trước khi tiến hành nghi thức tuyên bố và giao phối, họ cần thiết lập niềm tin, điều được cho là lênh đênh trên một chiếc xuồng ba lá trong một vùng biển động vào lúc này.

●𝐉𝐮𝐧𝐛𝐨𝐨● 𝑠𝑒𝑎 𝑓𝑖𝑙𝑙𝑒𝑑 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡𝑎𝑛𝑔𝑒𝑟𝑖𝑛𝑒𝑠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ