ii: Trận đấu

442 37 12
                                    

Trận đấu giữa Bastard München và Manshine City đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Bastard . Kaiser buộc phải thừa nhận rằng trong 1 vài khoảnh khắc Isagi Yoichi đã chiến thắng gã. Chỉ cần suy nghĩ đến đến việc này thôi cũng đủ để "Hoàng đế được Chúa chọn" phát rồ lên rồi.

Nhưng sự tức giận ấy cũng chẳng thể nào so sánh được với câu nói "Cậu mới là tên hề đấy, Kaiser" của Noa, gã thừa biết mình đang cảm thấy đau lòng. Noa bước vào sân bóng chỉ với 3 phút ngắn ngủi nhưng lại ăn ý với Isagi một cách lạ thường giống như họ sinh ra là giành cho nhau vậy.

Ở phía trước, gã đã nhìn thấy Ness đang tranh cãi về những phút cuối của trận đấu nhưng bàn thắng đã được ghi vào lưới, chiến thắng đã định, việc tranh cãi lúc này chẳng có ý nghĩa gì nữa. Túm lấy tóc Ness, nói đôi ba câu thì Isagi đã gục xuống . Theo bản năng mà gã lại "đỡ" lấy nó. Kể cả khi có tức giận, đau lòng đi nữa thì Isagi Yoichi quả thực là 1 kẻ khiến gã phải thốt lên trong lòng :" Đúng là đứa trẻ trời ban cho blue look, 1 kẻ *vị kỉ chết tiệt*"




Cơ mà chap này chủ yếu chỉ là suy nghĩ của kải, chap sau mới có H
Đoạn** trong manga là câu nói của kải khi túm tóc mầm ở chap 203, nguyên văn câu nói này là:" Tên vị kỉ chết tiệt, Isagi Yoichi"
Mình sẽ không bao giờ viết kiểu mầm là người chen vào mqh của NoaKai nhưng trong fic thì đúng là mầm có thích kải thật, mấy chap sau mình sẽ giải thích thêm 😶. Còn việc có ra chap mới hay không thì mình chịu 🥲

[NoaKai] My Lover  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ