The Callisto Protocol (Íslenksa) #1

8 1 0
                                    

Hlutir sem þarf að vita
ÁÐUR en þú lest ÞESSA SAGA:

Vissir þú?. Í sólkerfinu okkar eru átta plánetur, á Júpíter fimmta plánetunni í sólkerfinu okkar. Fjórða tungl Callisto Júpíters og það var uppgötvað 7. janúar 1610 af ítalska vísindamanninum Galileo Galilei ásamt þremur öðrum stærstu tunglum Júpíters: Ganymedes, Evrópa og Íó. Callisto er nefndur eftir konu sem Seifur breytti í björn í grískri goðafræði.

Persónur í þessari sögu:

Srrijesh:

Einn af snjöllum geimferðamanni, hann veit allt um sólkerfið okkar og vetrarbrautina.

Amuthan:

Ég var ekki að einbeita mér að þessari persónu en hápunktur þessarar persónu er hugrekki í andliti hans Samkennd í sál hans Hann er eins og hlynslauf 🍃.

Prabhakaran:

Hann er skipstjóri Galaxy Guardian Group og Guardian Galaxy Group inniheldur 4 meðlimi nema Prabhakaran og að fjórir meðlimir eru Bavith, Amuthan, Mugundhan & Srrijesh.
Skylda Guardian Galaxy Group er að vernda vetrarbrautina okkar gegn verri útlendingaöflum en Srrijesh líkar alltaf ekki við Prabhakaran Vegna þess að Prabhakaran skildi ekki neitt fyrir sigur sinn, hann mun gera neitt.

Doom X (aðal illmenni):

Doom X er aðal illmenni
Þessi saga og hann mun búa til risastórt andrúmsloftslag umhverfis plánetuna Callisto til að anda og inni í því andrúmsloftslagi. Hann eftir 10 ár. Lesendur núna, ég veit hver er spurningin þín er hvers vegna Doom X bjó til þessa hluti?. Vegna þess að til að framkvæma aðaláætlun sína er markmið hans að drepa alla geimfarendur sem eru allir að koma nálægt Callisto og gera hann að ómanneskju (uppvakninga) með tækni hans.

Bavith:

Allir eru að vanmeta þessa persónu vegna þess að hann er tölvuspilari og hann er A
Battle Royale leikjafíkill. Ég sagði ekki hápunkt þessarar persónu því það verður stór spilling á sögunni minni.

Mugundhan:

Tæknimeistari Hann mun stjórna hvers kyns tækni en hann stjórnaði ekki sjálfum sér.

Þakka þér fyrir að lesa þennan hluta.
Ég vona að þið séuð öll svona. Bíddu í nokkra daga eftir Callisto-bókunarsögunni.

Sannarlega skrifað af,
Srrijesh.I

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Callisto Protocol (Íslenksa) Where stories live. Discover now