Bể bơi 2
Khi xả vai, Dịch Phong phải mất sức chín trâu mười hổ mới lau hết nước mắt của Tiết Như.
Chỉ là càng nhìn cô khóc anh càng có tâm tư địt lồn cô mạnh hơn.
Cứ mỗi lần cô bị dập đến muốn ngất đi. Lại bị một câu "Ngoan, lần cuối cùng" của anh lừa gạt đến tình nguyện mở lồn rộng hơn cho anh giã vào.
Một vòng tuần hoàn như thế, đến khi cô được anh đưa đến hồ bơi trên sân thượng cũng đã là nửa đêm.
___
Trăng thanh gió mát, bên bờ hồ bơi có đôi tình nhân đang tựa vào nhau.
Chỉ tinh ý mới phát hiện nơi riêng tư của hai người họ đang gắn kết vào một chỗ.
Vì đi bơi nên Tiết ăn mặc cực kỳ mát mẻ. Khung cảnh này lọt vào mắt Dịch Phong chẳng khác nào cô đang quyến rũ anh.
Bikini hai mảnh màu đen đối lập hoàn toàn với nước da trắng hồng nõn nà của Tiết Như.
So với cô trần truồng, sức hút chỉ có hơn chứ không kém.
Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Dịch Phong đã bị thân hình cân đối của cô chọc cho mù mắt.
Không hề nghĩ da thịt dưới lớp quần áo lại vừa mắt ngon miệng như vậy.
Để có được hiệu quả thị giác như vậy cô đã bỏ công sức chờ đợi suốt một tháng hơn mới mua được bộ bikini hai mảnh này bên Idlank.
Nhìn thì không có cảm giác gì bắt mắt nhưng mặc lên người cô thì trông đặc biệt xinh đẹp.
Thành phố về đêm so với ban ngày càng lung linh và lộng lẫy.
Nhưng là cảnh đêm có đẹp đến mấy cũng không lọt nổi vào mắt của Dịch Phong.
Vì tầm mắt của anh bây giờ chỉ thấy mỗi tấm lưng trần trước mặt thôi.
Anh nằm dựa trên ghế, Tiết Như ngồi trong lòng anh, nhấp cặc liên tục.
Hai tay cô chống đùi hai bên đùi anh làm điểm tựa. Rất hợp với câu "Chỉ cần cho em một điểm tựa, em sẽ lấy lồn làm cặc anh sướng."
Dịch Phong một tay hút thuốc, một tay hưởng thụ vuốt bờ eo mềm mại trong tay.
Cảm giác không thể nào tuyệt vời hơn. Mỹ nhân trong lòng, mỹ cặc trong lồn.
Tiết Như nhún lồn đến hai cánh mông tê dại nên động tác dần có chút chậm.
Dịch Phong đang sướng cặc, làm sao chịu để Tiết Như rề rà như vậy.
Vỗ lên hai cánh mông "bốp""bốp"
"Em nhấc lồn nhanh lên."
"Cái lồn lẳng lơ này nuốt có con cặc cũng không xong."
"Ư, đã cặc thiệc."
Để nâng cao chất lượng làm tình, Dịch Phòng hùa theo nhịp dập lồn lên xuống của cô mà nhổng hông.
Tiết Như đập lồn xuống thì anh đẩy hông lên. Con cặc cứ thế tọt thẳng vào lồn cô.
Cảm giác vừa thốn vừa sướng lồn. Tiết Như không rõ là mình khóc vì đau hay khóc vì sướng nữa.
Cũng có thể là cả hai.
Cô hình như nghiện cặc của anh rồi. Càng nhấp cặc càng yêu thích không buông lồn khỏi cặc anh.
Cuối cùng cô là bị tốc độ nhấp cặc quá hăng say của chính mình mà cao trào.
Lỗ lồn chịu không nỗi nên giật giật, lại giống như đứa trẻ ham ăn mà nuốt cặc càng ngày càng sâu vào.
Cặc Dịch Phong những cái lồn bình thường ăn sẽ không tiêu.
Cũng may lỗ lồn của Tiết Như ăn qua nhiều cặc lớn rồi.
Ít nhiều đã quen với cảm giác căng đầy trong tử cung.
Vì vậy nên việc cô nuốt được trọn con cặc của Dịch Phong chỉ là chuyện nhỏ.
Vừa lúc đối diện có một cặp vợ chồng đi ngang. Cô phải cố gắng kiềm nén cảm giác sướng lồn lại. Nếu không, bắn nước lồn ra, sợ là ông chồng kia lao vào hiếp lồn cô cái một.
Vì cô đang sợ bị phát hiện nên lỗ lồn nhạy cảm co bóp, cắn cặc Dịch Phong một cái so với một cái càng chặt hơn.
Dịch Phong bị bốn vách lồn của cô xoắn đến đầu cặc tê dại mà run rẩy.
Tiết Như bị anh đỉnh đỉnh đầu cặc vào điểm mẫn cảm liên tục.
Cô sắp không chịu nỗi nữa rồi. Cô cô cắn môi chặn tiếng rên, không cho nó thoát ra khỏi miệng.
Biểu cảm thống khổ lại xen lẫn tia sung sướng của cô lọt vào mắt hai người đối diện.
Họ như tò mò mà bước chân cũng chậm hơn. Đợi đến khi hai người họ đi khỏi.
Tiết Như kiềm lồn không đậu mà nhấp cặc anh liên hồi.
"Ư. ã, á . Sướng, sướng lồn quá, ã"
"Đĩ dâm, thấy có người lạ liền bóp cặc anh chặt như vậy."
"Sao không dập lồn, không nhún cặc mạnh như này cho họ xem. Hửm."
Dịch Phong cố ý làm khó cô, cô dập lồn càng nhanh thì anh càng đẩy lùi cặc ra sau.
Cố gắng không cho cô cọ cục thịt mềm lên đầu cặc anh.
Cô như bây giờ chẳng khác nào coi cặc anh là gậy mát xa cho khe lồn dâm đĩ của cô vậy.
Nếu có khác cũng là con cặc anh mát xa lồn cô sướng hơn những con cặc giả khác thôi.
Trêu chọc cô đủ rồi, anh liền giữ chặt eo cô, cố định người trên của cô nghiêng về trước một chút, kéo mông cô sát cặc anh rồi đỉnh đầu cặc vào khe lồn ướt át.
Anh nằm hẳn lên ghế, túm lấy hai bên eo cô, thúc cặc liên tục, dập cho hai mép lồn tơi tả đỏ au.
Tiết Như bị địt sướng, miệng hết "ã, ã" lại "ư""ữ".
Cô rên theo từng cú anh địt. Anh địt càng mạnh cô rên càng to.
Những lúc như thế này, chúng ta có thể kiểm tra thể lực của đàn ông một cách tốt nhất.
Vì chỉ có thắt lưng khoẻ mới có thể đẩy hông liên tục mà không biết mệt mỏi được.
Hơn nữa, con cặc có thể ngâm trong lỗ lồn mấy tiếng đồng hồ mà không có dấu hiệu "quân lính tan rã" thì
chắc chắn không thể nào là yếu sinh lý được.Có thể kết hôn cùng những người như thế này, nửa đời sau không lo chuyện tính phúc rồi.
Tuy người cùng cô kết hôn không phải anh ta nhưng lâu lâu ngậm cặc anh ta một lần, cô cũng thấy thoả mãn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh cắm cặc vô lỗ lồn em nhé
Short StoryỞ đây không có ngôn tình, chỉ có địt nhau *Truyện H nặng, từ ngữ thô tục, không hợp gu vui lòng bỏ qua. __ Đọc truyện đừng mang não, truyện đọc giải nứng., phi logic. Truy cập link twt ở tiểu sử để tìm hiểu thêm @Truyện chỉ đăng tải tại wattpad