Được em chồng đút cặc no nê (1)

8.1K 340 12
                                    

Chương 1: Chồng đi công tác vợ ở nhà bú cặc rồi làm chuyện lăng loàn với em chồng.Bị em chồng nấc cặc đến mất trí.

Cảnh báo! Cháp này thể loại oc nặng,Abo, loạn luân,ntr !Vứt não trước khi đọc không đọc xin out và không xúc phạm otp lẫn nhau xincamon.🔞

Yoichi: - em,
Rin- hắn, gã

            !!!!!!!🔞!!!!!!!!

Isagi Yoichi đã là ông bố hai con nhưng cơ thể trắng nõn nà, bụng có tý mỡ vì chỉ mới sinh con vài vài tháng.Cặp đùi đầy đặn, dáng người tuy thấp nhưng trên dưới lại khá cân đối.

Cặp vú to múp rụp lúc nào cũng bị chảy sữa ra ngoài mảng áo, còn cái mông căng mộng kia nữa tối ngày chỉ mặc mỗi một chiếc boxer ngắn cũng cỡn khe mông cũng có thể thấy được.Chiếc áo phông trắng mỏng tanh làm đầu ti hiện rõ mồn một qua lớp sữa chảy.

Nhìn thôi cũng khiến đàn ông trực tiếp muốn banh đích dâm ra mà chịch chết.Ye và Itoshi Rin cũng không phải là ngoại lệ.

Ngày nào cũng ở cùng một thằng hời hợt lẳng lơ đến phát nứng.

" Nè Rinrin lại đây uống với anh nào ! "

Một tay khoác lấy vai gã tay còn lại cầm lon bia mà ra sức nốc cạn.

" Tsh* Anh có thể nào bận đồ kín đáo lại tý không ? Tối ngày bận mỗi chiếc quần lót đó khiến tôi ngứa mắt đấy "

Yoichi đã quá quen với vẻ mặc hầm hầm này của gã rồi thật sự ban đầu có chút đáng sợ nhưng mà giờ em bé quen rồi còn cảm thấy khuôn mặt này khá thú vị đó chứ.

Vì có hơi men trong người Yoichi không ngần ngại được đà mà trêu chọc gã ta.

" Vậy cưng có muốn anh cởi luôn cái quần này không ~ "

Nói rồi tay em mò xuống chiếc quần lót mỏng tanh mà kéo kéo dây thun khiến cho Rin đỏ mặt tía tai mà quay đi chỗ khác.

* Anh ta nghĩ gì vậy chứ !! *

" Cái đồ biến thái Rinrin biến thái ~ "

" Rõ ràng là anh mà ! "

Rin tức giận phản kháng, không kịp đợi gã nói thêm thì em đã thổi hơi vào lỗ tai Rin khiến nó đỏ càng thêm đỏ.Ôi mẹ ơi Yoichi nào biết hành động này đã trực tiếp hại chết cái lỗ huyệt xinh tươi này đâu.

Đũng quần của gã đang có dấu hiệu trướng lên khiến quần trước bị độn một cục rõ to.Yoichi em từ đằng sau chồm lên để nhìn mặt đứa " em trai" đáng yêu của mình lúc ngại nào ngờ không nhìn thấy mặt " em trai " chỉ có thể thấy con cặc đang bành trướng của em nó thôi.

" Ô ~ gì kìa "

Em trở giọng trêu gẹo mà nhìn xuống dương vật to béo kia của Rin.

Bị nói trúng làm cho gã dâng lên một cảm giác khó tả, kích thích đến rợn sống lưng.

Trêu ghẹo là thế nhưng thấy cặc em nó càng ngày càng phồng lên, chắc hẵng đang nứng lắm rồi.

Hai mấy tuổi đầu lại vừa chia tay bạn gái hằng ngày thủ dâm như thế nào vậy nhờ ?

Đột nhiên trách nhiệm làm anh trai trong Yoichi bắt đầu nổi lên,ban đầu chỉ tính trêu ghẹo thôi nhưng thấy em cũng tội nên người làm anh này quyết địch sẽ tuốt giúp nó.

[AllIsagi] Tổng Hợp Bé DâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ