Được em chồng đút cặc no nê (end)

5.7K 279 17
                                    

Chương 2: Chng ngay trước mt mà khi b em chng đt vn rên dâm.

Tiếng tinh hoàn đập chan chát vào mông em một cách thô bạo, người gã đổ đầy mồ hôi con mẹ nó ăn vợ của anh ngon chết khiếp.

" Chậm chậm thôi Din à ~ "

" Mút cặc của em dữ vậy mà đòi chậm sao "

Tay tét mông em vài cái rồi ngày càng thúc sâu hơn con mẹ nó aaaa bú cặc vừa thôi chứ bú quá anh sướng.

Hai tay Rin đặt lên hông em lực thúc ngày càng mạnh bạo, em thì mồm chỉ biết rên ư ử chứ cũng sướng đến điên người.

" Oeeee "

Cả hai giật thót mình con của em thức rồi và còn thấy cạnh mẹ và cậu nó đụ nhau!! Chết mất gieo ba cái tư tưởng xấu vào đầu trẻ con mất thôi.

* Yoichi sao mày lại khốn nạn đến vậy *

Rin nhấc bỗng em lên dang hai chân em ra thành chữ M đầu buồi to béo vỗ bành bạch vào mông to cảm giác lâng lâng khó tả lan khắp não Isagi.Em không muốn dỗ con nữa muốn cặc to của em chồng thao ngất thôi.

" Tốc chiến tốc thắng thôi Yoichi "

Rin thở hì hục thân dưới động nhanh  như máy dập tan nát vào cái mông dâm của em, lỗ nhỏ bú mút cặc ngon lành.

" Riinn anh ra hức ~"

" Tôi ra đây Yoichi ức hmm ah "

Sau màn bắn như lũ đó cả hai nằm bẹp ra thì Isagi phải bận dậy vì con em khóc to quá. Tinh dịch từ mông tràn xuống dài theo bước đi của Isagi khung cảnh dâm đãng khiến Rin cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Cậu mới làm ra chuyện trái với đạo lý, con mẹ nó bắn nào người vợ anh sướng thì sướng thật nhưng vẫn rén.

" Chuyện này.. hôm nay anh say quá xin lỗi Rin nhé "

" Hãy quên chuyện này đi "

" .. Um "

Thế là sau ngày hôm đó Isagi nhà ta bận đồ kính đáo hơn hẵng, chiếc quần jean dài ôm sát mông to.Mặc dù bận kính đáo như vậy nhưng Rin gã vẫn nứng lắm.

*Mình không thể ngắn bản thân nhìn anh ấy một cách dâm dục được*

* Anh ta bận đồ kính đáo hơn vì thấy ánh mắt của mình sao ? Nhưng nó lại làm tôi nứng lên thôi*

Nghĩ rồi gã lao tới tuột chiếc gần jean chật chội đó xuống một tay bóp vú tay còn lại vì xoa mông xinh của em.

" Nè Rin k-khoang em làm gì vậy !"

" A~ anh quyến rũ tôi trước dù là bận quần dài trông anh vẫn dâm vậy tôi không chịu được "

" T-từ từ Rin à ! "

" Đừng có nói là em làm ở đây nhé ! Con anh ở-ở đây nè ! Rin"

" Tôi không thể chịu được nữa rồi "

Con cặc gân guốc từ lâu đã được giải phóng ra sức cạ vào mông em được vài đường liệt tọt hẵng vào trong.

" Ah ~ Con mẹ nó đúng cảm giác này rồi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsagi] Tổng Hợp Bé DâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ