C11 Frederick Metanitch và Build Jakapan

48 4 52
                                    

Bút danh: Thương Quý Ninh Lam.

***

Ngày 12 tháng 6, 16:00 chiều tại Viện Hàn Lâm SISU - Bangcaste.

Chiều tháng 6 ngày hè oi ả, mặt trời đương vươn cao, bầu không khí quanh năm hiếm có trở nên nóng bức vô cùng.

Ngày cuộc hẹn gặp mặt chính thức của Đại Sứ Build Jakapan và ngài Chính Gia Phủ Frederick Metanitch cuối cùng cũng tới.

Do đã được đánh tiếng trước nên những khu vực mà hai người bọn họ sẽ đặt chân đến trong Viện SISU, đều đã được phong tỏa lối đi - bảo đảm hoàn toàn cơ mật của lịch trình lần này.

Hay nói đúng hơn Đại Sứ B và Trưởng Chính Gia Phủ hẹn nhau đúng ngay ngày Viện Hàn Lâm quyết định cho các học viên tạm nghỉ, nên hiện tại cả một tòa nhà không có lấy một bóng người.

Đúng 16 giờ chiều, hai đoàn xe lớn tổng 10 chiếc, đi hai hướng đối lập cùng lúc dừng lại - ngay trước cổng của Viện Hàn Lâm SISU.

Động cơ vừa tắt khói cũng vừa nhả.

Vì cả hai đều là đơn vị nòng cốt phải được bảo vệ nghiêm ngặt, vừa bước xuống xe đã liền được đoàn hầu cận vệ sĩ hộ tống.

Ánh mắt của Build va phải cái nhìn phía đối diện của ngài Frederick, em khẽ cúi chào liền nhận được cái gật đầu của ngài.

Tuy khí trời đang cực kỳ chuộng mồ hôi, nhưng cả một đoàn người đều vác lên thân mình âu phục nghiêm chỉnh.

Bầu không khí cũng theo đó mà huyền bí lại pha chút tịch mịch, nhưng kỳ thực không hề ngột ngạt - ngược lại có lẽ đây mới là dáng vẻ vốn có của nó.

Tương tác chào hỏi coi như đã xong, Đại Sứ B cùng Trưởng Chính Gia Phủ sánh vai bước vào Viện Hàn Lâm SISU cùng nhau.

Dưới sự tháp tùng dùng dù để che của các vệ sĩ, thân phận và sự có mặt của họ sẽ không bại lộ nếu bị bắt gặp - mặc dù sự thật là chẳng có ai khác ở đây ngoài họ.

Tiến vào đại sảnh, lướt qua những khán phòng rộng lớn nguy nga của viện, không gian yên tĩnh, nhưng lại không có nơi nào khiến họ dừng bước.

Mãi cho đến khi phía trước điểm đến là hoa viên hướng về cao xanh bát ngát, đoàn người vệ sĩ mới cáo lui, nhường lại không gian gặp mặt riêng tư cho cấp trên của bọn họ.

Build chủ động mở lời cho cuộc trò chuyện: "Vì sao lúc đó ngài lại đột ngột đưa ra thông báo cầm chừng?" 

Em nhanh chóng vào thẳng vấn đề mà mình thắc mắc, về vụ việc làm gián đoạn thời gian công khai bản chỉ thị hành pháp vào lúc cấp bách trước đó.

Vẻ mặt ngài Frederick luôn mang theo hình thái đĩnh đạc, từng trải, nhưng lại rất anh tuấn.

Ngài đáp: "Có vài lời anh cần nói cho cậu biết để cảnh tỉnh phòng hờ, vốn dĩ bê bối lúc đó không thật sự thuộc phạm trù công mà là luận về tư. Nếu Đại Sứ đưa ra chỉ thị lớn như hành pháp chỉ vì thị phi hoàng tộc, thì đó là một sai sót lớn."

"Tuy nhiên, anh đã lo lắng thừa rồi! Cậu đã xử lý rất tốt mâu thuẫn giống như mọi khi, xoay chuyển hướng dư luận từ rùm beng tình tay ba sang tranh cãi chính trị thương trường."

[BibleBuild] Barrier BorderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ