Bên trong phòng ngủ chỉ mở một cái đèn ngủ mờ mờ, ánh sáng có chút tối, Kim Taehyung dùng cánh tay chống nửa người trên, ghé vào trên người Ami,nhìn ánh mắt của cô lúc sáng lúc tối, bởi vì mới vừa hôn môi, hơi thở của hắn trở nên dao động.
Không biết là bị ánh mắt nóng bỏng của Taehyung nhìn chằm chằm hay vì đã rất lâu cô và hắn không làm, Ami trở nên cực kỳ khẩn trương, cả khuôn mặt cũng nóng lên như lửa, dường như vào giờ phút này, là lần đầu tiên của cô và Taehyung.
Taehyung nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của cô, tâm tình bắt đầu khẩn trương, ngọn lửa trong đáy mắt lại càng cháy râm ran, hắn nâng bàn tay rắn chắc lên, khẽ vuốt ve gương mặt xinh đẹp của cô, động tác rất nhẹ nhàng, giống như bây giờ hắn đang chạm vào một thứ bảo vật trân quý.
Dưới sự vuốt ve của hắn, thân thể của cô đột nhiên run lên, tốc độ tim đập tăng nhanh, lông mi run rẩy.
Cả người Taehyung tuy rằng đã bị dục hỏa thiêu đốt, thế nhưng hắn vẫn rất tôn trọng cô, khàn khàn lên tiếng, "Anh có thể không?"
Ami ngượng ngùng cắn chặt môi dưới, không thể mở miệng, lông mi run rẩy nhắm chặt lại.
Taehyung thấy bộ dạng của cô, không biết được ý của cô là gì, hắn mang theo tâm tình dò xét, lại tiếp tục lên tiếng, "Anh đã hỏi bác sĩ rồi, chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến con. Giao mình cho anh được không? Anh sẽ rất nhẹ nhàng."
Giọng của Taehyung rất khẽ, mang theo một tia chân thành. Thân thể cô theo đó cũng dần dần nóng rực, Ami không biết phải làm sao để mở miệng nói đồng ý, chỉ là trời sinh phụ nữ có chút e thẹn, cô chỉ có thể mơ màng gật đầu.
Sau câu trả lời bằng hành động đó, cô liền nhắm chặt mắt lại, cắn chặt môi dưới, ngượng ngùng chờ đợi giây phút sắp đến.
Nhận được sự đồng ý của cô, đầu tiên Taehyung trở nên vô cùng kích động, lúc này mới to gan, chậm rãi cởi quần áo của cô...
Làn da của cô rất trắng, giống như làn da của em bé, khi ở dưới ánh đèn lờ mờ, lại càng kích thích thị giác của hắn, khiến hắn điên cuồng muốn ăn sạch cô.
Hắn chợt cúi đầu hôn cô, cũng nhanh chóng cởi quần áo của mình, sau đó bàn tay xấu xa len vào giữa hai chân cô tìm kiếm vùng đất mềm mại ở giữa kia, giọng nói khàn khàn: "Anh sẽ dùng hết sức mình để thỏa mãn em."
"Không... dừng lại, đứng..." Toàn thân Ami như bị điện giật, đôi chân nhanh chóng khép lại, nhưng còn chưa kịp, ngón tay tà ác của hắn đã xông vào.
Trống ngực Ami đập liên hồi, nắm chặt lấy ga trải giường thở gấp, cảm giác kích thích đột ngột này khiến cô vừa cảm thấy ngượng ngùng lại vừa cảm thấy muốn nó nhiều hơn, đôi môi bất ra tiếng rên rỉ phóng túng, cảm giác đôi môi ấm áp của hắn hôn vào cổ mình, cô cũng phối hợp ngẩng đầu lên.Một tay của Taehyung vuốt ve sống lưng cô, đồng thời say mê cắn mút đỉnh hồng của cô, một tay lại tách rộng hai đùi của cô ra, chuyên tâm ra vào vùng đất thần bí mềm mại kia.
Ami có thể cảm nhận được một trận tê dại mà ngón tay của Taehyung mang lại. Cánh môi hé mở phát ra từng tiếng kêu ái muội, ánh mắt mông lung không có một tia tiêu điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| EROTIC [18+]
Non-Fiction•Truyện có nhiều cảnh 18+,nhiều từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc. •Mỗi chương sẽ là một câu chuyện khác nhau. •WARNING:🔞