gần đây jihoon thấy soonyong rất lạ.
gần đây soonyoung không dính lấy cậu nữa nên jihoon thấy lạ.
không chỉ không dính thôi đâu, soonyoung còn không thèm qua studio ngồi xem cậu làm việc. cả thời gian rảnh cũng không thấy soonyoung quấn quít bên jihoon gạ cậu.... ừm, làm tình nữa.
jihoon biết soonyoung rất cuồng công việc, ngày nghỉ đi chăng nữa cũng sẽ dành ít thời gian ra tập nhảy. nhưng nhảy đến mức quên cả việc âu yếm cậu thế này thì quái lắm.
phía sau jihoon thiếu hơi soonyoung đến mức làm toàn thân cậu bức bối phát điên. thế là đâm ra giờ đây jihoon đang dỗi soonyoung vô cùng. nhưng cậu không hề bộc lộ ra mình rất cáu, jihoon cứ lượn đi lượn lại trước mặt soonyoung nằm xem điện thoại làm anh phải ngước lên nhìn khó hiểu
- jihoon à bạn cần gì không?
rồi jihoon bỏ đi chỗ khác.
bây giờ tới lượt soonyoung thấy jihoon rất lạ.
đã 2 ngày trôi qua mà soonyoung vẫn chưa bắt được tín hiệu "bạn dỗ em đi" của jihoon, và jihoon ngày càng khó chịu trong người vì soonyoung không nhận ra mình nhớ hơi ấm của anh như nào.
và rồi, jihoon chính thức dỗi ra mặt.
hôm đấy cả nhóm có hẹn đi trung tâm giải trí chơi bowling. 13 người xuất phát theo từng nhóm tới điểm hẹn trước sau đấy mới cùng vào trong chơi. soonyoung lạch bạch chạy tới gần jihoon hỏi cậu có muốn đi xe moto cùng anh không thì thấy jihoon quay người trèo lên xe oto của anh seungcheol lái đi mất.
nghĩ cậu đang mệt nên không nghe thấy mình nói gì, cộng thêm ngồi xe có điều hoà sẽ đỡ cực cho jihoon hơn nên soonyoung quyết định kiếm wonwoo nhờ chở đi ké.
- mày nặng quá, xuống khỏi xe tao mau.
- tao mỗi 61kg mày cứ làm quá. xe có 2 đứa thôi mà.
- còn một đứa trong cốp nữa.
- mày nghĩ đùa như thế thì tao sẽ sợ à?
tao sợ thật đấy. đừng đùa.
- mọi khi mingyu ới phát là "ôi min à lên đây anh chở em bốc đầu lên thiên đường còn được" mà tao ké tý đã đánh mắng là sao?
- câm ngay.
soonyoung sợ anh đá đít mình khỏi xe nên câm thật.
- jihoon đâu sao không đi với mày?
- ẻm đi theo tiếng gọi của thế lực đồng tiền, ké xe bốn bánh của hội anh seungcheol rồi.
- thì bởi, xe đấy không chật chỗ thì cũng không tới lượt tao xách con xe này ra chở mày đi rồi.
- đồng tiền đáng sợ quá.
- tiền không đáng sợ, đáng sợ là không có tiền.
rồi soonyoung không muốn nói chuyện nữa, ngồi ngoan ngoãn cho wonwoo chở đi.
khổ một nỗi là wonwoo lái xe chậm quá, đường vắng cậu cà nhích cà nhích mà đường đông cậu cũng rì rịch rì rịch.
thành phố seoul hoa lệ, người ta không sống chậm như thế được, tới ngã tư thấy xe wonwoo cứ lề mề mãi nên phía sau liên tục bóp còi, nháo nhào bảo anh đi nhanh lên. soonyoung ngồi cũng phát ngại, liên tục quay người cúi đầu xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
smut; soonhoon | meanie ༘⋆ đong tình
Fanfictionwarning: ooc, lowercase, bad words. ╱|、 (˚ˎ 。7 |、˜〵 じし ˍ,)ノ lúc đầu tính làm oneshot thui nhưng sau đấy chuyển thành twoshot vì th...