vì nó quá dài nên t chia ra làm hai phần để lần sau viết:>
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-"Chào cậu......tôi tên hellen......"
-"Hẹn gặp lại lần sau nhé Mash!"
-"Chúng ta có duyên thật đó......"
---------------------------------------------------------------------------------------------------
-Marcious....
Là một gia tộc hùng mạnh nhờ những phép thuật mà họ có thể sử dụng, họ có thể điều khiển nhiều loại phép cùng một lúc, họ sở hữu một bộ óc siêu phàm, thông minh, nhanh nhẹn. Họ đã từng là đối thủ của bộ phép thuật nhưng vì lí do nào đó, họ đã rút khỏi cuộc chơi và sống ẩn kể từ ngày hôm đó.
Vài năm sau đó họ hạ sinh một đứa bé với hai dấu hiệu nối vào với nhau.(để dễ hình dung hơn thì nó giống như thằng cha hiệu phó ở tập 3 nhưng thay vào đó thì nó được nối ở mi dưới mắt). Họ cho rằng con bé sau này lớn lên cô sẽ thật mạnh mẽ, thông minh, tài năng và quyết đoán như những đời trước.
Và quả thật cô không phụ sự kì vọng của họ,từ đầu cô đã luôn không ngừng nỗ lực học tập chăm chỉ, thành thạo những phép thuật từ đơn giản đến tầm trung, cô giỏi rất nhiều các lĩnh vực,...bla....bla..
NHƯNG
Ông trời không cho ai tất cả.Ông cho cô sự xinh đẹp, sự tài giỏi, khôn ngoan.Nhưng ông lại tạo thử thách cho các bậc sinh thành của cô, ông cho cô sự mất............dạy:)))
Phải.Cô rất mất dạy,không phải kiểu cãi cha cãi mẹ ăn chơi lêu lổng gì đâu, người ta cũng có giấc mơ của riêng mình chứ:")). Cụ thể ở đây là từ khi cô lớn lên thì cô đã không còn ngoan ngoãn như trước nữa, thay vào đó thì cô thường lẻn ra ngoài chơi rồi đến tối muộn mới về, bỏ bê việc học mà trong tâm trí chỉ nghĩ đến những thứ vô tri....
ông trời tạo hoá ra cô cùng với tính tình ngang ngược, trái với lại tiêu chuẩn một tiểu thư hiền lành nho nhã. Thay vì ngồi ở nhà cùng mấy chồng sách vở nhạt nhéo đó thì cô lại chọn cách trốn ra ngoài chơi tới chập tối thì mới về...
( lúc này hellen của chúng ta được 10 tuổi )-------------------------------------------------------------
-HELLEN!! ta đã bảo với con bao nhiêu lần mà không được ra ngoài phố chơi cơ mà? Sao con không nghe ta cơ chứ !!???
-Con...con xin lỗi...con chỉ là muốn khám phá thế giới bên ngoài thôi mà....
Giọng cô nhỏ dần rồi tắt ngúm đi mặc kệ người mẹ của mình đang ra sức dạy dỗ lại cái tính của cô con gái kia mà nó vẫn cứ trưng trưng cái bộ mặt làm như biết hối lỗi của nó. Bà tức muốn ói máu thì lúc này ông bô đáng kính của nó đi vào mà nói đỡ cho đứa con gái bé bỏng kia...
A! cha iu dấu của connnnn!! mẹ mắng con kìaaaaaaa!!!!!!-Cô lao tới người cha đáng kính kia mà méc tội .
BẠN ĐANG ĐỌC
| ĐN Mashle| Ở đây tôi sẽ đồng hành cùng cậu!
Viễn tưởngvì không có một bộ truyện nào hợp ý toy nên toy đã viết ra bộ truyện này,