5.Quá khứ của thiên thần mắt xanh

117 12 0
                                    

Bạo lực học đường nó luôn là mối nguy hại trong trường học,ai cũng luôn mong muốn rằng mình không phải một trong số đó học sinh ai cũng muốn một ngày đi học yên bình,không đánh nhau và....em cũng vậy.

- Isagi Yoichi rất mong các cậu chỉ bảo!

Đầu năm trung học em nhìn các bạn học sinh,họ cũng nhìn em mà bàn tán xì xào. Isagi cố mỉm cười hết sức có thể vì em biết họ nghĩ gì về em.

- chào bạn Isagi nhe,mình là Koroko Asumi rất mong chúng ta sẽ là bạn học tốt!

- à vâng...cảm ơn cậu.

Isagi ngồi cùng bàn với Asumi hai người mới gặp nhau đã rất thân thiết...Em nghĩ vậy cho đến hôm...

- eo gớm thật chứ.

Bachira vứt thư tình vào mặt em và mấy người còn lại,họ nhìn em đầy ghê tởm mà phải đúng thôi em là gay mà...là gay thì ai công nhận?

- ôi trời ạ,Kaiser không ngờ trước giờ ta đã cùng thằng gay này chơi chung với nhau đó.

Ness nhìn Kaiser che miệng cười khinh bỉ Isagi,Kaiser thì chùi chùi tay mình nói.

- đúng là tởm thật, một loại như mày mà có thể sống trên đời này ư? Gớm thật.

Reo nhìn Isagi mà tuôn ra những lời lẽ không hay với em.

- trời ạ,một thằng gay như mày chắc chỉ thích ham tiền thôi phải không? Mày ghê quái thật đấy mày nên chết đi cho rồi. Mấy thứ gay như mày là mấy thằng bệnh ghê tởm mày nên chữa bệnh của mày đi Isagi à.

Nagi thì quăng cái vòng tay mà Isagi tự tay làm cho mình vào thùng rác rồi lau tay mình nói.

- thứ của người bệnh thì nên vứt đi...

- ôi Isagi cậu định khóc ư?

Chigiri giả vờ quan tâm nói,anh khinh bỉ nhìn cậu đang kiềm nước mắt mình lại. Rin thì nói.

- mấy thằng gay như mày nên chết đi thì hơn thằng hời hợt Isagi.

Sae im lặng mà nghe em trai mình nói,anh ta chỉ nhìn em một cách rẻ lạnh rồi nói.

- ghê tởm.

Rồi Sae đi mất,Isagi vì vậy mà bất đầu cơn ác mộng.
.
.
.
.
Một ngày của Isagi luôn bị đánh đập,bị mất đồ bị bỏ rác vào tủ đồ ngăn bàn và giầy thì bị vứt vào thùng rác. Nó cứ lập đi lập lại cho tới khi người em tin tưởng nhất là Asumi thì Isagi chứng kiến cảnh cô ta làm tình với bọn họ,những tiếng rên của cô ta thật khiến em buồn nôn làm em phải vột vào WC mà nôn.

Nôn xong thì bụng em đau quằn quại sức lực của em dương như là không thể đứng lên được,rồi em khi xong đi ra lại bị mấy tên nam sinh chà đạp chúng ép đầu em xuống xô nước dơ làm em không thể thở nổi,khi tiếng chuông giờ hết nghỉ rồi thì bọn chúng mới tha em. Isagi ho khụ khụ hít thở lấy không khí lại ho tiếp và em tự hỏi tại sao mình lại bất công như vậy?

Em từng trong phòng mình mà suy nghĩ cái chết thì trong tiềm thức có một giọng nói vang vọng trong tai em là hãy cho nó thoát ra,em luôn như vậy mà cứ nhứt đầu và luôn nghĩ tới cảnh của Asumi và bọn họ thì em lại buồn nôn và đau bụng để rồi...
.
.
.
.
.
.
.
- này! Hai người đang làm gì vậy thả tôi ra!

- nào nào Yoichi~ không phải cậu rất mong muốn bọn tôi đụ cậu sao? Sao cậu lại vùng vẫy ghê thế hả?

Ness giữ tay Isagi lại đè em xuống,Isagi không biết vì sao nơi kho đồ cũ không ai biết tới là chổ trú của mình mà Kaiser và Ness có thể tìm ra em được.

- được rồi nào Yoichi,cậu đây không phải rất muốn tôi làm tình với cậu à? Giờ tôi sẽ làm cậu, không trống đối đấy.

Rồi tụi họ bắt đầu hạnh hạ thể xác em...đau quá điều này nó còn đau hơn là bị đánh nữa....bọn họ đội quả đầu thỏ của linh vật trường vào em,Kaiser nói tên gay như em nhìn mặt rên thôi đã thấy buồn nôn nên gã làm vậy và phần dười thì ra vào liên tục không màn dạo đầu làm em đau đớn em cầu xin họ nhưng họ không chịu tha cho em.

Trong một góc nào đó,có ánh đèn đỏ nhấp nháy ghi hình....họ làm xong liền bỏ mặt em trong nhà kho cũ nát ấy chỉ có Isagi nằm co go khóc thút thít che chắn cơ thể mình và âm thanh ấy trong đầu em bắt đầu kêu lên nó lại bảo hãy cho nó thoát ra và giúp em nói em cần được sự cứu rỗi tự nó em cố bít tai lại đau đớn để rồi thiếp đi lúc nào không hay.

Asumi ngoài cửa từ từ bước vào lấy chiếc điện thoại đã ghi hình lại mà đi rồi quay lại nhìn em một cách khinh thường rồi đi mất.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm sau,Isagi đã phát điên vì những lời chỉ trích của những học sinh trong trường vì video trong báo nhà trường. Em không biết vì sao lại thế nhưng họ vậy mà chỉ trích em đầy kinh tởm nhưng rồi Isagi bộc phát sự giận dữ của mình như tức nước vỡ bờ... Những uất ức của em bao nhiêu đây cũng bộc phát chỉ hận vì em đã giết phải người vô tội,em giết một giáo viên thiện lành và em bị bắt vào trại tâm thần.

Isagi trong đó luôn ủ ấp những sai lầm của mình để rồi cái thứ luôn nói vào tai em là nhân cách thứ hai và thay em bằng nó,nó thích thú mà điên loạn cuồng sát giết hết bác sĩ và bệnh nhân trong bệnh viện mặc cho em trong tâm trí kêu gào nó hãy dừng lại...một Isagi Yoichi ngây thơ đầy đáng thương luôn có tấm lòng tội lội...ôi thiên thần nhỏ của tôi hãy để tôi có thể giúp cậu nào...nhân cách ấy nói với em và rồi mọi chuyện ấy bắt đầu...
-------
@Lou_Wms

[Allisagi] Revenge of the little angelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ