1.
Là đội đạt kỉ lục của IVL trong năm 2023 khi thanh lý hợp đồng với bốn tuyển thủ cũ, FPX.ZQ từng lâm vào hoàn cảnh thiếu người chơi thợ săn cho giải hè năm nay.
Quá nhiều chuyện đã xảy ra, khiến những người ở lại đều mệt mỏi.
Mùa giải này, FPX.ZQ kí hợp đồng với năm người, trong đó ba người từ trại huấn luyện và hai người từ đội chuyên nghiệp khác.
Được mệnh danh "Cổ thần" với 27 ngàn điểm nhân vật Antiquarian, Regesi (Lôi Cách Tây) là người mới có phí hợp đồng cao nhất trong đội, lên đến 20 ngàn nhân dân tệ.
Người chơi thợ săn xuất thân từ trại huấn luyện của chính câu lạc bộ FPX.ZQ thành lập, Sleepy (Khốn Trường).
Giải cứu chính của GW, bây giờ trở thành giải cứu tài năng của FPX.ZQ, Sxy (Thất Hiệu Dược).
Từ ACT chuyển đến, ZiBi (Tự Bế) là một trong những điểm sáng giúp người hâm mộ nuôi hy vọng về một FPX.ZQ có thể tiến xa hơn.
Xuất thân từ trại huấn luyện trẻ Identity V, bo1 (Bác Dịch) - một trong bốn người chơi Bon Bon hàng đầu khu vực Trung Quốc.
Cùng Tam Tuế và Rabbit (A Thố), FPX.ZQ 3.0 hoàn tất.
2.
Hôm nay là ngày các tuyển thủ kí hợp đồng với FPX.ZQ cho mùa giải IVL hè 2023 chuyển đến gaming house.
Dù không hoành tráng như Gr, gaming house của FPX.ZQ dưới sự đầu tư từ chủ quản FunPlus Phoenix vẫn vô cùng ấn tượng.
Trong phòng họp, huấn luyện viên Touyu (Đầu Cá Giáo Chủ) ngồi ở trên cùng, đang kiểm tra lại hồ sơ. Tam Tuế và A Thố đối diện với năm người mới. Ai cũng nghiêm túc chờ huấn luyện viên lên tiếng.
"Được rồi." Touyu đặt gọn đống hồ sơ qua bên trái. Anh nhìn toàn bộ lực lượng của FPX.ZQ, là huấn luyện viên, anh cần gắn kết các tuyển thủ và tạo động lực cho họ: "Tam Tuế."
Tam Tuế đáp: "Có."
Touyu: "Như mọi người đã biết, Tam Tuế tại mùa giải trước đã là đội trưởng, mùa giải này, vị trí đó vẫn trông cậy vào cậu ấy. Mọi người có nhất trí không?"
Mọi người đồng thanh "Được". Tam Tuế không phản đối, dù sao ở đây chỉ có cậu có kinh nghiệm làm đội trưởng.
Touyu gật đầu, tiếp tục nói: "Ở đây có những người đã từng đối đầu với nhau, có người không. Các cậu có thể đã quen biết từ trước nhưng thi đấu đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với survivors và năng lực với cả hai phe. Vì vậy, trước khi tiến hành lắp ráp tổng thể, tôi muốn mọi người chia thành nhóm nhỏ luyện tập, nâng cao tính hiểu ngầm giữa các tuyển thủ. Còn hunters sẽ thực hiện luyện tập cá nhân. Mọi thứ đều có tôi giám sát. Mọi người có ý kiến gì không?"
Hunters thi đấu độc lập. Hẳn là không ai có vấn đề.
Survivors thì khác, bốn người cùng thi đấu, chỉ năng lực cá nhân là chưa đủ.
Tam Tuế giơ tay: "Bọn tôi tự chia nhóm hay theo danh sách của anh?"
3.
Buổi họp kết thúc, Tam Tuế dẫn đầu nhóm tuyển thủ, dẫn đường tới kí túc xá, trong tay cậu cầm danh sách chia phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Esports | IDV | Regesi x Sans] Cậu là vinh quang của tôi
FanfictionWarning: 1. Fanfic về tuyển thủ chuyên nghiệp. Fanfic về tuyển thủ chuyên nghiệp. Fanfic về tuyển thủ chuyên nghiệp. Điều quan trọng phải nhắc 3 lần. 2. Nội dung fanfic không liên quan đến thực tế. Mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên. 3. Hiện tại m...