You belong with me

16 0 0
                                    

Love letter from the author.

Lol. HAHAHA !

Dear readers,

Una sa lahat hindi sa huli, VERY short story po talaga ito. Ngayon short story na lang. Nawala ang VERY. XD Hahaha. x) Dapat talaga, sunod ito sa MV ng You Belong With Me kaso nagutom ako bigla at naiba bigla ang estorya. HAHAHA ! Pagpasensyahan naman. J

I REALLY LOVE comments ‘yah know mga bebes! HAHAHA ! Parinig lang eh nuh? ‘Yun lang talaga pramiz. x)

BTW, dediacated to my TGIS friends. :) esp. to Magnolia (Generose) kasi siya una nakabasa nito. harhar. xD Special mention din si Beya kasi di siya sumali sa CAT training. :P

-Miss Caraleigh

Haera’s POV

“Hayy ..” ‘yan na lang ang nasabi mo ng marinig ko na naman ang away ng pinakasikat na magsyota ng campus . ‘Yah , ayt .

The most famous Hero and Abigail love team. Perfect couple ‘ika nga. Si Abigail na cheerleader and the campus queen. Popular to boys but mostly known as slut. Lahat siguro ng campus heartthrob naging boyfriend niya. Oh well, laking ibang bansa eh kaya liberated. Maganda at sexy, wala namang maikakaila dun. Tas si Hero .

Si Hero ng buhay ko.

Crush ko since highschool. Tch. Kaasar lang kahit college na kami di pa rin ako makaget-over na sa kanya. Anyway, si Hero? Isa lang naman siya sa pinakamagaling na manlalaro ng soccer sa school namin. Sikat sa girls dahil gwapo, matalino at athletic. Full package kung baga.

“Abigail ! It’s my grandparents’ death anniversary !” medyo napasigaw pa si Hero kaya rinig na rinig talaga dito sa kwarto ko na katapat lang ng kwarto niya. Ang bintana niya, katapat lang ng bintana ko. Ganyan kami ka-CLOSE ng crush ko ! CLOSE talaga … sa DISTANCE . Aiiish .

Naramdaman siguro niyang nakatingin ako sa kanya kaya naapatingin din siya sa’kin then he mouthed ‘sorry’ . Nag-OK sign lang ako ‘tas nagpanggap na parang walang pakialam at walang nangyayari.

You see, magkapit-bahay kami. Sa sobrang KAPIT, nakikita ko siya gabi-gabi . Lahat ng ginagawa niya sa kwarto niya. Well , walang green mind !  Hindi ko naman siya sinisilipan no ? -///-

“Abigail, please listen gfdjbgjkdbsgb …” medyo hininaan na niya ang boses niya.

Napatingin na naman ako sa kanya or NAPASULYAP lang . Kakahiya naman kung nalaman niya na lagi ko siyang tinitingnan. v=,=v

Ganyan talaga sila,madalas mag-away kasi sobrang spoiled ni Abigail. As in. Lahat ng gusto kinukuha, walang pakialam kung may nasasaktan na siya. Isa na dun si Hero. Alam kong nasasaktan niya si Hero dahil di niya to kayang intindihin.

Nakita niyang inilayo ni Hero ang phone nito sa tenga . Siguro binabaan ng bruhildang si Abigail. Kinuha ko ‘yung sketch pad ko at sinulat ang ‘problem?’ gamit ang pentel pen ‘tas tinaas ko sa katapat na bintana sapat na mabasa niya ‘yun.

Ngumiti lang ito at nagsulat din sa sariling sketch pad ng ‘evrythngs olryt !’.

Whooaah ! Ngayon ko lang ‘to nagawa ! Ewan ko kung saan ako kumuha ng lakas ng loob na gawin ‘to . Pero bahala na ! Nagsulat ako ng ‘I LOVE YOU!’ All-cops lahat para damang-dama niya talaga. Hmp ! Bahala na ! >///< Tinaas niya ang sketch pad kaso … binaba na pala ni Hero ang kurtina ng kwarto nito. Tss. Oo nga pala, nakalimutan kong sabihin sa inyo na I’m not your goddess. Not an ideal girl and definitely not a princess-look-alike.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You belong with meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon