Chương 31: Chapter 30
Bị đuổi ra ngoài Dụ Bạch không có an phận ngồi trước bàn làm việc, nàng thu hồi vừa rồi tại Chu Huy trong văn phòng nghiền ngẫm trêu chọc gương mặt, ánh mắt cũng nháy mắt lạnh nhạt lại.
Xuyên qua cục thành phố hành lang, đi tới toilet gọi điện thoại, "Tới đón ta, cục thành phố cửa."
Nói xong câu đó liền cúp điện thoại, nàng không hiểu cảm thấy có chút bực bội, trước mắt xuất hiện chốc lát mơ hồ, cau mày lắc lắc đầu, tay phải không tự chủ lại trượt vào trang khói túi.
Nàng nghiện thuốc lá rất nặng, mười hai giờ cơ bản cũng là cực hạn, ở bệnh viện nàng nhịn hai ngày, vừa rồi điếu thuốc kia, tựa hồ gợi lên nàng đối nicotin ỷ lại, nàng từ trong hộp thuốc lá rút ra một chi, ngậm trong miệng.
Rất tự nhiên cúi đầu, vạch sáng cái bật lửa, híp mắt chậm rãi phun ra một sợi nhạt mỏng sương mù lúc, nàng phát ra một tiếng thỏa mãn than nhẹ.
Sau lưng truyền đến tiếng động rất nhỏ, Dụ Bạch ngẩng đầu, liền thấy bồn rửa mặt trước trong gương chiếu ra một gương mặt quen thuộc.
"Triệu Mẫn?" Âm cuối nhẹ nhàng giương lên, Dụ Bạch híp mắt, nhìn xem người trong gương, cũng không quay đầu.
"Ngươi tại sao tới cục thành phố?" Mới mở miệng chính là chất vấn giọng điệu.
Dụ Bạch cúi đầu đem trong miệng thuốc cầm ở trên tay, thủ pháp thông thạo đạn vứt tàn thuốc lá, dư vị vô cùng liếm liếm hàm trên vách trong, ý đồ tham lam muốn lưu lại càng nhiều thuốc lá hơi thở.
Nàng như cũ không quay đầu lại, chỉ trong gương nhìn Triệu Mẫn liếc mắt, liền rũ xuống con ngươi, trên sinh lý mang tới khó chịu để tính tình của nàng có chút hư, lại lắc lắc đầu, đốt ngón tay nhẹ nhàng cài lên ấn đường, khóe miệng treo lên một vệt mang theo giễu cợt cười: "Ta vì cái gì liền không thể đến cục thành phố?"
Triệu Mẫn chấn động trong lòng, lập tức giữa lông mày nhỏ nhẹ cau lên tới.
Nàng hoa trên người Dụ Bạch công phu so sánh bản thân còn nhiều, thời gian hơn hai năm, nàng nghiên cứu qua Dụ Bạch tất cả hồ sơ, từ đầu đến chân từ bên ngoài đến bên trong đối nàng tiến hành qua hoàn toàn phân tích.
Nàng đi qua tất cả kinh lịch, gia thế bối cảnh, trạng thái tâm lý, bao quát nàng yêu thích cùng thói quen nhỏ Triệu Mẫn đều rõ rõ ràng ràng.
Nhưng là...
Triệu Mẫn vẫn là xem không hiểu nàng.
Tựa như lý luận cùng thực tiễn luôn luôn tồn tại xuất nhập, Triệu Mẫn có thể được toàn bộ của nàng hồ sơ, nhưng là vậy cũng vẻn vẹn là hồ sơ.
Ví dụ như, nàng biết Dụ Bạch có nghiện thuốc, biết nàng giống sở hữu nicotin ỷ lại chứng người bệnh giống nhau, không thể rời đi thuốc lá.
Nhưng là nàng vẻn vẹn có cái khái niệm này, đến nỗi trình độ nàng không thế nào biết được, nàng có thể nhìn thấy Dụ Bạch số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Dụ Bạch cũng sẽ không ở trước mặt nàng hút thuốc, cái này là lần đầu tiên.
Cho nên nàng cũng không biết Dụ Bạch hút thuốc quất rất hung, vẫn là loại kia liều mạng rút pháp, thường xuyên nửa buổi tối liền có thể rút mất nguyên hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồng Môn tội án tập | Thổ Cẩu Ngận Hung A
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Hồng Môn tội án tập Tác giả: Thổ Cẩu Ngận Hung A Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (144 chương) Số lượng từ toàn vă...