____Kabane : Zenkichi,anh đang hút thuốc à?
Zenkichi : Ừ.
Kabane : Nhưng chú Inugami bảo là thanh niên không được hút thuốc.
Zenkichi : Thanh niên? Tôi là chồn đấy. Quái vật thì làm gì quan trọng tuổi tác chứ,Kabane-dono.
Kabane : Nếu anh nói vậy thì...em nghĩ chắc là được.
Zenkichi : " Chắc là được"? Tự tin quá đó. Muốn biết được hay không thì có lẽ là cậu phải thử đấy.
Kabane : Thử?
Zenkichi : Sao? Muốn không?
Zenkichi tiến lại gần Kabane.
Kabane : Em nghĩ là không...
Kabane e ngại nhìn vào điếu thuốc trên tay Zenkichi.
Zenkichi : Nào,đừng căng thẳng như vậy. Nếu muốn,tôi có thể cho cậu thử một lần.
Kabane : Không ạ. Mọi người đều nói là không nên hút thuốc...
Zenkichi : Thử một lần mới biết là vì sao không nên,đúng không?
Kabane : Nhưng--
Trong lúc Kabane nói,Zenkichi đã hít một hơi thuốc. Anh ta ngậm nó trong miệng,và rồi đợi đến khi Kabane mở miệng ra để nói,Zenkichi đã nâng mặt cậu lên,chạm vào môi cậu,thả những làn khói đó vào bên trong.
Kabane : Ứm..?!
Zenkichi giữ chặt cằm cậu và dùng môi chặn miệng cậu,khiến cho Kabane không thể thở những làn hơi đó ra ngoại trừ cách hít vào và thở ra bằng mũi.
Không thể giữ lâu hơn,cậu bỏ cuộc.
Zenkichi : Ngoan đấy,Kabane-dono.
Zenkichi cuối cùng cũng chịu bỏ tay ra.
Kabane : .Ư..Khụ...khụ.!
Kabane ho sặc lên vì những làn khí không lành mạnh trong miệng.
Zenkichi : Vậy cậu thấy thế nào,cậu Kabane?
Zenkichi nhìn biểu hiện của Kabane,trông nét mặt anh ta có vẻ là đang cảm thấy chuyện này khá thú vị.
Kabane : Anh...
Kabane đưa tay lên lau miệng,mặt nhăn nhó. Nhìn Zenkichi.Zenkichi : Hửm? Sao? Rất mới lạ đúng không?
Kabane : Khó chịu lắm. Đắng và hắc..
Thử rồi mới biết,Kabane không hiểu vì sao người ta lại thích hút thuốc.
Zenkichi : Thử một lần vẫn chưa biết thích ở điểm nào đâu.
Nói xong,Zenkichi lại tiếp tục tiến gần hơn. Kabane lần này đã có ý định né tránh. Nhưng Zenkichi đã vòng tay ra sau lưng cậu,đẩy cậu vào gần hơn.
Zenkichi : Đừng vội vàng như thế. Nào.
Sau đó,Zenkichi ngậm trên miệng một điếu thuốc. Đưa lại gần miệng Kabane.
Kabane : K..Khoan đã Zenkichi,đó là đầu đã châm lửa mà--
Zenkichi biết Kabane sẽ nói như vậy. Và anh ta cũng nhanh chóng nhân cơ hội này đưa đầu thuốc đó vào trong miệng Kabane như dự định.
Kabane nhắm chặt mắt lại.
Kabane : Ơ..?
Kabane cứ ngỡ như mình sẽ bị bỏng miệng hay gì đó.
Zenkichi : Này,đừng có nghĩ là tôi sẽ làm như vậy thật chứ.
Anh ta cười. Một nụ cười có vẻ trêu chọc.
Một cảm giác ngòn ngọt lan ra trong miệng.
Kabane : Kẹo?
Cậu mở mắt. Kabane thấy Zenkichi đang cắn ngậm phần thanh trắng của kẹo mút,còn đầu có viên kẹo ngọt đã đang ở trong miệng cậu.
Là ảo ảnh?
Zenkichi : Tôi không có ý định khiến cho cậu bị nghiện thuốc lá thật đâu.
Zenkichi nhìn cậu nhóc và cười trêu ghẹo. Anh ta tiến lại gần hơn,nhấn sâu hơn cây kẹo mút vị dâu vào trong miệng Kabane.
Kabane : ...Zenkichi...
Kabane trông có vẻ nhăn nhó khi viên kẹo ngọt ngày càng xuống gần cổ họng của mình.Zenkichi nhìn cậu nhóc chăm chú khi Kabane đang khó khăn tìm cách đối phó với viên kẹo bên trong miệng và nhìn xuống khoảng cách giữa môi và miệng của cả hai.
Chỉ còn cách một thanh kẹo mút.
Zenkichi cảm thấy mình muốn bẻ gãy nó.
Zenkichi : Kabane-dono,lần này đến lượt cậu cho tôi nếm thử vị của viên kẹo đó.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKabane ] - Bên hồ trái tim rơi kín chân trời đỏ ngọt.
ChickLitKhông có thời gian cày plot truyện dài nên viết thành kiểu chương ngắn. AllMale x Kabane ( không switch ) /Kemono Jihen./