9_🐺

219 35 30
                                    



Avaru 7 perum orumichu thamasikkan thudagittu ippo 1 azchayolam aayi, ennum rathri avalu ariyathe avar 6 perum avlde afuth poyi kidakkum, neram pularu munne avidunn ennikkum, jin um suga um avalkku ishtam ullath ellam undakkum, bakki ullavarum ellam avalkku ishtam ullathellam allel avale santhoshipukkan vendi ooronnu vagikkum, ethra vendannu parajalum avar kelkkilla, ithellam nadakkunudegilum avar 6 perum avarde jolikal orikalum mudakkiyittilla, cheyyanullath ellam cheyithu theerkkum, pakshe avale thanichakki povilla, aaregilum okke koode kanum, poyavar madagi varumbo adutha aalu pokum.

joonie aanel ooro nimishavum avarodu ulla ishtam koodi koodi vannu kond erikkuva, igane ulla oru feelings ath adhyamayi aanu, adhyam okke avalu ithoru shapam aarikkumennu, pakshe ippo avalkku ariyam avlkku ithu oru blessing aanennu. pakshe eppazhum avalkku oru cheriya pedi und.

_🐺

ellarum koodi erunnu ravilathe bhakshnam kazhikkuva, sathyam paraja  avalu food kazhikkumbol ivarkku aanu tension, avalu food aswadhichu kazhikumbol ulla bhvaum shbadhavum okke avarkku you know🌚pala vikaragalilekku kond pokum.

suga : joonie

joonie : mm

hobi : innu njglkku ellarkkum poye pattu

avalu avane nokki

tae : athukond neeyum innu njgalde koode varanam

joonie : njano

jimin : athe

joonie : njn avide vannittu nthu cheyyana

jin : neeyum ithokke ariyandathalle

joonie : ath

jk : nthayalum ivide ottakku eruthittu njgalu povilla

_🐺

avaru ellavarum clg ill vannu, avalu avide ellam nokki, valiya oru clg aanu, avide ellam avalkku different aayittulla smell vannu, orupadu alphakalum beta um omegayum okke avide und, chila scent okke avale vallatha irritations undakki, avalkku ntho aswadthatha pole thonni, avarkku ellarkkum avalde ah feeling manasilayi.

jooniede kayyill appazhekkum aaro pidichu, avalu nokki jin aanu, avan cheruthayi kannu adachu kanichu, avalu cheruthayi onnu chirichu, avarude 6 perum avarude scent spread cheyithu, ah scent avale clam akkiya pole avalkku thonni.

jin : Vaa

joonie :*nodded*

avaru ah main entrance kadannu akathekku keri, avide undayirunnvar ellam avare nokki.

tae  hobi  jin joonie suga jimin  jk

igane aanu avaru akathottu keriyathu , sehun mukhalilathe nilayill ninnu ah kazcha kandu, avalu sherikkum oru queen pole aayirunnu.


avide padikkunnavar ellam avare thanne nokki nilkkuva, ellarudem kannukal avalilekku mathram, wolfkal aval aaranennu ariyan thidukkam kootti, chilarude kannukalill asooya mathram, ennal mattulla wolf inte prethekichu Alphakal aaya wolfkalill lust aayirunnu undayirunnath, avarude okke scent avalkku ntho pole thonni,  ennal aah 6 perudeyum nottam avarude kannukal avalill ninnu mattan pakathinu ullathayirynnu.

avaru akathekku keri sehunte aduthekku poyi.

jin : Acha-

sehun : ah mole joonie

joonie : mm

sehun : dhe atha nte office avide chennu erunno

joonie : mm

Our Omega...Where stories live. Discover now