Tại thời điểm mình đăng chap này lên thì chap 8 mình sẽ có nhiều sửa đổi gây ảnh hưởng đôi chút tới cốt truyện của bộ này bởi vì lần trước mình viết chap 8 rất sơ sài và có nhiều chỗ vẫn không ổn cho nên các bạn hãy đọc lại chap 8 để có thể hiểu được rõ phần nào hơn.
Với lại mình không biết rõ về những kĩ năng mà Rimuru có cho nên mình sẽ viết Rimuru sử dụng một số khả năng mà chắc rằng Rimuru có thể sử dụng được.
=========================================================================
Bên phía Rimuru
(Không xong rồi bây giờ nên làm gì bây giờ hiện tại mình đang là 4 kẻ này bao vây các phía. Không hề có bất kỳ một khe hở nào để mà có thể đào thoát được, mà mình cũng không biết được những khả năng nào Khả năng của bạn bè làm sao cũng không thể mạo hiểm mạo hiểm được. Để mà có thể tìm kiếm càng nhiều thông tin càng tốt thì trận chiến này chắc chắn phải thắng mới được) Rimuru
Trong lúc Rimuru còn đang tìm cách để có thể chống trả lại những học sinh này thì từ phía bên của họ thì kẻ tên Amato hình như là tanker chủ lực của đội hình đối thủ đã vác cây búa khổng lồ của mình lao về phía của Rimuru. Cậu ta lấy cây búa đó đập xuống ngay vị trí mà Rimuru đang đứng, tất nhiên là Rimuru có thể dễ dàng né tránh được đòn tấn công đó, nhưng ngay khoảnh khắc chiếc búa chạm xuống đất liền tạo ra một làn sóng xung kích đẩy văng Rimuru ra xa.
<<Nào tất cả mau thực hiện theo kế hoạch>> Amato
Nghe được tính hiệu tất cả ngay lập tức bắt đầu tản ra, tên Destra rút thanh kiếm từ bên hông ra rồi lao tới chỗ của Rimuru, hắn ta còn được cô gái tên Kisaki hình như là hỗ trợ sử dụng ma pháp tăng cường thêm cho cả sức mạnh lẫn tốc độ.
<<Tăng cường thể chất, tăng cường nhanh nhẹn>> Kisaki
Ngay lập tức Destra đã đứng ngay bên cạnh của Rimuru, cậu ta liền dùng kiếm đâm về phía của Rimuru nhưng may là Rimuru đã nhanh chóng dùng thanh kiếm đỡ lấy đòn tấn công đó, đồng thời lợi dụng đà của lưỡi kiếm mà lùi ra xa giữ khoảng cách với bọn họ. Nhưng không để cho Rimuru được nghỉ ngơi Imura liền lợi dụng bóng của cây cối xung quanh để tiếp cận Rimuru từ phía sau và tung ra một nhát dao sượt qua mạng sườn của Rimuru.
(Không xong rồi mấy người này xem ra không hề tầm thường một chút nào, xem ra để có thể thoát khỏi chỗ này thì không thể nào không để lộ thực lực của bản thân được) Rimuru
Rimuru liền ngay lập tức thủ thế để có thể chuẩn bị phản công. Cảm nhận được sự nguy hiểm từ Rimuru, Imura ngay lập tức ra lệnh cho cả nhóm dừng tấn công mà lùi lại để tìm kiếm cơ hội để. Một lúc lâu trôi qua mà nhóm của Imura vẫn không tấn công mà vẫn tiếp tục chờ đợi vì Imura cảm nhận được sự nguy hiểm mà Imura tỏa ra . Nhưng rồi bên nhóm họ cũng đã bắt có những động thái để tìm kiếm lợi thế. Một lần nữa Amato lại vác theo cây búa di chuyển và tấn công Rimuru từ đằng sau chỉ khác là lần này có thêm sự giúp sức của Kisaki với ma thuật bổ trợ.
<<Tăng cường thể chất, tăng cường ma lực>> Kisaki
Vì năng lực của Amato sẽ sử dụng ma lực của bản thân để tăng cường sức mạnh của bản thân cho nên việc được tăng cường ma lực sẽ giúp cho uy lực của đòn đánh của Amato trở nên mạnh hơn. Nhóm của bọn họ nghĩ rằng Rimuru lần này sẽ lại tránh né đòn tấn công này như vừa nãy nhưng những gì Rimuru làm khiến cho bọn họ cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Thay vì Rimuru né tránh đòn tấn công của Amato mà dùng thanh kiếm trên tay để chống đỡ đòn tấn công đó. Đòn tấn công ngay lập tức tạo ra một áp lực vô cùng mạnh làm nứt vỡ mặt đất xung quanh và tạm thời làm chùn bước Imura và Destra lại. Amato cố gắng dùng sức để đè cây búa xuống nhưng cây búa gần như không hề chuyển động và rồi Rimuru dùng lực để đánh bật ngược lại cây búa. Bọn họ chưa lường trước Rimuru lại có năng lực thể chất vượt trội đến vậy nhưng ngay lập tức Imura và Destra lấy lại sự tập trung và áp sát Rimuru Amato cũng lấy lại thế và tấn công Rimuru. Kisaki cũng cùng lúc gia tăng sức mạnh của cả nhóm. Imura và Destra áp sát tạo thành một thế gọng kìm hình tam giác gần như không còn một kẻ hở nào để cho Rimuru có thể trốn thoát được.
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru tại trường học ở dị giới
Fanfictionđây là lần đầu mình viết truyện nên có gì thiếu sót thông cảm nha