Chap 5: Hứng thú

140 12 7
                                    

- Đầu hàng đi, phòng tuyến cuối cùng của ngươi đã sụp đổ. Tất cả đều kết thúc rồi.

.

.
Trong không gian đổ vỡ của bom đạn, mùi máu tanh vang vảng khắp nơi nhuốm bẩn cả một khu. Xác chết la liệt, chất đống lên với nhau. Kẻ sống sót chỉ còn biết đường lê lết từng chút một, cố gắng tìm kiếm bóng hình người thân, kẻ thoi thóp trút hơi thở cuối cùng. Khung cảnh hoang tàn của chiến tranh tràn đầy nước mắt, sự tuyệt vọng xâm chiếm chính là điều luôn xảy ra trên chiến trường khốc liệt.
Ở sào huyệt của kẻ chỉ huy, bóng dáng người anh hùng được ca tụng đang chậm rãi tiến lại tên đã gây ra thảm cảnh này.
Nam nhân to lớn đối diện với hắn, y giơ cao nòng súng. Con ngươi màu hổ phách đanh lại trừng mắt xoáy sâu vào đôi đồng tử huyết sắc của kẻ kia. Hắn bật cười, tay luồn xuống thắt lưng nắm lấy khẩu súng. Tiếng súng lạch cạch vang lên khiến y cảnh giác nắm chắc khẩu súng. Y ngỡ ngàng khi hắn đưa nòng súng lên thái dương.
Hắn nhếch môi cười thu trọn khuôn mặt đó của y vào tầm mắt, rít lên
.

..
- Đầu hàng? Hah!! Có chết ta cũng không bao giờ đầu hàng trước lũ Cộng Sản rác rưởi các ngươi!!

.

ĐOÀNG

.

.

.

.

.

.

.

.

.




.

.

.

.
Nazi choàng tỉnh dậy, hắn thở hồng hộc ôm lấy thái dương. Mồ hôi túa ra như mưa, cảm giác viên đạn nóng hổi xuyên qua da đầu vẫn còn đó khiến hắn ớn lạnh.
Nazi nheo mắt, cái kí ức đáng ghét đó đột nhiên trở lại khiến hắn bực mình. Hắn tặc lười, xoa xoa cái đầu bạc trắng của mình rồi nhìn xuống con người đang ngủ như chết bên cạnh.
.

.
- Ừ nhỉ, mình đâu còn ở trang viên nữa
.

Nazi giờ mới ý thức được bản thân đã ở thế giới khác được hai ngày rồi. Hắn xoa xoa đầu, giơ chân đạp một phát khiến Việt Nam văng khỏi giường. Cậu ta còn đang mơ ngủ, bỗng bị thúc một phát rời khỏi giường khiến cậu la oai oái

.

-  Bệnh dại của cậu tái phát hay gì mà sáng sớm đã đạp tôi xuống giường rồi???!!
.

.
- Ta hỏi cậu câu đó mới đúng đấy??? Hai thằng đực rựa với nhau mà nằm chung giường, đã thế còn ôm ôm ấp ấp, còn ra cái dạng gì nữa ????!!
.
-  Ôm có miếng thôi làm gì mà căng!!Cậu có biết tôi đang mơ giấc mơ rất rất rất đẹp không hả, bắt đền đó!!!

.
- Thích căng đó rồi sao!?? Mặt trời mọc tới mông rồi còn không dậy, xem ta có đạp cho cậu phát nữa không??!

.
- Hung dữ!!!!
.

.
Việt Nam rõ ràng là hờn dỗi, cậu cuộn tròn mình trong chăn, mặc cho hắn lôi lôi kéo kéo. Nazi phát quạo, hắn đạp đạp vào chăn cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[countryhuman/Naziharem] Ta thuộc về nơi nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ