[ShiIta] Quy trình ra mắt

476 37 4
                                    

Quy trình ra mắtTác giả: Rena

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/382108

Fandom: NARUTO

Couple: Uchiha Shisui x Uchiha Itachi

Dịch: Sapphire

Tóm tắt:

Shisui hẳn đã tưởng tượng một cột mốc thời gian và một địa điểm tốt hơn để nói với cha mẹ Itachi rằng hai người đang ở bên nhau. "Bên nhau" đúng nghĩa, chứ không phải như đêm Giáng Sinh cha mẹ đã tình cờ bắt gặp cả hai khi đang quấn quýt, hoặc có lẽ sau đó anh ta nên học cách để chú ý miệng lưỡi của mình thôi.

__________

"Trời ạ, anh no quá," Shisui thở dài, một nụ cười toe toét nở rộ khi anh ta nằm sải lai trên chiếc ghế và xoa bụng của mình.

"Có lẽ anh nên xem lại ảnh hưởng xấu khi ăn quá no đi," Itachi khô khan nhận xét rồi ngồi xuống kế bên anh ta.

Đây là đêm Giáng Sinh đầu tiên trong đời mà Shisui không ở cạnh cha anh ta cùng đồ hộp và những món đồ lung tung, vì anh ta đang ở nhà bạn trai của mình. Dù Shisui có thể đoán được có lẽ cha của Itachi không hài lòng lắm về chuyện ấy-Thực ra "Không hài lòng" chỉ là một cách nói giảm nói tránh- Và Sasuke cũng vậy, bởi vì nếu Shisui xuất hiện thì sự chú ý của Itachi sẽ không còn chỉ tập trung vào cậu em trai của anh nữa, nhưng Shisui không bận tâm lắm. Fugaku không thích Shisui có lẽ vì ông nghi ngờ rằng mối quan hệ giữa hai người trên cả tình bạn, nhưng Shisui hoàn toàn có thể chấp nhận điều đó miễn là Itachi không để ý tới suy nghĩ của cha mình là được.

"Anh chịu thôi," Shisui bác bỏ. "Tay nghề của mẹ em đỉnh quá nên anh không thể cưỡng lại việc giành mất miếng tráng miệng cuối cùng trong tấm mắt của cha em được. Khuôn mặt của ông ấy khi đó mới tuyệt vời làm sao."

"Có bao giờ anh từng nghĩ cứ chọc giận cha em như thế là một hành động không khôn ngoan không?"

"Anh cũng chịu thôi," Shisui lặp lại câu trả lời. "Dù sao thì ông ta cũng ghét anh, vậy thì tại sao anh không tự mình vui lấy mình chứ?"

Itachi thở dài. "Vậy em phải làm sao với anh đây?"

Shisui cười toe toét và rướn người cho tới khi mặt anh chỉ còn cách mặt Itachi vài inch. "Hôn anh, vắt kiệt anh, cắn anh, giẫm đạp anh, sử dụng anh, xoa dịu anh, ôm anh thật chặt, đoạt lấy anh, phá vỡ anh, cảm nhận anh, cưỡng đoạt anh, chạm vào anh, quấn lấy anh và đưa anh lên cung trăngggg," Shisui ngân nga, tuy anh ta nhận ra giọng hát của mình chẳng hay chút nào nhưng anh ta hy vọng sức hút của mình có thể che lấp điều đó.

Có vẻ như Itachi không đoái hoài gì với màn trình diễn có mà như không của anh ta. "Anh hẳn nên nói với em anh sẽ trở nên cực kỳ ngờ nghệch trong quãng thời gian này trong năm nhỉ," Itachi nhướng mày.

Shisui nhún vai, miệng thì vẫn cười toe toét. "Rõ ràng anh chỉ như vậy sau khi anh bị bẻ cong thôi. Hồi trước anh không như thế, cho tới khi anh nhận ra mình thích em. Và đừng vờ như mình khổ tâm như thế. Giờ đây em nên cảnh báo rằng em là một người mắc hội chứng nghiện giật tóc trước khi..."

[ShiIta] Quy trình ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ