Đây không phải là lần đầu tiên Bạch Lang Vương đụ ai đó, nhưng chưa bao giờ hắn có cảm giác sung sướng đến nhường này.
Hoa huyệt non nớt và mềm mại của con trai út mút chặt lấy dương vật của hắn, từng từng lớp lớp thịt bên trong hoa huyệt không ngừng nhiệt tình co bóp lấy dương vật. Một cảm giác tê rần lan ra từ ngọn xuống tận gốc dương vật, từ gốc ra sống lưng rồi cuối cùng loang đến toàn thân, khoái cảm sung sướng ngất ngây đến mức khiến hắn như muốn xuất tinh ra ngay.
Shinichiro thở hổn hển nặng nề, dùng dương vật to lớn ấn mạnh vào làm cổ tử cung non nớt mở ra một cái lỗ nhỏ. Đợi đến khi dương vật không còn cảm giác muốn bắn nữa, Shinichiro mới thả đôi tai của con trai mình ra.
"Michi , con có sướng không?" Shinichiro cúi đầu liếm láp cái miệng đang chảy nước miếng ướt át của con trai, trong giọng nói êm dịu ẩn chứa dục vọng nồng nhiệt.
"Sướng..."
"Người đi vào làm con sướng..." Toàn thân của Takemichi tê dại vì dương vật thô dài dưới háng của phụ thân.
"Còn muốn ta tiếp tục tiến vào không?"Shinichiro dùng đầu lưỡi của mình kéo đầu lưỡi của cậu ra, liếm mút cái miệng nhỏ nhắn của con trai.
"Ư... ư... Muốn..." Cái miệng nhỏ nhắn của cậu bị chiếc lưỡi to lớn của phụ thân liếm đến nỗi nước dãi chảy ròng, trông dâm loạn đến cực độ.
"Nói cho ta biết, muốn cái gì?" Kế đó, Shinichiro hơi di chuyển người về phía sau, rút một phần ba dương vật ra khỏi hoa huyệt nhỏ của con trai mình.
"Ha... A... Muốn... Con muốn người tiến vào..." Takemichi lắc lắc cái mông nhỏ, cố gắng nhét lại dương vật đã rút ra vào lại trong hoa huyệt. Nhưng Shinichiro không làm như những gì cậu mong muốn, hắn lùi lại làm dương vật tiếp tục rút ra một phần ba nữa.
Hoa huyệt nhỏ vừa rồi vẫn còn bị lắp đầy đột nhiên trống rỗng, cảm giác ngứa ngáy cùng khao khát được lấp đầy khiến Takemichi sốt ruột kêu lên, "Ưm... Ngao... Ngao..."
"Michi , nói cho ta biết con muốn ta tiến vào trong con như thế nào?" Shinichiro liếm cái miệng nhỏ nhắn của con trai mình, dưới háng nhẹ nhàng đung đưa ma sát dương vật của mình qua lại với hoa huyệt.
Hoa huyệt nhỏ chảy nước bị dương vật thô to ma sát tạo nên những tiếng bụp bụp vang lên không dứt, con sói trắng nhỏ kêu lên "Ngao ngao" và thân thể non nớt không ngừng run rẩy lên.
"Con muốn người đưa dương vật tiến vào, đụ đi, đụ mạnh vào, địt nát hoa huyệt nhỏ của con đi."
"Đừng... đụ con... địt mạnh đi.ưm .. phụ thân .ngứa lắm.. mau địt con đi..."
Con sói trắng nhỏ dâm đãng cất tiếng rên rỉ lớn hơn, tiếng kêu nghe còn dâm đãng hơn cả những người gái điếm của tộc hồ ly. Nghe thấy tiếng kêu đầy dâm đãng của con trai càng khiến Shinichiro thở nặng nề, dương vật dưới háng nhảy lên vài cái không thể kiểm soát được.
"Ngoan... Đừng vội... Ta sẽ đâm mạnh vào người con, đụ con, địt nát hoa huyệt nhỏ của con!" Ngay khi lời nói vừa dứt, Shinichiro lập tức đẩy hông về phía trước thúc sâu dương vật dưới háng vào hoa huyệt nhỏ đang thèm thuồng chảy nước dâm tràn lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Alltake, R18) Cuộc sống hoan lạc của Hana
Non-FictionNhững người khác xuyên không, Takemichi cũng xuyên không. Những người khác xuyên thành ông này bà nọ hoặc thân phận giàu sang, còn cậu lại xuyên thành một con sói trắng trong bộ lạc thú nhân. Con sói trắng có bộ lông mềm mượt và thân thể mềm mại, b...