[BL] Hữu chủng nhĩ lưu hạ - Hàn Mai Mặc Hương

2.1K 4 0
                                    

[ có loại ngươi lưu lại ] tác giả: Hàn mai Mặc Hương

Có loại ngươi lưu lại nội dung giới thiệu vắn tắt......

Tới gần tiểu gia làm gì, đừng tưởng rằng của ngươi lời ngon tiếng ngọt cùng đồ ngọt có thể phao đến tiểu gia, gần chút nữa một bước, độc miệng độc chết ngươi.

Ăn độc dược lớn lên ? Không quan hệ, có loại ngươi lưu lại ta bên người, ngươi chính là cả người đồ mãn độc dược, ta cũng đem ngươi đương chocolate nuốt vào.

Có loại ngươi lưu lại mấu chốt tự: Có loại ngươi lưu lại, hàn mai Mặc Hương, cao kiền đệ tử, độc miệng thầy thuốc, có loại hệ liệt

Đệ nhất chương như thế bưu hãn hạ thầy thuốc

Hạ Qúy cho rằng, hắn cùng Trương Huy gặp mặt, chính là một ác mộng bắt đầu, bị hắn miêu này khối thuốc cao bôi trên da chó thiếp thượng, kéo xuống đến liền đau, không kéo xuống đến, nhìn hắn không được tự nhiên. Trương Huy cả ngày lấy nhìn thuần hắc chocolate ánh mắt nhìn hắn, hắn phía sau lưng sợ hãi. Trương Huy nhìn hắn ánh mắt a, ngọt ngào a, thèm nhỏ dãi a, như hổ rình mồi a, đem nhân nhìn xem sợ hãi a. Thật muốn trừu tử hắn a.

Bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, thực bình thường, bệnh viện.

Đừng tưởng rằng Trương Huy là người tốt, hắn có tiền, có thân phận, bên người tự nhiên có làm bạn . Không động tâm trò chơi mà thôi, tịch mịch thời điểm cho nhau lẫn nhau ấm áp nhân mà thôi.

Liệu có nhân liền không là như vậy tự giác a, không động tâm cảm tình trò chơi, có khả năng liền ngoạn, ngoạn không dậy nổi tán hỏa.

Hắn cùng một tình nhân chia tay, khả cái kia tình nhân nhất quyết không tha, sảo nháo yếu tự sát. Trương Huy phát hỏa, đuổi quá khứ, hòa hắn tranh đoạt dao nhỏ thời điểm, thủ đoạn bị hoa thương.

Mang theo tiền tình nhân đi bệnh viện, vừa lúc là Hạ Qúy ca đêm.

“Ngươi không thể như vậy đối ta, ta nơi nào không tốt, ngươi nói đi ra ta sửa còn không được?”

Tiền tình nhân là một cái có chút thanh tú thậm chí là yếu đuối nam nhân, một bên băng bó, một bên khóc, Hạ Qúy coi như nhìn chê cười giống nhau nhìn bọn họ. Một bên tiểu hộ sĩ cũng hai mắt mạo quang, đều vây quanh ở phụ cận xem náo nhiệt.

Cố ý dây dưa , nghe bọn họ chi gian ép buộc.

“Trương Huy, ngươi rất không lương tâm , chúng ta tại một khối nửa năm, ngươi liền như vậy đem ta tiêu hao? Ta hận ngươi chết đi được.”

Trương Huy thủ đoạn đã ở đổ máu, Hạ Qúy cho hắn tiêu độc, khâu lại, cúi đầu, khả ánh mắt phi thường minh lượng.

Trách không được tiểu hộ sĩ nhóm thích nam nam bát quái, thật sự rất tốt đùa, so kịch truyền hình hoàn hảo xem đâu.

Trương Huy trong lòng có hỏa, không quan tâm hắn, tiền tình nhân rống to kêu to.

“Ta tuyệt đối sẽ không như vậy hòa ngươi chia tay, ta cho dù chết ta cũng muốn ngươi nhớ thương cả đời, ta sẽ không bỏ qua của ngươi !”

[BL] Hữu chủng nhĩ lưu hạ - Hàn Mai Mặc HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ