Làm hại hắn bạch cao hứng , đều người nào a, này cũng quá khu đi, này lễ vật cũng quá xx .
Nhất hạp Durex, ngày nga, loại này này nọ cũng có thể đưa đi ra ngoài? Ăn xong hai người bọn họ thần kinh.
“Đây là mua nhất đưa nhất , đây là thêm vào tặng phẩm. Ngươi không cần liền đánh đổ, chúng ta đôi dùng.”
Phan Lôi thốt ra lời này, Điền Viễn hung hăng kháp nhất hạ Phan Lôi.
“Hôm nay cạo râu đi, nói chuyện không cá biệt môn .”
Tục ngữ nói, ngoài miệng không mao, làm việc không lao. Quát râu, miệng đầy chạy xe lửa.
Phan Lôi lập tức nghe lời, không ở nói hưu nói vượn , ân, hôm nay là cạo râu , bởi vì hắn dùng râu tra cằm hôn môi Điền Viễn thời điểm, quát bị thương Điền Viễn cằm, Điền Viễn buộc hắn cạo râu.
Điền Viễn đưa cho Hạ Qúy một cái hộp, lúc này này chiếc hộp hơi chút lớn một ít.
“Đây mới là đứng đắn lễ vật.”
Hạ Qúy ôm hoài nghi ánh mắt, bọn họ đôi ánh mắt còn chờ thương thảo.
Mở ra vừa thấy, là nhất đại khối Ngọc Thạch, không có điêu khắc Ngọc Thạch nguyên liệu.
“Ta chấp hành nhiệm vụ thời điểm, mượn gió bẻ măng mang về đến phỉ Thuý Ngọc, tỉ lệ không sai, lặng lẽ nói, ta đi xem xét quá, thứ này cử đáng giá , đừng nói bạn hữu đối với ngươi không tốt a, ngươi tìm điêu khắc sư phó, lộng một vật trang trí cái gì, một hai trăm vạn không thành vấn đề. Xem tại từ tiểu ta liền chịu ngươi chiếu cố, ngươi còn chiếu cố nhà ta kia khẩu tử, bạn hữu ta cũng không phải vong ân phụ nghĩa tiểu nhân, cũng đủ được rồi. Bạn hữu ta tuyệt đối đủ ý tứ.”
Đây là đủ tốt, ân, thành phần rất tốt Ngọc Thạch, điêu khắc tốt lắm, kia tuyệt đối là kiện tinh phẩm, lộ ra thủy nhuận xanh biếc, không có một chút tì vết.
“Ta vụng trộm đem lấy ra , bộ đội lãnh đạo cũng không biết.”
Ngạch, ngươi cũng thật hào phóng, trộm đến này nọ đương kết hôn lễ vật đưa.
Phan Triển đối nhà mình tam huynh đệ hết chỗ nói rồi, vốn không có như vậy chân ngoài dài hơn chân trong huynh đệ a, cổ động người khác đả kiếp chính mình, tái nhiều tiền cũng không chịu nổi như vậy a.
Bất quá lễ vật ngược lại là chuẩn bị .
“Các ngươi tẩu tử cùng Phan Việt quan hệ không sai, khiến Phan Việt theo Phi Châu làm đến kim cương, ta xem không sai, đưa các ngươi hai khỏa đại lỏa toản, tùy các ngươi xử trí .”
Hai khỏa đậu tương lớn nhỏ kim cương, kim cương thôi xán quang mang, diệu nhân ánh mắt.
Hoàng Khải liền khá lớn phương , trực tiếp bỏ ra hai trương chung thân vip ưu đãi tạp, hắn sẽ sở .
“Nhất cấp mát xa sư phó, nhất lưu phục vụ, nhất lưu nóng bức, nhất lưu tiếp đãi. Muốn biết, mát xa một lần yếu năm trăm, chung thân miễn phí lời nói, tiền không cần quá nhiều a, chúng ta đôi đưa cho ngươi, ngươi chính là mỗi ngày đi phao, ta cũng tiếp đãi các ngươi đôi. Hạ Qúy a, ta với ngươi chính là hợp ý, cảm thấy liền với ngươi ngoạn một khối đi.”