Oneshot 2: Hương Say (R16) (1)

322 42 2
                                    

Lưu ý: OOC, ABO, R16. Bối cảnh cả hai là người bình thường, Yuuta lớn hơn Toge 3 tuổi, không thuộc cốt truyện gốc.

----------

Từng hạt mưa nặng trĩu đập vào tường kính, chảy xuống thành những vệt dài. Phố phường nhìn qua lớp kính ấy nhạt nhòa và mờ ảo, như muốn tan ra, hoà theo dòng nước.

Toge ngẩn ngơ ngắm khung cảnh ấy, lắng nghe tiếng mưa rơi đang bị át đi bởi giọng nói hồ hởi của nhiếp ảnh gia.

- Một lần nữa, đúng rồi, tay giơ lên một chút... OK đẹp, giữ nguyên tư thế này.

Căn phòng sáng trưng, những chiếc đèn công suất lớn chiếu thẳng về một hướng, nơi có một người đang cố gắng phô diễn vẻ cuốn hút của bộ trang phục. Mà không biết rằng hơn tất cả, thứ được thể hiện trên màn hình là vẻ cuốn hút của bản thân. Toge nhìn người đó, anh ta rất cao, dáng người hoàn hảo và khuôn mặt vô cùng ấn tượng.

Anh là người mẫu của cậu, một alpha.

Nhiếp ảnh gia đã chụp xong những bức ảnh cuối cùng, người có chuyên môn ở lại chọn những bức đẹp nhất, người không có chuyên môn ở lại dọn dẹp studio. Còn Toge thì thu dọn đồ đạc, chuẩn bị theo alpha nọ trở về.

Không lâu sau, alpha bước ra từ phòng thay đồ, trên người không còn quần áo cầu kì và đắt giá nữa. Một ngày làm việc kết thúc, anh lại trở về với vẻ thường ngày, sáng sủa và giản dị.

Toge nhận quần áo đã được mắc vào móc gỗ từ tay anh, hỏi:

- Yuuta, tối anh muốn ăn gì?

Yuuta nghĩ một thoáng, cơn thèm bất chợt nổi lên:

- Gà đi, với bánh kem việt quất nữa.

- Một thứ thôi, anh phải giữ dáng đấy. - Toge lắc đầu nói.

Là một người mẫu hạng A, khối lượng công việc của Yuuta rất lớn, anh phải duy trì chế độ ăn lành mạnh và rèn luyện để giữ được dáng người kiếm cơm. Nhưng anh lại thích đồ ngọt và những món ăn dầu mỡ không tốt cho sức khỏe, lúc nào Toge cũng phải nhắc nhở và theo dõi anh. Dù sao cậu cũng là một trợ lý.

Sợ nghe Toge càm ràm, Yuuta vội gật đầu thỏa hiệp:

- Rồi rồi, ăn gà ăn gà!

Toge chở Yuuta về nhà, cậu giúp anh đặt gà, tranh thủ lúc anh tắm thì dọn dẹp đồ đạc hôm nay một chút. Sau đó cả hai cùng ngồi ăn tối, cậu không nói gì mấy, đến khi Yuuta đã đánh chén no nê mới thông báo:

- Quần áo cho sự kiện ngày mai sẽ được mang đến vào buổi sáng.

- Ừm.

- Em muốn khi em đến anh phải dậy rồi, không được ngủ nướng nữa.

- OK, đảm bảo luôn.

- Tối nay phải ngủ sớm, mắt anh đã thâm lắm rồi, mai không che được là hỏng hết.

- OK OK anh biết rồi.

- Ngày mốt không có việc gì nên anh sẽ tập tăng cường.

- OK chốt... Hả? Gì cơ? - Yuuta ngỡ ngàng - Sao lại phải tập tăng cường?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YuutaToge] With LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ