I'm a Vampire What?!

30.3K 220 18
                                    

Hello Readers ng Arrange Marriage With a Vampire! 


*Eto na po ang Second half/Part2/Book2 ng Arrange Marriage With a Vampire!, Alam ko pong sinabi ko sa 29 pa ng march o april ko ito iuupdate! pero dahil mahal ko kayong lahat at para narin sa pasasalamat sa ginawa niyo sa story ko! ipupublished ko na ito! Excited na rin naman ako, pero hindi ko maipapangakong maiupdated ko ito araw araw!, kase marami pa akong stories na gusto ko narin matapos at maumpisahan! kaya sana maintindihan nito si Otor!


*Gaya nga po ng sabi ko kathniel fanfic parin po ito! ^_^ ewan ko ba kung bakit hindi ko mapalitan ng ibang characters to! siguro ganito talaga kapag addict na sa kathniel! hehehehe...


*Kung itatanung niyo po kung ano naman ang kwento nito! ^_^ well, well basahin niyo po ang last words ni daniel sa [she's there chapter] para po malaman niyo po kahit onti ang plot nito!...


*At nga po pala this story is only and will be only dedicate to READERS OR FANS...pinag-isipan ko kase para narin sa thank you! =))))...


*Soft Copies?! wala po ako nyan eh!, at saka hindi ko pa po alam kung paano yan! >_< gawin!


*Kung may mga katanungan pa po kayo! free to question me! =D Msg, Comment! :D...


                                                                                                                Your dearest Author,

                                                                                                                     exquisitewriter

I'm a Vampire What?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon