Eli ( Experienced Huntsman) x Joseph (Bloody Sword)
Tình trạng: Đã hoàn thành
R18
Tag: Porn without plot
______________________________________________
Joseph đẩy cánh cửa gỗ đã mục nát, trông như sắp hỏng. Anh đi vào trong căn nhà nhỏ thậm chí không phải chia phòng, chỉ một chiếc giường, một cái bàn, một cái lò vừa để sưởi ấm vừa để nấu ăn. Joseph phủi phủi tay, không đóng cửa lại. Anh nhìn kĩ căn nhà nhỏ, không muốn động đến bất cứ nơi nào trong căn nhà này. Anh cảm thấy nơi này thật nghèo hèn và bần cùng, không xứng đáng với một người như anh. Nhưng sau đó Joseph cũng an ủi bản thân rằng anh đã từng nằm trên chiếc giường đó và ngồi trên chiếc ghế đó, anh không nên cảm thấy như thế.
Joseph không hiểu lí do mà cậu ta không muốn đến ở chỗ anh. Bảo vệ dân làng cái gì chứ? Rõ ràng họ còn không quan tâm đến cậu ta.
"Eli ngu ngốc!"
"Dạ?" Eli vừa bước vào nhà liền bị doạ cho giật mình, thậm chí cái bóng đen với đôi cánh đó còn chửi anh. Phản ứng của người bình thường khi nghe thấy ai đó chửi mình chính là cảm thấy tức giận và chửi lại kẻ đó. Nhưng Eli nhận ra cái giọng nói này, cậu chỉ hơi ngơ ngác rồi sau đó lại bình tĩnh trở lại.
"Ngài không đốt lò sưởi lên? Trời bắt đầu trở lạnh rồi." Eli đi đến chỗ lò, tìm hai viên đá đập vào nhau để đốt lửa.
Cái cách lấy lửa cổ xưa ngu ngốc gì đây?
Joseph chau mày, vẫn đứng đó, khoanh tay lại, nhìn Eli. Dáng vẻ của anh ta đầy kiêu ngạo và ra oai. Đôi mắt xanh hẹp lại, dò xét, nhìn Eli đứng dậy khỏi lò sưởi. Cậu ta tiến đến chỗ tường treo dao và lấy một con dao lớn.
"Ngài có thể ngồi trên giường. Tôi sẽ làm thịt nhanh con heo này." Eli đeo chiếc mặt lạ che toàn bộ nửa mặt trên nên Joseph không biết cậu ta nghĩ gì. Cậu chỉ mỉm cười.
Joseph sẽ ngoan ngoãn lần này. Anh đi đến giường và ngồi xuống. Mùa đông sắp đến và Joseph nhận ra Eli có trải nệm trên giường. Cái nệm trông thật nghèo túng, rách chỗ nào thì khâu chỗ ấy, anh chắc chắn cái nệm này đã dùng chục năm. Nhưng nó vẫn trông sạch sẽ, có lẽ Eli đã giặt sạch nó, anh tự nhủ bản thân là như vậy. Thật ra, chiếc nệm này đã có từ trước, bởi vì Joseph ghét phải nằm giường gỗ nên Eli đã trải nệm suốt năm. Nhưng trong mùa đông mà dùng cái nệm này... Joseph nghĩ tới việc mình phải nằm trên cái nệm này trong mùa đông buốt giá. Không bao giờ có chuyện đó đâu!
"Eli." Joseph gọi, "Mua cái nệm mới đi. Cái này cũ, còn không ấm."
"Đợi tôi kiếm thêm tiền thì mới mua được." Eli không quay lại, chăm chú làm thịt con lợn.
"Về lâu đài của ta sống đi."
"Không."
Joseph làm ra điệu bộ giận dỗi, nằm xuống giường và quay lưng về phía Eli. Không đến thì không đến, lần sau không hỏi nữa. Có xin đến thì cũng sẽ không cho.
Tuy rằng vampire là động vật sống ban đêm nhưng sống quá lâu với Eli khiến Joseph dần biến thành con người. Cũng không hẳn. Anh chỉ là rất dễ ngủ khi anh nằm trên giường của Eli. Không phải là anh yêu quý cái giường này đâu mà là nó có mùi của Eli. Rất nhiều mùi của cậu ta. Joseph nhanh chóng rơi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Eli Clark x Joseph Desaulniers
FanfictionViết về OTP cực mạnh của tôi là EliJos (Eli công, Joseph thụ)