Thức dậy

332 18 1
                                    


Thức giậy sau khi làm tjnh

Dịch như gg dịch nên rất nhảm .

A/N: Mọi người đều cần thư giãn sau khi thức dậy. Đặc biệt là khi bạn bị đau sau khi làm t!nh.

Isagi luôn đợi cho đến khi bạn thức dậy. Anh  thường thức dậy trước bạn cả tiếng, ngay cả sau một đêm cuồng nhiệt nhưng nếu đêm hôm trước anh hơi thô bạo thì anh ấy muốn xem xét kỹ lưỡng bạn vào buổi sáng và đảm bảo rằng bạn vẫn có thể đi lại bình thường. Isagi  luôn chuẩn bị sẵn một chiếc áo choàng lông mềm mại cho bạn, vì vậy bạn thậm chí không cần phải đứng dậy để mặc quần áo vào đâu.

Bachira lướt nhẹ những ngón tay của anh ấy trên lưng bạn khi bạn vừa tỉnh dậy. Cậu không thể không dịu dàng với bạn, gần như quá dịu dàng theo cách cậu từ từ mút những vết hickey lên vai bạn, và không còn cắn cho đến khi bạn quẫy đạp dưới cậu như đêm hôm qua và thay vào đó là xoa nhẹ má bạn. Có lẽ đêm qua cậu đã hơi quá đà nhưng thôi nào, gần đây bachira đã bị dồn nén rất nhiều, hơn nữa cậu còn có cả ngày cuối tuần để bù đắp cho việc mình đã gây ra. Chỉ có bạn và cậu.

Sae ra khỏi giường trước khi bạn thức dậy, anh đã bắt đầu thói quen buổi sáng của mình bằng một số bài tập. Anh  giữ im lặng vì không muốn đánh thức bạn dậy, và tất nhiên khi bạn thức dậy cũng là giờ ăn sáng của cả hai nên bạn có thể ăn cùng nhau. Tuy nhiên, trước đó anh ấy muốn ôm bạn vào lòng một chút, chỉ cần ôm bạn trong vòng tay và vuốt ve cơ thể bạn ở những chỗ có thể bị đau sau buổi làm t!nh hôm qua .

Rin rất tinh tế trong cách anh  kiểm tra bạn sau khi anh ấy chjt bạn một cách thô bạo, đặc biệt nếu anh làm điều đó vào sáng hôm sau. Anh sẽ liếc trộm bạn để xem vị trí của các vết sưng, chỗ  da nào của bạn có thể có tông màu khác và anh ấy sẽ cẩn thận suốt cả ngày để tránh những vết đó, rinrin không muốn làm bạn đau thêm một lần nữa.

Chigiri muốn mát-xa cho bạn sau khi bạn thức dậy. Chỉ cần một cái gì đó để hoàn toàn thư giãn bạn sau cái đêm cuồng nhiệt hôm qua. Anh ấy đưa ra một vài lời tán tỉnh , và có thể chọn một vài nơi để đưa bạn đi thư giãn ví dụ như : Khách sạn . Anh có thể sẽ không thô lỗ với bạn trong một thời gian sau buổi làm t!nh đâu , vì vậy hãy thưởng thức mọi ký ức từ đêm qua. Anh ấy chắc chắn như địa ngục sẽ.

Kunigami chuẩn bị sẵn bồn tắm và nước ấm cho bạn khi bạn thức dậy. Không có cách nào tốt hơn để bắt đầu ngày mới và loại bỏ một số vết đau còn sót lại. Kuni cảm thấy rất có lỗi vì chuyện tối qua.( chjt rồi mới thấy có lỗi) . Nhìn thấy những vết đỏ mà anh ấy để lại, cách bạn nhăn mặt khi cậu chạm vào một số chỗ, kuni không khỏi cảm thấy rằng mình đã đi quá xa. Những lo lắng của cậu sẽ giảm bớt khi bạn nói với anh ấy về tất cả những việc khác mà bạn muốn cậu làm.

Reo thích bạn ở trong lòng cậu( suốt ngày), với càng ít quần áo càng tốt trong suốt cả ngày. Một phần vì Reo thích nhìn thấy những dấu vết mà cậu đã tạo ra và khoe những vết hickey mà cậu gây ra trên cơ thể của chính bạn, và một phần vì cậu thích hôn những điểm mà cậu biết là bạn đau ( hoặc  là vì muốn đánh dấu chủ quyền ).

Nagi muốn dành cả ngày hôm sau trên giường, hôn bạn và xem lại từng gì còn sót của đêm đó , trên người bạn , biết rõ nó sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào .

.

" Nagi , đừng có hôn vào vết đó "

" và cũng đừng lải nhải về chuyện hôm qua-"

Bạn xấu hổ cố đẩy nagi ra , khi cậu đang cố hôn vào phần đùi của bạn và kể chi tiết về đêm qua .

Mới sáng sớm mà bạn còn cho anh ấy những phản ứng tuyệt vời như vậy, làm sao anh ấy không trêu chọc bạn cho được? Lần duy nhất anh ấy ngừng nói về chuyện đó là khi bạn hôn anh ấy, nhưng điều đó chỉ khiến anh ấy muốn diễn lại đêm hôm trước , một cách thô bạo hơn

Blue lock x reader . trans [ Dịch trộm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ