Từ khi chị gái của Lisa kết hôn đến bây giờ đã là 5 tháng. Đúng là 5 tháng sống như địa ngục của Cô. Ba Mẹ thì sinh sống bên nước ngoài nên chẳng thể biết được tình hình. Chị gái thì quá đỗi nhục nhã, không tin Cô. Dần Lisa cũng biết chẳng thể nhờ vào ai. Lý do ư? Là vị CHỊ DÂU LÀ CON Ả XINH ĐẸP ĐỘC ÁC. Chị ta phát hiện Lisa có dương vật, sau đấy quay clip lúc Cô tắm và dùng nó đe dọa cô. Địa ngục bắt đầu từ đấy, chị ta bắt cô làm đủ thứ như một con chó nhục nhã, không cho Cô hé một lời, đánh đập Cô. Lisa chỉ biết rằng vì trước đây, Chị ta Chaeyoung bị một ả có dương vật làm tổn thương.
"Chị gái..tôi đâu?" Lisa
Chị ta còn chẳng thèm để ý cô. Lisa cũng đoán ra là chị đã đi công tác. Cô nhìn Chaeyoung mặc áo mỏng ngồi yêu kiều xem tivi. Lisa nhìn chỉ muốn trả thù những tổn thương, những vết bầm trên cơ thể do chị ta gây nên. Cô siết chặt hai tay, Chaeyoung xinh đẹp ngời ngời tuổi 28, cơ thể quả thật tuyệt. Còn Cô chỉ mới sắp lên 19. Lisa sẽ dùng cách mà chị ta đã làm với Cô.
Chaeyoung chỉ thấy Lisa cầm chiếc máy quay để trên kệ tủ gần tivi. Sau đấy, máy quay sáng chấm đỏ lên. Chị ta dường như nhạy bén, nhìn Lisa đang cởi khóa quần. Chaeyoung vội đứng dậy, uy nghi chỉ về Cô.
"TÔI SẼ TUNG CLIP CỦA EM ĐẤY!! ĐỒ GHÊ TỞM" CHAEYOUNG
Lisa cầm điện thoại ném đi vì Cô biết đây chỉ là bản sao. Chaeyoung hét lên ầm ĩ khi Lisa đè chị ta lên sofa. Chị ta cắn lên tay cô đến bật máu. Lisa nghiến răng, tát lên mặt chị ta nhưng không thể ra tay mạnh.
"CON MẸ CHỊ!! PARK CHAEYOUNG, TÔI SẼ CHO CHỊ THỬ THỨ GHÊ TỞM ĐẤY. HÉT LÊN ĐI, CHO NGƯỜI NGOÀI BIẾT CƠ THỂ CỦA CHỊ KHÔNG MẢNH VẢI NĂM DƯỚI THÂN EM CHỒNG. ĐỂ EM CHỒNG ĐỊT ĐẾN MANG THAI." LISA
Chaeyoung rưng rưng, hét vào mặt Lisa. Dù gì chị ta cũng là phụ nữ có chồng.
"EM ĐIÊN RỒI, LALISA!!!" CHAEYOUNG
Lisa chẳng quan tâm.
"HAH...LÀ CHỊ ÉP TÔI!!" Lisa
Chaeyoung phản khác kịch liệt. Còn cô liên tục cắn mút cổ chị, tay xé đi chiếc áo mỏng, kéo cả chiếc áo ngực và quần lót ra. Lisa nhìn cơ thể chị ta có chút ngỡ ngàng, con mẹ nó thật đẹp. Lisa lao xuống cắn mút ngực chị thô bạo, liếm láp bú mút âm thành vang lên. Huyệt của chị liên tuc khéo mở, ngón tay Lisa đi xuống vuốt ve, càng vuốt càng ra nhiều dâm dịch.
"Lisa...buông ra....tha cho tôi đi....tôi hứa sẽ xóa..." Chaeyoung
Chị ta khóc nóc.
"Chị dâu, ngon như này sao thể bỏ qua. Ngực chị mềm, đầu vú cương thơm ngon. Lồn nhỏ nhạy cảm như vậy, tôi quả thật muốn dùng thứ chị ghê tởm địt cho ra bã. Là chị ép tôi, là chị ép tôi. Park Chaeyoung, ác có ngày gặp quả báo." Lisa
Chaeyoung khóc nức nở muốn chạy nhưng làm gì dễ dàng như vậy. Cô tay ấn nhẹ lên âm vật, xoa tròn dùng kĩ thuật có sẵn chơi nó đến sảng. Chaeyoung nhạy cảm, bứt dứt không thôi. Chị không kiềm chế được mà cong người, rên lên vừa khóc vừa lắc đầu.
"A..a..aa..Lisa...ưm...cút...đi...ahhhh..." Chaeyoung
Lisa chỉ cười cười, tay đầy dịch dâm nhét vào miệng Chaeyoung. Chị cắn ngón tay cô không buông. Lisa đau đớn nhăn mày, cô cầm dương vật thô mập mạp một đường chạm đến tử cung Chaeyoung. Chị ta hét lên nhả ngón tay Cô ra. Chaeyoung há miệng ngơ ngác, huyệt mút lấy. Chồng Chaeyoung không có khả năng này, quá nhỏ không thể so với Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] [FUTA] CHỊ DÂU🔞
FanfictionTên truyện: Chị Dâu Nhân vật: Lisa x Chaeyoung Kết: Opend End Tác giả: nahuahdie Tình Trạng: Hoàn Thành ⚠: 🔞 loạn luân, tục và là truyện, không nên học theo, không dành cho người suy nghĩ thiếu chính trực và nghiêm túc. Cảm ơn.