Điều bất ngờ đến vào ngày hôm nay, chị gái cô đi công tác về ngay trong tối hôm đấy. Cô chán nản khi thấy vẻ hạnh phúc sướt mướt của hai vợ chồng ôm nhau. Chị gái cô Lice, ôm hôn còn mút lưỡi Chaeyoung. Cô nhướn mày, cũng muốn thử mùi vị này của Chị dâu.
"Chị đi tắm, vợ với Lisa cứ ăn trước." Lice
Chị gái vừa đi lên tầng. Lisa lúc nào đã đứng trước mặt Chaeyoung, tay ôm cơ thể ép vào người mình.Chaeyoung không kịp phản ứng, bị môi Lisa hôn lấy, điên loạn cắn mút môi, luồn lưỡi làm loạn bên trong. Dương vật cương lên nhô làm quần vải như sưng lên, tay kéo váy đen của Chaeyoung lên, cọ sát lên âm đế. Chaeyoung rên lên thành tiếng, đè lên âm vật cọ sát. Chị xấu hổ nhưng chỉ ưm ưm trong cổ họng, nước bọt trào ra khóe miệng. Lisa rời môi, sau đấy lại kao đến hôn mút lưỡi. Chaeyoung sớm ướt, không di chuyển được bị Lisa ép chặt.
"Đi ra, chị Lice sẽ thấy." Chaeyoung
"Chị là vợ chị tôi mà không biết sao? Chị tôi tắm rất là chuyên môn, lâu." Lisa
Chaeyoung bật khóc. Lisa cũng dừng lại.
"Tại sao? Tại sao? Tôi là chị dâu em cơ mà? Em tại sao lại làm thế với tôi." Chaeyoung
Lisa không biết trả lời sao. Tay Cô tách quần lót của Chị ra, hai ngón tay đi vào bên trong, cong lên đẩy đẩy làm loạn bên trong. Nước dâm phóng túng trào ra. Lisa vừa vào, huyệt nhỏ mút chặt không tha.
"Park Chaeyoung, chị dâu? Tôi thích làm như thế." Lisa
Lisa rút ngón tay ra, cô quỳ xuống chui đầu vào trong váy Chaeyoung. Há miệng ngậm lấy môi huyệt, lưỡi gẩy gẩy mút lên các điểm nhạy cảm. Huyệt co thắt, chảy nước bị Cô nuốt hên vào trong miệng. Chaeyoung run lên bần bật, tay bấu víu lấy vai Lisa. Đầu Lisa lắc lắ để đầu lưỡi, môi đánh vào huyệt dâm. Co thắt lại càng, kéo đầu lưỡi Cô. Chaeyoung không chịu được, chân muốn nhún ra. Cao trào, ấn cả huyệt vào mặt Cô. Tay bấu lấy vai Lisa.
Lisa lấy tay vào bên trong cong lên xoa lên lớp thịt và đi vào đi ra. Ngón tay ấn lên âm đế xoa xoa. Cô đi lên, kéo áo Chị ra, hôn mút ngực. Chaeyoung tê dại, ngã vào người Lisa.
Cô không chần chừ, cởi quần, đem côn thịt đâm côn thịt vào bên trong Chaeyoung. Chị há hốc miệng liền bị Lisa hôn lấy. Chaeyoung bị Lisa bế chị lên. Hai chân Chaeyoung ôm lấy hông Lisa, tay lấy cổ Cô. Lisa đè chị lên tường, môi hôn mút ngực, hông động. Bạch bạch bạch. Chaeyoung không nổi, vô thức ôm chặt lấy Lisa.
"Thả lỏng ra, tôi không đâm nhanh sao chị sướng. Mẹ kiếp. Tối nay chị gái tôi làm chị. Chị hỏi xem có cảm nhận được độ rộng của tôi không." Lisa
Chaeyoung không chịu nổi sự kích thích này. Dương vật thật to làm chị muốn chết.
"Ah...ư.." Chaeyoung
Lisa rên lên, huyệt siết lấy dương vật khó mà động nhưng lại kích thích cô nhanh hơn.
"Chồng đang tắm, vợ thì bị em chồng địt đến rên lên sung sướng thế này. Con đĩ của tôi, của tôi thôi. NGHE CHƯA!!" Lisa
Chaeyoung khóc nấc lên, sắp. Không tự chủ, huyệt co thắt chặt hơn, nhanh hơn theo tốc độ dương vật.
"Ahhhh....oh...sắp..." Chaeyoung
Chaeyoung vừa hét lên, bị Lisa hôn lấy chặn miệng.
Trên bàn ăn, Lisa nhét vào huyệt chu sa trúng rung có các điểm gồ lên. Vừa cho vào miệng một miếng cơm, họng lên âm ư rên lên. Chaeyoung nhìn Lisa. Chị căng cứng hai chân, điên mất. Chị phải thừa nhận quá kích thích, quá sướng. Trưng rung rung lên, còn cả hai chân Chaeyoung khép chặt lại làm huyệt non co chặt lấy trứng rung. Điểm gồ lên trứng rung rung lên vào điểm dâm. Chaeyoung không dám ngẩng mặt.
"Chị à, Chị lên phòng lấy em mượn sạc với. Đi, em lười." Lisa
"Lười biếng." Lice
Lice vừa đi, Chaeyoung gục ra bàn. Lisa đi đến siết cổ chị kéo lên, ép chị hé miệng. Cô luồn lưỡi vào hôn lấy hôn để.
"Tắt đi...ahhh....hmmm...aa.a..a.." Chaeyoung
Chị vò lấy áo Lisa.
"Sướng không? Tôi nhìn chị mà cặc nứng cả lên. Con mẹ nó, tôi thèm địt chị." Lisa
Chaeyoung nghe những lời thô tục càng thêm kích thích. Chị biết không nên nhưng dục vọng thì ai cũng có. Ai cũng muốn sung sướng nhưng hận vẫn hoàn hận.
"Sướng sao? Hửm? Nói, tôi liền tắt." Lisa
Lisa kéo tay chị lên đũng quần mình, gương mặt chị áo lên bụng. Chaeyoung khóc nấc lên.
"Sướng...sướng...lắm..." Chaeyoung
"Sướng như nào? Chỗ nào sướng?" Lisa
"L..lồn..sướng..run lên...tê..dại...thích... sướng...l..ồn...ưmmm....lắm...ư.." Chaeyoung
Chaeyoung cao trào. Lisa cũng tát đi, hôn môi Chị.
"Môi chị, tôi thật thích." Lisa
Chaeyoung cắn tay Lisa. Cô không tức giận, xoa đầu chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] [FUTA] CHỊ DÂU🔞
FanfictionTên truyện: Chị Dâu Nhân vật: Lisa x Chaeyoung Kết: Opend End Tác giả: nahuahdie Tình Trạng: Hoàn Thành ⚠: 🔞 loạn luân, tục và là truyện, không nên học theo, không dành cho người suy nghĩ thiếu chính trực và nghiêm túc. Cảm ơn.