warning: no beta & lowercase
tui viết chiếc fic này sau khi break up nên tâm trạng có phần thất thường, không thể đảm bảo chất lượng sản phẩm 100%. mong mọi người có thể thông cảm cho tui 🥺 tui có lấy 1 chút inspo từ cái toxic relationship của tui với ex (chỉ một chút thôi à).
ficsong: drivers license - olivia rodrigo
"anh nghĩ em sẽ sống tốt khi không có anh?"
"em chịu khổ nhiều rồi, chắc chắn không có anh cuộc sống của em sẽ tốt hơn."
park sunghoon đón nhận câu trả lời của sim jaeyun một cách bình thản, vì ngoài việc đó ra cậu chẳng thể làm gì hơn thế. người ta đã tuyệt tình vậy rồi cơ mà.
"ừm, em sẽ suy nghĩ."
mặc dù nói thế nhưng trong thâm tâm của park sunghoon cũng đã có câu trở lời rồi, còn lựa chọn nào khác đâu chứ. cậu vốn không có tiếng nói trong mối quan hệ này, luôn mềm lòng trước một sim jaeyun lạnh lùng vô tâm.
hôm nay là một ngày nắng đẹp, đáng lẽ sunghoon sẽ phải thức dậy với tâm trạng phấn khởi cho một ngày mới. nhưng giờ đây trong cậu, ngoài sự mệt mõi và nặng nề ra thì không còn bất kì một cảm xúc gì nữa.
cậu vừa bị sim jaeyun đá một cách không thương tiếc. thảm không thể nói nổi, nhưng sunghoon biết chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra. chi bằng đến luôn ngay bây giờ để sau này đỡ phải cực nhọc.
jaeyun chắc chắn sẽ tìm được người tốt hơn, sẽ có tình yêu mới. còn sunghoon vẫn sẽ mãi là một đứa cứng đầu khó bảo, sẽ lại bị người khác bỏ rơi hết lần này đến lần khác.
tâm trạng nặng trĩu khiến sunghoon không muốn xuống khỏi giường một chút nào, trong lòng tuy biết không còn hy vọng nhưng vẫn luôn thầm mong jaeyun sẽ đổi ý.
chuyện gì rồi cũng phải dừng lại.
mối quan hệ độc hại của park sunghoon và sim jaeyun cũng thế.
sunghoon cực nhọc gạt hết những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu mình, tay với qua đầu giường tìm kiếm chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin. cậu phải nhanh chóng đáp lại yêu cầu chia tay của jaeyun thôi.
psh.hfh_
em suy nghĩ xong rồi
vẫn nên như anh nói
chúng ta chia tay thôi
simsimjke
như thế thì tốt rồi
nhưng em lề mề quá
em cần tận 3 ngày để suy nghĩ sao?
sau này làm gì cũng nên nhanh nhẹn lên chút
không phải ai cũng có thể đợi em đâu
psh.hfh_
em xin lỗi, dạo này em bận quá
tháng ngày sau này, mong rằng anh sẽ hạnh phú bên người mình thật lòng yêu thương
seen