4.8K 317 11
                                    




"em chắc chứ?" pond thấp giọng hỏi. khoảng cách gần đến mức hai hơi thở như hoà vào nhau, những ngón tay thon dài khẽ đưa lên chạm nhẹ vào đùi trong của em.

"đừng lề mề nữa, chơi em đi mà." phuwin rên lên,ngồi lên đùi rồi ôm lấy cổ người đàn ông trước mặt, nhìn chằm chằm vào gã với ánh mắt cầu xin. nãy giờ thân dưới đã cứng đến đau nhức nhưng nhìn gã xem, gã vẫn liên tục trêu chọc bằng những chuyển động khêu gợi chậm chạp chẳng giúp ích được gì.

phuwin đang dần mất kiên nhẫn.

"tôi có nên phạt em không, hả mèo con dâm đãng?" mũi gã cọ vào mũi em, tay gã thì bóp mông em. chờ đợi quá lâu, em cắn lấy môi dưới của gã.

"phạt em đi, làm ơn. hãy đút nó vào bên trong em."

"được, chiều ý em."

gã vồ lấy đôi môi căng mọng của em. gã đưa lưỡi liếm ngang dọc khuôn miệng của bé con, tham lam và mạnh bạo mút từng giọt tinh tuý của em, đưa vào miệng mình mà thưởng thức.

gã bất chợt rời khỏi môi em làm em thấy khó chịu, nhăn nhó hỏi gã:

"anh bị cái đéo gì thế?"

gã bế em lên giường, một cái tát đáp xuống má mông khiến em khẽ cong người, nước mắt sinh lý cứ thế chảy ra.

"miệng xinh không nên nói tục, em tự cởi đồ đi."

phuwin khẽ chửi thề một tiếng nhưng vẫn tuân theo gã. em nhanh cởi quần áo của mình ra quăng xuống dưới đất và chao ôi nhìn xem, thật tuyệt đẹp.

chiếc eo nhỏ cùng bờ mông mẩy, những đường cong mềm mại và làn da trắng ửng đỏ lên, choáng ngợp trong mắt gã.

'xinh đẹp thật.'

sự khao khát chiếm lấy phuwin trong gã ngay lúc này càng ngày càng to lớn hơn.

"hôn em đi, em muốn được hôn."

phuwin như một đứa trẻ, giơ tay vòi vĩnh những nụ hôn từ gã. pond khúc khích nhìn mèo con trước mặt rồi tiến lại gần em.

"chiều bé con."

tiếng hôn lại vang lên trong căn phòng, tiếng nước ướt át, tiếng môi lưỡi trao nhau trong hơi thở gấp. em vòng tay qua cổ gã, một tay ấn đầu đối phương xuống để tận hưởng nụ hôn, nước bọt cứ thế chảy xuống cổ. phuwin thề, đây là lần đầu tiên có người hôn đỉnh tới vậy, khiến em chỉ muốn thêm và thêm nữa.

khẽ dứt khỏi nụ hôn, pond áp mặt mình vào hõm cổ người kia mà tham lam hít lấy mùi hương cơ thể của em. cái thứ quyến rũ và ngọt ngào đến phát nghiện. phuwin rên rỉ khi đôi môi của chàng gia sư đặt bên cổ, mơn man dây dưa mà không để lại dấu vết trên cổ.

"tôi chưa muốn chết nên không để lại dấu trên cổ em." gã ngẩng đầu lên mỉm cười nhìn em, gã đủ tỉnh táo để biết không thể để bé con đi ra ngoài với vết đỏ trên cổ và gã có thể mất việc. phuwin mặc kệ pond đang nói gì, hai tay lần mò tới cúc quần gã mà cởi ra, lấy miệng kéo khoá xuống, rồi liếm nhẹ qua vật kia cách một lớp quần. em cởi quần trong của gã ra, dương vật gân guốc liền chạm vào môi em, khúc khích nói:

pondphuwin // gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ