Tái sinh

16 1 0
                                    

  "..." là suy nghĩ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Á à cái con này! Có tiền mà mày không đưa cho tao?Đủ lông đủ cánh rồi nên thích làm gì thì làm đúng không?- Mẹ Mirae

  Kiếp trước là Mirae Tokuta 15 tuổi , là một học sinh lớp 10 ưu tú bị chôn sống vì bị lầm tưởng rằng đã chết. Bố mẹ thì trọng nam khinh nữ, chỉ quan tâm mỗi người em trai bỏ mặc người chị gái. Thằng em trai Katage thì cũng không phải dạng vừa , tính tình hống hách , kiêu ngạo vì được bố mẹ cưng chiều  như ông hoàng , thể loại vừa đánh trống vừa la làng, luôn giật đồ của chị, làm việc đúng thì khoe còn làm sai thì luôn đổ lỗi cho Mirae. Cô tức lắm nhưng trong nhà chẳng ai chịu nghe lời cô nói cả chỉ vì thằng em trời đánh có "nước mắt cá sấu " để làm bố mẹ xiêu lòng , nói gì ai cũng tin nên mọi chỉ trích , đánh đập đều nằm về phía cô. Nhà thì không khá giả nên cô vừa đi học, chiều còn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Tuy vậy nhưng cô vẫ nghĩ rằng bố mẹ sẽ yêu thượng mình vào một ngày nào đó thôi. Ở nhà đã thiếu thốn tình thương rồi mà ở trường cũng chẳng khác gì, cô bị bạo lực học đường nặng nề chỉ vì bọn nó ghen tỵ với những vinh quang mà cô đạt được.

Buổi tối , Mirae đang bị đánh đập chỉ vì cô giấu tiền để mua đồ học và áo quần .

- Con có làm gì sai đâu mẹ ! Con chỉ mua đồ học thôi mà. -Mirae

- Chị ta xạo đó mẹ, có ai đời mua đồ học mà mất tận 1.500.000 đâu?- Katage

- Em im đi!- Mirae

- Mày cũng giỏi gớm ha, lần trước chắc mày cũng lấy tiền tao chứ gì? Đẻ mày ra đúng là vô tích sự !- mẹ

"Sao mẹ cứ tin Katage mà không tin con vậy ?"- Lúc đó Katage nó lấy mà! Con có quay lại ,con cho mẹ coi!- Mirae hét lên

Nghe tới đây cu cậu tái xanh cả mặt " Mẹ mà biết là chỉ có chết ." Katage liền đẩy Mirae làm phần đầu của cô đập mạnh vô tường , máu chảy lênh láng.

"Không xong rồi, chị ta chết là mình ngồi tù mất "- Mẹ ơi! Mẹ giúp con đi mẹ , con xin mẹ đấy !- Katage 

- Từ từ , giờ con đi lau sạch vết máu đi , mẹ sẽ xử lí nốt phần còn lại cho. -mẹ 

- Cảm ơn mẹ -Katage

  Người mẹ đem cô ra bãi đất trống cách đó vài chục mét để chôn cô, xóa dấu vết . Cô tỉnh lại mà thấy tối om (thật ra cô chỉ bất tỉnh ,thế mà bị chôn sống luôn.). Hiện giờ cô mới chấp nhận sự thật phũ phàng là : trong mắt họ chỉ có người em trai chứ không có cô!

"A, đúng là không nên hi vọng nhiều làm gì, cuối cùng bố mẹ cũng không yêu thương mình, cố gắng bao nhiêu cũng đổ sông đổ bể hết. Mình đúng là con ngốc mà. Ông trời ơi! Ông ác với con vậy sao? Con chỉ muốn có một gia đình hạnh phúc thôi mà, nó khó đến vậy luôn sao?"-Mirae khóc, cô chẳng có ai thèm đoái hoài tới cô như nào, cũng chẳng ai cần cô , cô từ từ chết trong cô độc, lạnh lẽo, mang theo sự tủi thân, thất vọng.

________________________________________________________________________________

Tộc Uchiha

-Em bé lớn nhanh nha , còn ra đây chơi với anh nè. -???

"Dễ thương ghê "-Ha ha, à, con muốn đặt tên em bé là gì nào?-mẹ???

- Con muốn đặt tên em ấy là  Miyu ạ!-???

-Ồ , cái tên thật đẹp.-mẹ???

- Con sẽ bảo vệ em suốt đời lun!Vì em ấy là em con mà .-???

- Nói là phải làm được nhé!-mẹ???(khúc khích)







[ĐN Naruto] Uchiha Miyu ta sẽ cứu vớt nhân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ