chapter 8

71 2 2
                                    

Dear Avika,
   
                   Njn Avika enn vilichapol thanne njan ara enn manasilayi kannum enn karuthunnu. Ennallum njn parayam njn ninte Ved ettan anee. Ann enta valarth achan eragi vidathine sheesham enke Vikram uncle node kadyam parayanam enn undayirunnu but athine pattiya time kittila enke oru accident patti enne vadi edichu avr thanne enne hospitalil aki enke koduthal onnum pattilayirunnu avr enta karyal oke chodhich arinju enke arumilla enn arinjapol avr enne valartham thirumanichu but njn ath accept cheythilla. Pakshe avrude vishamam kandapol njn ok paranju. Ippo avr ane enta achanum ammayum. Kazhinja varsham vare enke ninne patti oru arivum illayirunnu oru divasam njn just instayil kayari ninte name search cheythapol enke ninte account kitti agana nee ippo evide anee ennum enth cheyunnu  ennum njn arinju ath konde thanne ninte birthdayke  enke gift ayakan pattiyath. Nee ippozhum enke vendi waiting anee enn ariyam enne kanan vendi. Pakshe nammuke kanan time ayide illa nee vishamikanda nammal urapp ayum kandirikum kanunna vare njn ninke instayil msg ayachum letter ayachum  nammuke samsarikam pine njn letter ayach karyam Daksh ettan pollum ariyaruth karanam enke koorach karygal cheyth thirkan inde athine sheesham nammal urap ayum kandirikum nee kooduthal karayunnath kanan enke kazhilla ath konde anee njn ee letter ayachath.

     I miss u alot Avika. Take care
                                                  
                              

Letter vayich kazhinjapol avalude kann niranju varshagalke sheesham ippozhe anee avlke ved ine patti arive kittiyath avlke ee karyam Dachu node parayanam enn inde but ved paranjath konde avl parayunnila enm vechu avlke pedann anee instayude karyam orma vammath avl vekam lap eduth insta open aki nooki athil love dark  enna accountil ninnum avle mention cheyth birthday wish kandu avl aa account open aki nooki but athil oru post pollum illayirunnu avlke ara enn ariyatha konde avl msg ayakan poyilla pedann avlke oru notification vannu ath aa accountil ninnum ayirunnu avl vegam msg open aki nooki

Love Dark

Hello Avika njan Ved anee
          
                                      
Avl nth cheyanam enn ariyathe ninnu pedann













Inn ith mathi bhaki next partil

💞Kaathiripe 💞Where stories live. Discover now