Sau khi hoàn thằng xong nhiệm vụ tiếp cận hai tên đó. Cậu đc chuyển đến ngay Đức . Ấn tượng đầu tiên ngay khi cậu vừa đặt chân tới là cái con hệ thống cho cậu nhà luôn . View cảnh nhà mặt phố rất đẹp . Nhắm ngía qua cửa sổ một hồi cậu quết định sẽ đi tham quan một chút cho đỡ chán .
Vietnam vui vẻ mở cửa bước ra ngoài một bầu không khí ảm đạm . Không nhộn nhịp như những nơi khác , người dân ở đây không quan tâm quá nhiều về việc có người mới tới . Cậu tới lúc gần 7h nên nhà nào nhà đấy đều bề nhà hết rồi. Đi một một vòng cậu bắt gặp một quán bán táo . Tưng tửng tới quầy bán mua một 1 cân táo .
Mà sao ông chủ cứ nhìn cậu với ánh mắt bất ngờ như chưa từng nhìn thấy ý . Nhận lấy giỏ táo từ trong tay chủ quán .
Vietnam: Sao chứ cứ nhìn cháu với vẻ mặt bất ngờ thế .
Ông chủ : À ... Chẳng qua ở đây tầm này người ta về nhà hết rồi . Chẳng có ai đi mua táo đâu. Mà cháu là người ngoại quốc .
Vietnam: Vâng .
Cầm giỏ táo , cậu chạy thật nhanh về nhà vì ban đêm thời tiết sẽ giảm xuống . Nếu không về nhanh chắc cậu chết cống mất . Đang đi cậu va phải ai đó. Cậu thấy thế xin lỗi rồi ngồi xuống nhặt lại mấy trái táo người kia cũng giúp cậu một tay . Khi nhìn lên luôn mặt cậu cứng lại nhìn người kia với ánh mắt hoảng sợ .
Vietnam: Đây chả phải là tên Nazi sao . Sao hắn lại ra ngoài giờ này .
Ju: Túc chủ , tên Nazi đó bị đuổi ra ngoài khỏi cung điện vì không làm hài lòng G.E. và ông nội hắn . Hắn bị phạt ở ngoài đó tới sáng hôm sau .
Ju : Túc chủ , nhiệm vụ dầu tiền kết bạn và tạo lòng tin với Nazi .
Nên nhoài Nazi quơ quơ tay trước mặt cậu . Cậu đứng yên nsy giờ rồi
Vietnam: /
Giật mình /Nazi : Cậu gì đó ơi .
Vietnam: Đây
Nazi : Phù . May quá cậu chịu cổ đông rồi làm tôi lo sốt vó .
Vietnam: /Ngại ngùng/
Thấy cậu bình thường hắn định rời đi . Thì bị cậu giữ tay lại .
Nazi : Hứm/nhường mày /
Vietnam: Cho tôi biết tên cậu đi .
Nazi : Tên ta xấu lắm .
Vietnam: Cho tôi biết đi
Nazi /: Ngỡ tay cậu /Nazi
Vietnam:/ Nhào lên n đè hắn xuống /Cho tôi trả ơn cậu đi .
Nazi : Trả ơn gì .
Vietnam: Thì chiyên vừa nãy . Cậu giúp tôi nhặt táo .
Nazi : Chuyện đó không cần đâu
Vietnam: Làm ơn đi
Nazi :/ Đứng lên ngỡ tay cậu ra /Không cần
Vietnam: Vậy hả . Mà sao cậu không về nhà đi . Trời tối rồi đó. Lạnh lắm