Your Princess (One-Shot)

135 3 4
                                    

Author's note:   hi!  another one-shot story.  :)  nagawa ko lang to sa isang output ko sa school sa paggawa ng isang story tapos nag come up na ako sa ganito. Sana magustuhan nyo. Naisip kong gawing lead character si Yoona dahil para sa akin, cute talaga sya sa mga SNSD members.  :D

_________________________________________________

Story of Us

By: Taylor Swift

I used to think one day we'd tell the story of us

How we met and the sparks flew instantly

People would say they're the lucky ones

I used to know my spot was next to you

Now I'm searching the room for an empty seat

'Cause lately I don't even know what page you're on

Oh, a simple complication

Miscommunications lead to fallout

So many things that I wish you knew

So many walls up, I can't break through

Now I'm standing alone in a crowded room

And we're not speaking

And I'm dying to know, is it killing you

Like it's killing me

I don't know what to say since a twist of fate

When it all broke down

And the story of us looks a lot like a tragedy now...

...

...TOK TOK TOK...

"Erinne, anak ano ba yan, tanghali ka na sa pagpasok! Baka mamaya hindi ka makasabay kay Gian niyan,"  ano ba naman yan, nasa chorus na eh.  >_<   Bitin!

  Yung isinama ako ni idol Taylor Swift sa concert nya para makaduet lang ako sa Story of Us? tapos ang saya saya ko na at nasa pagkanta na ng Chorus nang gisingin ako ng nanay ko para pumasok sa school... *sigh*  badtrip.

  Kung sa akin lang, mas gusto ko ang mga panaginip kaysa sa totoong buhay, sa panaginip kasi kaya mong makalipad kung gugustuhin mo, makakasama mo yung mga taong gusto mong makasama, mapupuntahan mo yung mga lugar na tanging sa panaginip mo lang talaga nakikita dahil sa sarili mong panaginip, ikaw ang boss at higit sa lahat, kung magkaroon ka ng nightmare kung saan masama ang takbo ng mga bagay para sa iyo, may pagkakataon ka pang gumising at pumunta sa totoong mundo kung saan wala na ang bangungot mo.

   Ako kasi yung type ng tao na tahimik lang, mahirap na kasing magsalita ng mga bagay na pagsisisihan ko lang din sa huli kaya nga kahit hindi ko na gusto ang pakikitungo sa akin ng lahat ng tao, hinahayaan ko na lang at pinawawalang bahala dahil sabi nga ng mama ko, lilipas din yun.Kaya ang lumalabas eh ako yung taong laging pinagkakaisahan dahil hindi nagrereact, in a way, masasabi ko ring madali akong mabully.

   Pagkatapos kong mag-ayos ng sarili at ng mga gamit ko para sa school, agad na akong naghintay sa labas ng bahay namin, may kasabay pa kasi ako sa pagpasok, ayaw kasi ni mama na nagbabyahe ako mag-isa, kasabay ko si Gian, kapit-bahay namin, kaibigan ko na rin.

   "Ayos ka lang? Masama ba gising mo?" Ow,halata ba na nabitin ako sa panaginip ko?

   "Nabitin lang panaginip ko, nabad trip tuloy ako,"

Your Princess (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon