ae xã đoàn 🤝
um đúng gòi đó em quốc 😔
⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅
zai đẹp 😍
phi vụ cả đấy anh hạo ạ
⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅
thấm thoát cũng đã đến cuối tuần. thật ra không chỉ mỗi mình hanbin hồi hộp mà cả gyuvin cũng thế, vì sắp đi chung với crush mà nhỉ.
sau một hồi mò đường thì cũng đã đến nơi. hanbin và zhanghao liền xung phong đi mua vé cho cả đám.
"em không sợ ma sao?" - gyuvin tiến lại gần yujin nhẹ nhàng hỏi em.
"e-em hong sợ!"
"vì anh gyuvin sẽ bảo vệ em mà đúng hong?" - trời ơi xem ẻm làm nũng với gyuvin kìa.
"gớm! nó nhát cấy mà đòi bảo vệ em" - jeonghyeon xía vào kháy
"anh đi ra chỗ khác coi! đâu ra dô diên dzậy cha?"
còn phía bên này thì junhyeon cứ lẽo đẽo theo taerae mãi thôi. một lớn một bé cứ vờn nhau qua lại.
"hôm nay taerae xinh lắm, xứng đáng nhận được 10 nụ hôn từ anh"
"cái đồ cơ hội"
"nhớ là tí nữa vào trong phải đi theo anh đấy, lạc mất mèo nhỏ là anh khóc huhu cho mà xem"
"vâng vâng vâng biết rồi ông cố ơi nhắc hoài!"
⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅
"tao mua vé xong rồi, đi vào trong thôi"
"để em chia cặp nhé" - gunwook xung phong.
"anh hanbin đi với anh zhanghao"
"gòi mắc gì tao phải đi với nó z" - zhanghao khóc thầm.
"anh jeonghyeon đi với anh ricky"
"anh junhyeon đi với anh taerae"
"anh gyuvin đi với nhóc yujin"
"còn em thì đi trước dẫn đường nhaaaa"
và thế là một đoàn tàu nhỏ nối đuôi đi vào trong.
theo như em wook sắp xếp thì đầu tiên là em, tiếp đó là anh hanbin anh zhanghao, tiếp theo là anh junhyeon anh taerae, sau đó là anh gyuvin nhóc yujin và cuối cùng là anh jeonghyeon anh ricky.
( ꩜ ᯅ ꩜;)
mới vừa vào thôi mà đã bắt gặp chị ma xinh đẹp đang thò tay ra chào đón rồi. không khí ở đây đã rùng rợn rồi mà thêm ánh đèn đỏ lờ mờ nữa. trông thật kinh dị.
vì sợ zhanghao té nên hanbin để anh đi trước mình.
"anh có sợ thì nắm tay em này" - hanbin dịu dàng nói với anh.
"hứ, ai thèm sợ chứ?"
"gì chứ, lúc nãy ai đã giật mình vì chị ma lúc nãy hả" - có gan nghĩ chứ không có gan nói, sợ nói ra anh đấm cho.
đừng ai nói hanbin hèn nhé hanbin chỉ rén anh hoi.
( ꩜ ᯅ ꩜;)
ban nãy ai trêu gyuvin là đồ nhát cấy thì bây giờ ra mà xem nè. tao sẽ không nói tên đó chính là jeonghyeon họ lee đâu.
bị ma dọa cho la inh ỏi rồi núp vào em bé sữa dâu của ảnh.
trời ơi sao nhìn cái giao diện ngầu lòi tổng tài lạnh lùng thế mà sao cái hệ điều hành nó trái ngược hoàn toàn vậy..
gyuvin cười khặc khặc trêu ông anh gà quá xong rồi lại la oái lên vì con ma thò đầu xuống hù. sợ ma nhưng phải nắm tay em yujin thật chặt nhé, vì em yujin cũng sợ khác gì nhau đâu.
"huhu em yujin c-có anh đây, h-hong được xợ!!"
"anh sẽ bảo vệ em"
còn đôi gà bông taerae và junhyeon bên này vẫn đang bình thản hưởng thụ nhìn mấy em la hét, hì hì trông thật giải trí nhỉ. cơ mà taerae có sợ đâu mà thằng khỉ cơ hội junhyeon cứ ôm sát người anh hoài. đúng là cái đồ simp lỏ.
( ꩜ ᯅ ꩜;)
sau một hồi la hét hơn 5p thì đâu đó lòi ra 1 cánh tay nắm lấy chân zhanghao, vì anh vốn đứng không vững từ nhỏ nên rất dễ té nên nó đã làm anh ngã xuống đất một cái đùng.
hanbin hoảng hốt nắm tay anh đỡ anh dậy nhưng mà anh đứng không được vì đau lắm, có vẻ là trật khớp rồi TT huhu xót chết.
cả đám nghe thấy tiếng động lớn liền hoảng hốt lại chỗ anh hỏi thăm.
"anh ơi anh có sao không?" - hanbin lo lắng hỏi anh - "em đưa anh đi bệnh viện nhé"
"được rồi dừng chơi ở đây thôi" - gunwook ra lệnh cho cả đám - "anh hanbin ơi, ở gần đây có có bệnh viện luôn này"
"anh hao anh cho phép em bế anh được không"
"b-bế được không đấy?" - anh gượng hỏi.
"em bế được mà, em khỏe lắm anh đừng lo" - em trấn an anh - "anh leo lên lưng em đi"
"aaa..."
"chết tiệt, đau quá..."
anh nhẹ như lông vũ ấy, bế anh lên mà cứ như bế em bé vậy. hanbin nhanh chóng bế anh chạy nhanh nhanh vào bệnh viện.
đàn em cũng chạy theo kêu y tá đưa anh vào để băng bó cho anh.
( ꩜ ᯅ ꩜;)
"aa không sao đâu, chỉ là bị trật chân xíu thôi. tránh cho bạn ấy hoạt động nhiều nhé, để bạn ấy nghỉ ngơi ở nhà đi" - chị y tá trấn an.
"à dạ vâng, tụi em cảm ơn ạ"
cả đám cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.
__
cảm ơn nhỏ trthu_w đã nghĩ ra cái plot này 😍 mãi dịu mãi keo
BẠN ĐANG ĐỌC
theo đuổi
Fanfictioncó một kum junhyeon đã đổ đứ đừ "anh mèo má lúm" ở một quán cà phê nọ.. warning: ooc, lowercase. ❗ junrae là cp chính ❗