1. Thứ 3 ngày 27 tháng 6 năm 2023

7 2 7
                                    

Ngài quý tộc xinh đẹp với mái tóc trắng dài yêu kiều bước đi trong bữa tiệc sang trọng. Nuages B. Flottant - ngài quý tộc xinh đẹp của đất nước tình yêu Pháp. Hôm nay ngài được mời đến một bữa tiệc của người quen, tất nhiên là kẻ nhiều chuyện như Nuages sẽ không ngại mà tới đây đâu. 

Ngài quý tộc nước Pháp mặc một chiếc áo sơ mi trắng bên trong và một bộ vest đuôi tôm màu đen bó sát và có vài hoạ tiết hoa văn tinh sảo màu trắng, chiếc áo vest đuôi tôm bó sát ôm trọn cơ thể ngài khiến vòng eo thon gọn như phái nữ nổi bật hơn hẳn. Mái tóc trắng dài của ngài được buộc gọn lại bằng một chiếc ruy băng đen, dường như nếu xoã tóc ra thì ngài không khác gì một quý cô với chiều cao 1m75.

Đang chào hỏi và nói chuyện phiếm với một quý cô thì bỗng nhiên ai đó vô tình đụng trúng người ngài khiến Nuages xem nữa thì ngã, ly rượu đỏ vì thế mà rơi trúng bộ vest của ngài. Đôi mắt xanh dương đặc trưng của người Châu Âu liếc nhìn tên hung thủ với đôi mắt hình viên đạn, như thể nếu nó là viên đạn thật thì có lẽ kẻ gây ra tội ác làm đổ rượu lên áo ngài đã bị chết từ lâu rồi. Ấy thế mà cậu ta vẫn tỉnh bơ nhìn ngài, đôi mắt nâu híp mắt lại nhìn con người thấp hơn mình tận 3cm với cái sát khí nghi ngút kia. Câu vuốt nhẹ mái tóc xoăn nâu của mình ra sau rồi từ từ nói.

-Xin l...

Chưa kịp nói xong thì đầu cậu đã bị thứ gì đó giống như thủy tinh đập mạnh vào, dù hơi ngơ ngác và hoang mang nhưng cậu đoán nó là ly rượu trên tay của ngài quý tộc. Trán cậu chảy nhiều máu, mọi người xung quanh bối rối tiến đến ngăn cản và khuyên bảo ngài quý tộc cọc tính vừa dẹp bỏ cái hình tượng nhã nhặn của các quý tộc bằng cách đập ly rượu vào đầu cậu trai tóc nâu ngắn kia. Ngài quý tộc Nuages chỉ thằng tay vào mặt cậu và chửi bới ầm ĩ cả lên.

-Đĩ mẹ tên khốn! Cái áo của ta! Ngươi không có mắt để nhìn đường à? Địt, địt, địt! Mau đền cho ta cái áo khác mauuuuuuuuuuuuuu.

Một cô gái nhỏ nhắn bước đến chỗ cậu trai tóc nâu với vẻ mặt lo lắng, cô đỡ cậu dậy rồi lo lắng hỏi.

-Cậu có sao không Soleil? Còn ngài kia! Sao ngài quá đang vậy hả?

-Tôi không sao đâu Line...

Nuages nhướn mày khi bị cô nàng chỉ trích, liền định nói lần nữa thì cậu trai với cái tên Soleil vội đi đến và bịt miệng ngài quý tộc lại. Cả hai người im lặng một lúc, cậu vẫn chưa dám buông tay ra vì cảm thấy chỉ cần buông ra là ngài ta lại la lối liền. Trầm ngâm suy nghĩ rồi nói.

-Ngài mà la hét nữa là tôi hôn ngài đấy.

-Ngươi bị điên à!?

Cậu giữ lấy hai bên má của ngài ta rồi trao cho ngào ta một nụ hôn. Ngài quý tộc Pháp sững người một chút rồi dùng đôi chân mang chiếc dài cao gót nam màu đen đá thằng vào bụng của cậu trai xấu số. Cạu ta đau đớn quỳ xuống, ôm bụng rên rỉ. Ngài ta nói.

-Cái đồ điên! Sao ngươi dám hôn ta!?

Xxxx

Thứ 3 ngày 27 tháng 6 năm 2023.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

White and brownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ