Memories Of Past

3 1 0
                                    


Memorie's Of Past (One-Shot)

©2015 Sweet Ice Princess Strawberry'Jam/Goddess Of Strawberries.

     Please do not redistribute without the authors' consent.

  

MEMORIES' OF PAST(ONE SHOT)

Lyra's POV'

Nandito ako sa may parke ngayon at nakaupo dahil may hinihintay akong pinaka special na tao sa buhay ko.

At sa paghihintay ko na yun.

Muli nanamang nanariwa sa alaala ko ang nakaraan ko.

Flashback

3 Year's Ago

Nasa may Gym ako ng campus.

Kasalukuyang 4th year Collage ako nun.At dahil sa takot kong saktan nila ang Bestfriend ko mas pinili ko na lang na sundin ang magiging kasunduan namin nang "Lady Black Frat" 

Labag man sa kalooban ko.Mas pinili ko na lang na sundin to.

Palapit na ko ng palapit sa may lugar na pagkikitaan namin ng "Lady Black Frat"  Lalong lumalakas ang tibok ng puso ko sa sobrang nerbiyos at takot ko.

Pagbukas ko nang pinto.

Nakita ko na agad ang 5 miyembro  ng nasabeng grupo.

Halos lahat sila nakangiti. Ngiting alam ko na mapagpanggap.

Kilala ang "Lady Black Frat" sa Campus.Bilang pinaka malandi,

matapang.At higit sa lahat mayayaman ang angkan.At lahat ng gusto nila nakukuha nila.Kaya sa Campus kinatatakutan sila.

Isa na ako sa mga natatakot sa kanila.Ako ay si Lyra Benitez  4th year Collage nag tatake ng kursong BS Accountancy.Isang scholar dito.Pero running ako ngayon bilang isang "Cumlaude"

At ako yung tipo nang tao di mahilig makipag socialize sa iba.Tahimik lang pero meron akong Bestfriend dito.si Camille Devaro.Mabait siya madaldal, may pagka joker din sya, Maganda rin naman sya di katulad ko na "Cute lang" At dahil sa ganda nya na yun nagkagusto sa kanya ang.Isa sa mga "Rich and Hearthrob ng School na to. si Kristofffer De Mesa. Isa sa mga pinapangarap ng mga kababaihan dito at isa rin sa type ng leader ng "Lady Black Frat" na si Mia Ocampo.

Nagsimula ang lahat nung kumalat ang balita sa buong Campus na nililigawan ni Kristoffer si Camille.

At dahil sa selos at inggit ng leader ng "Lady Black Frat" Kinausap sya nito dahil alam nitong sya ay Bestfriend ng karibal nito.

Papauwi na ko at nasa may lobby na ko nang makasalubong ko ang dalawang miyembro ng

"LBF♥" Sila Yumi at Jenny.

Sa pagkakatong yun umiwas ako.Kase isa sa mga pinaka iniiwasan ko ang magkrus ang landas namin ng kahit sinong miyembro ng "LBF♥"

Palabas na ko ng Gate ng bigla akong tinawag ng mga ito.

"Hey Bitch! Where are you going ? Come here! Can we talk! Napatingin ako nang marinig ko ang salitang yun si Jenny pala.

Napatitig lang ako sa kanila.Ni hindi ko man lang  magawang tumakbo para lang matakasan sila.

Nang bigla nanamang nagsalita si Jenny. "Are you deaf bitch!? I said Come here! Galit na sabi nito.Kabaliktaran ni Yumi na nanatiling tahimik lamang na nakatingin.

Hindi parin ako gumagalaw sa kinatatayuan ko.Nanatili parin akong nakatingin.Kaya si Jenny na ang lumapit.

Na shock ako sa mga sumunod na nangyari.

Pak! Oh my god.She slapped me.

Oo sinampal nya ko .First time lang nangyari saken to.Dahil simulat sapul di ako napagbuhatan nang kamay ng mga magulang ko.Kaya sobrang saket nun sa part ko.Pero pinilit kong pigilang umagos ang luha ko.

Narinig kong nagsalita si Yumi

Halatang galit.

"Jenny! What I've you done? Are you crazy!? Why did you slap him? Sigaw niya na parang galit

Nagtaka ako kase mabait pala si Yumi.Iba pala sya sa mga ibang ka grupo nya.At nagulat din ako sa mga sumunod na narinig ko.

"Pero ate! She deserves! Sabi ni pa ni Jenny.

"Pero Jenny! Hindi sapat na rason yun para sampalin at sabihan mo sya nang ganun.

Inosente sya! Alam mo yun! Galit na galit na sigaw ni Yumi sa kapatid.

"Pero Ate! Di nya kas--

"Shut up! Ayoko nang marinig ang paliwanag mo! Tara umuwi na tayo! Sarcastic na sabi nito.

Hindi nakapag salita pa si Jenny

At bago sya umalis binitawan nya ang mga katagang ito"You and camille! You will pay for this! I swear! At tuluyan na itong umalis.

Nakahinga ako ng maluwag matapos ang pangyayaring yun.

Umuwi na ako kaagad.At pag uwi ko naisipan kong imbestigahan ang "Lady Black Frat"

Search:LADY BLACK FRAT♥


Searching................


Loading.............

Website Of Lady Black Frat.

*Enter.

*Click.

------------------------------------------------

FAME UNIVERSITY"

Name Of Group
-Lady Black Frat
Since 1st -4th year.
The Rich and Flirty Girl's.

"Lady Black Frat"
Have 5 member's with leader.

Leader:
Mia Ocampo

-Pangatlo sa Pinaka mayaman.May ari ng dalawang hotel sa Australia.
Marami nang naging boyfriend. Hindi sya matalino,Mahilig sa dress.At sanay sya sa nakukuha nya ang gusto.Matapang sya.

List Of Member

Assistant Leader
Lucy Choi
-Mataray,Pangalawa sa pinakamayaman.May ari ng Tatlong Resort sa Canada
Only child.
Mahilig sa bag at shoes.Walang hilig sa pag aaral.Loyal sa long time boyfried nya.Nakukuha nya ang gusto nya.Maarte pero Matapang sya.

Members'

Khayte Bautista
-Maganda sya pero pandak.Play girl hindi seryoso sa pag ibig.Puro flirt ang alam nya.
Mayaman din sya at sila din ang may ari nang 2 sikat na company sa America.Only child.Mahilig sa mga skirt at dress.Talkshit lang ang alam at maarte.

Jenny Alvarez
-Mataray,Play girl,Mahilig magsalita ng mga cuss words, Mahilig gumimik, Spoiled brat.Sila ang may pinakamayamang angkan sila ang may ari nang dalawang resort at tatlong hotel sa England.At may sikat na tatlong company sa "South Korea"  Bunsong kapatid ni Yumi. Mahilig sa mga sexy dress at skirt.Marami nang naging boyfriend.Lahat ng gusto nya nakukuha nya.

Yumi Shin Alvarez
-Opposite ng grupo nya.Nag iisang tigapag mana ng angkang Alvarez.Favorite nang mommy at daddy nya.

  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Memorie's Of PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon