7

4.7K 82 3
                                    

Có những hôm em chả có hứng gì cả nhưng gã vẫn cứ lột quần em ra rồi liếm láp âm hộ của em đến mức bóng nhẫy nước bọt. Vừa sáng sớm mở mắt ra đã cảm nhận được chân bị kéo dạng sang hai bên còn âm hộ mềm ẩm đang được cái lưỡi của gã càng quét

"Ưmmm... mới sáng sớm"

Gã vẫn kệ, tiếp tục làm việc riêng. Mặc dù đêm qua đồ ngủ vẫn còn trên người đầy đủ mà sáng nay bên dưới đã không còn gì, bên trên thì áo ngủ xộc sệch. Sở thích của Jungkook là liếm láp bướm em nên gã sẽ rất hay dành nhiều thời gian để yêu thương bé bướm xinh đó, ngoài ra gã còn làm tình rất giỏi. Đàn ông đang trong độ tuổi sung mãn nên ham muốn cũng khá cao, em có thể bị đè ra đụ bất cứ lúc nào nếu gã phát tiết. Nhưng không sao, em rất thích được bố Jungkook chiều, bố Jungkook yêu và cả đụem đến ná thở nữa vì em yêu gã mà.

"A ưnmm... em không có hứng mà bố cũng đè em liếm cho bằng được là sao"

Hai tay gã cũng đâu có yên đâu, luồn xuống hai bên mông mềm bóp nắn, thật là kích thích quá đi. Vậy chứ em cũng chả có động tĩnh gì, không hứng cũng chả có cảm xúc.

"Em không muốn, dừng lại đi"

"Nhưng tôi đang hứng, hôm nay em khó ở à"

Từ xoa nắn nhẹ bên ngoài giờ hai ngón tay thọc hẳn vào trong lỗ bướm em ngoáy móc

"Này, có muốn tôi cho anh đi póc lịck luôn không hả?"

"Thôi nào ngoan, nói nghe xem em bé làm sao"

Gã rút tay ra ôm em dỗ dành

"Em rất rất rất buồn ngủ mà Jeon cứ nghịch, em bực mình"

"Vậy giờ ngủ tiếp, tôi đi làm tối về chơi với em nhé"

Dứt lời gã đặt em xuống giường chỉnh chăn mền ngay ngắn rồi vào phòng tắm xả nước lạnh tầm 1 tiếng sau mới đi làm được.

Jungkook - daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ