First shot

604 49 1
                                    


Mọi người thường giải quyết vấn đề của bản thân theo nhiều cách khác nhau. Một số chọn cách dễ là làm lơ chúng bằng mọi cách có thể, số còn lại chọn cách khó hơn là giải quyết nguồn gốc gây ra vấn đề.

Chà, Jisung thì không như thế. Rượu sẽ giải quyết vấn đề thay cậu. Chúng sẽ biến mất khi cậu chìm đắm trong cơn say nhưng sẽ quay lại khi bản thân đã đủ tỉnh táo. Đấy có lẽ là lời giải đáp cho vấn đề của Jisung, hầu hết thời gian cậu đều chìm trong hơi men và cậu yêu điều ấy dù chúng không mấy lành mạnh.

Hôm nay cũng là một trong những ngày cậu đi tìm cách giải quyết vấn đề của bản thân. Quán rượu quen thuộc vẫn đông khách như mọi khi, hầu hết bọn họ đều trong trạng thái say xỉn, mơ màng vì cần xa, đại loại vậy. Và Jisung cũng không ngoại lệ, trừ vụ hít cần ra.

Cậu đang cảm thấy vô cùng khó chịu, đầu đau, hai mắt mờ ảo không nhìn rõ ai là ai và mồ hôi thì đang thi nhau chảy xuống khiến mắt cậu cay rát. Nhưng cậu vẫn không muốn dừng lại việc liên tục đưa thứ chất lỏng độc hại ấy vào cơ thể. Dù chúng khiến cổ họng Jisung bỏng rát nhưng phần nào cũng khiến cậu quên đi đoạn quá khứ chết tiệt đó nên cậu chấp nhận, sự sảng khoái pha trộn chút đau đớn này mà liên tục uống thêm.

Jisung ngửa cổ uống cạn tới giọt cuối cùng, cậu thật sự không nhớ ban nãy mình đã gọi những loại nào nữa. Có lẽ lần này cậu đã để bản thân hơi quá trớn. Whiskey hay Tequila? Kệ đi, có ai thèm để tâm đâu chứ

Jisung chú ý, có một ai đó đang tiến đến chỗ cậu và bắt đầu ngồi xuống bên cạnh và không bất ngờ mấy. Người đó cũng chả đẹp đẽ gì, cũng bết nhát tương tự cậu. Thôi nào, ai có thể xinh đẹp như celep hạng A tại chỗ nồng nặc mùi rượu này chứ.

Mái tóc đen bù xù không được chải chuốt, ánh mắt thì lơ đãng như vừa mới hút cần khi nhìn mọi thứ xung quanh. Và ô hay làm sao, anh ta đang nhìn chẳm chằm vào Jisung một cách vô cảm. Nên vui hay buồn đây?

"Sao.....lại nhìn tôi như thế?" Jisung nói lắp, chẳng ai biết rằng cậu đang rất khó chịu với người trước mắt mình. Anh ta chớp chớp mắt, vẫn tiếp tục công việc nhìn chằm chằm vào Jisung. Trên mặt lộ rõ vẻ thắc mắc.

"Tôi nói, tại sao lại......nhìn tôi?" Jisung lặp lại câu hỏi thêm một lần nữa, ngón tay chỉa về người trước mắt.

Anh ta nhún vai và ụp mặt xuống bàn, phớt lờ câu hỏi của cậu. Jisung khịt mũi, đảo mắt một vòng và ngay lập tức câu quên mất lí do tại sao bản thân lại khó chịu, từ lúc gặp anh trai lạ mặt này.

Anh ta trông thật đẹp trai, mái tóc đen ươn ướt rũ xuống che khuất đi vầng trán cùng đôi mắt đẹp đẽ và đôi môi hơi hé mở. Ôi chúa trên cao, Jisung say khướt và cậu hoàn toàn quên mất việc bản thân đã từng nói chuyện với anh ta.

"Anh.....tên gì?" Cậu hỏi, để bản thân chìm đắm trong hình ảnh đôi môi rõ ràng là đang cố quyến rũ cậu.

 ✔ Five shots || Lee Minho x Han JisungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ