4

102 9 0
                                    

Jimin chễm chệ ngồi ở sofa bên này, tuyên bố mục đích mình đến đây.Jungkook khá ngạc nhiên trước sự thay đổi của Jimin, nhưng cũng nhanh đáp lời.

" Vậy thì uổng công cho cậu rồi, Jin-hiong không đi đâu, cậu tốt nhất là về đi." Jungkook nói, giọng điệu hiển nhiên.

" Cậu nghĩ mình là gì mà nói với tôi như thế?" Jimin không thua đáp trả.

" Đương nhiên là người em anh ấy yêu nhất!" Jungkook nắm chặt tay kiềm chế cảm xúc.

" kkk có ai nói cậu ảo tưởng bao giờ chưa?" Jimin cười khẩy, đôi mắt đầy chế giễu.

" C-cậu!!" Jungkook đập bàn, đứng lên,kích động gằn giọng.

" Tôi mới là người Jin-hyung yêu nhất, cậu chỉ là đồ thay thế mà thôi." Đôi mắt cậu ta lạnh lẽo, đắc ý nhìn Jungkook kích động nhìn mình.

" C-cậu im đi!" Jungkook gằn giọng, toang tiến đến ghế cậu ta ngồi thì SeokJin từ trong bếp cất tiếng.

" Jungkook à? Nước xong rồi tắm đi em." Giọng anh vẫn dịu dàng như thế, làm cho cơn tức giận của cậu cũng vơi bớt.

"Tsk." Jungkook chặc lưỡi, đen mặt quay đi, bỏ lại Jimin đắc thắng chéo chân trên sofa, nụ cười ngày càng ranh mãnh hơn.

.

.

.

" Cũng đã tối rồi, Jimin hãy ngủ ở lại một đêm nhé, sáng mai anh sẽ đưa em đến trường, đồ anh cũng đã giật cho em rồi." SeokJin đưa đồng phục cho Jimin.

Còn về phía em trai này, cậu ta đang được quần áo của SeokJin bao quanh người, cậu ta vui vẻ, ôm lấy cái hoodie đầy mùi của anh mà xoa vào má. Jimin hạnh phúc, anh nói cái gì cũng ngoan ngoãn gật đầu, gương mặt trưng ra nụ cười hài lòng.

" Vậy em sẽ ngủ cùng với anh ạ?" Jimin chớp mắt, đôi mắt to tròn long lanh mong đợi cái gật đầu từ anh.

SeokJin búng vào trán cậu, rồi trả lời.

" Đương nhiên là không rồi, em sẽ ngủ phòng cho khách, nhà bà vẫn dư một phòng mà." SeokJin lắc đầu, kéo cái mũ hoodie trên đầu cậu xuống.

Jimin phụng phịu, môi bĩu ra nài nỉ ngủ cùng với anh. Biện hết lí do này rồi đến xin xỏ SeokJin nhưng vẫn không có kết quả gì.

" Em hong chịu! Em muốn được ngủ cùng với Jinie~" Jimin làm nũng, liên tục bắn Aegyo trước mặt anh.

SeokJin đánh cậu ta một phát vì tội làm da gà của anh nổi lên quá nhiều, rồi dẫn cậu về phòng của mình.

" Anh thực sự bỏ em ngủ một mình ư?" Jimin hỏi lần cuối, nhưng người kia không đáp mà chỉ chúc cậu ngủ ngon, xong lạnh lùng đóng cửa.

Jimin trong này bực bội đánh vào cái gối đầu giường, đôi mắt cũng không còn dễ thương như lúc bên cạnh anh mà ánh lên một tia tính toán.

Sau khi đã tạm biệt cái cục dính người kia, SeokJin cẩn thận kiểm tra hết cửa nẻo, đảm bảo bà đã ngủ rồi thì anh mới chậm rãi quay về phòng của mình.

Mở cửa ra, anh thấy một cục ú nu đang ngồi trên giường mình, trùm chăn ngồi một góc giận dỗi.

" Là Jungkook hả? Em không ngủ sao mà lại qua phòng của anh?" SeokJin cũng quá quen, chỉnh lại nhiệt độ phòng rồi bước đến giường.

" Sao hiong hong ngủ với Jimmie gì đó của hiong luôn đi!"

" Hả? Tại sao?" SeokJin không hiểu cậu nhóc kia đang nói gì, chạm vào cục bông đang ngồi trên giường.

" Hứ! Anh đi mà ngủ với người ta, một tiếng cũng Jinie, hai tiếng là Jinie. Nghe nổi hết da gà." Jungkook dở giọng nhái theo Jimin ban nãy, giận dỗi liếc muốn cháy máy SeokJin.

" Nhóc áy từ nhỏ đã kêu anh như vậy, chắc là quen miệng thôi mà, sao em lại giận dỗi lên thế?" SeokJin ngồi xuống, phì cười vỗ bộp bộp lên vai người kia.

" Còn gì nữa, người ta nói người ta về đây là để kêu anh về lại thành phố gì đó đó!!" Jungkook kích động, hất tấm chăn trùm đầu này giờ, đôi mắt đỏ hoe vì sắp khóc đến nơi.

SeokJin hoảng loạn, vội tìm khăn giấy lau cho cậu, rồi giải thích.

" Sao? Về đâu? Anh vẫn ở đây mà, mà em bình tĩnh đã, đàn ông con trai gì mà khóc nhè vậy, mốt sao bảo vệ được bạn gái!" SeokJin cười cười, lau mặt cho nhóc.

Jungkook nghe thế tức giận, cãi lại anh.

" Em không thích con gái, em sẽ không bảo vệ ai hết, chỉ bảo vệ một mình Hiong thoi!!" Rồi cậu nghiêm túc nhìn thẳng vào anh.

SeokJin lúng túng, khó xử buông tay.

" em còn nhỏ, không nên nói như thế..."

" E-em..."

" Rồi khuya rồi, về phòng ngủ đi, không mai thức trễ đi học muộn là chết với anh." SeokJin nói cho qua chuyện, bèn đuổi khéo cậu.

" Em..em muốn ngủ ở đây với hiong có được không? " Jungkook ngỏ lời, bình thường họ cũng hay ngủ cùng nhau nên không có gì lo ngại cả.

" S-sao em lại đòi ngủ với anh?" SeokJin có chút lưỡng lự.

Thấy SeokJin không đồng ý như mọi ngày, Jungkook thất vọng, buồn rầu nói.

" Anh ...hết thương em rồi, anh thương Jimin hơn có đúng không?"

" K-không, anh không có ý đó mà" SeokJin khó khăn giải thích.

"Vậy anh cho em ngủ chung nhé?" Jungkook nắm ngay thời cơ.

SeokJin im lặng, cắn môi suy nghĩ rồi cũng gật đầu.

" Haizz được rồi, đem gối qua rồi ngủ với anh."

Jungkook vui mừng, cả cơ thể bật dậy, full tốc biến mà đi lấy gối qua. SeokJin chỉ biết ngao ngán thở dài, nhưng nhanh chóng bị anh dẹp qua một bên vì trời đã khuya lắm rồi, anh cần phải ngủ để mai có thể tỉnh táo mà đi dạy học.

________________________________

#cua#ly

Chúc mừng kỉ niệm 3 năm khai trương tiệm Tôm Hùm ❤❤

Vậy là đã ba năm đồng hành với tiệm, em cũng thật sự rất rất biết ơn các chị trong tiệm và các reader thân iu nè. Nhớ lần đầu em còn cmt trong bài tuyển mem của tiệm, lúc đấy em chẳng biết viết gì hết á, văn phong lủng củng, viết mười chữ thì sai hết năm, phải nhờ mấy chị trong tiệm beta lại ehe... Vậy mà em may mắn, được trúng tuyển vào trong tiệm mình kkk

Trong ba năm qua, đồng hành với tiệm , cùng trải qua nhiều cảm xúc, khó khăn, cũng có rất nhiều niềm vui ở đấy. Em thật sự rất trân trọng khoảng thời gian này..Cảm ơn các chị rất nhiều ❤

Về phần đọc giả, em thành thật biết ơn mọi người đã trân trọng những nổ lực của Tiệm Tôm Hùm, nhờ SeokJin-oppa mà kéo chúng ta lại với nhau hihi, cảm ơn mọi người vẫn luôn ủng hộ tiệm những ba năm vừa qua, cảm ơn mọi người vì đã là động lực để em có thể đặt bút viết tiếp ạ.

CHÚC MỪNG NGÀY KHAI TRƯƠNG TIỆM TÔM HÙM
08/08/2020- 08/08/2023

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookJin]- Tro Tàn Chưa TắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ