Kế hoạch tựa hồ vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa.
Sớm định ra tan học lúc sau cùng đi tìm Hagrid tính toán ở lại một lần đột nhiên tập kích sự kiện hạ thành nói suông.
Lần này bị tập kích chính là một người Ravenclaw nữ sinh.
Đi hướng phòng học trên đường, Albedo thấy được mấy cái ăn mặc trường áo choàng xa lạ thân ảnh vào hiệu trưởng văn phòng.
Albedo khẽ nhíu mày, trực giác nói cho hắn, lần này sự kiện lúc sau, trường học tất nhiên sẽ áp dụng càng nghiêm khắc cảnh giới thi thố.
Tuy rằng cũng không có cái gì dùng.
Tập kích sự kiện phát sinh không lâu, lão sư liền thông tri toàn thể học sinh trở lại ký túc xá.
Quả nhiên, lúc này đây học viện rốt cuộc giới nghiêm lên, tựa hồ ý thức được phía trước như vậy nhiều lần tập kích dẫn tới thạch hóa kỳ thật chỉ là một loại may mắn, nếu có học sinh chân chính cùng quái vật trực diện, này hậu quả mới là chân chính không dám tưởng tượng.
Harry bọn họ trở lại ký túc xá khi, Albedo còn không có trở về.
"Chúng ta cần thiết đến đi tìm Hagrid nói chuyện." Harry do dự luôn mãi mở miệng.
Ron hỏi, "Ngươi cho rằng, bọn họ sẽ hoài nghi Hagrid?"
Harry gật gật đầu.
Một bên Hermione nhắc nhở nói, "Chúng ta biết Hagrid là bị oan uổng, nhưng trường học không biết, thượng một lần mật thất sự kiện ngưng hẳn với Hagrid bị khai trừ, nếu lần này vẫn như cũ tìm không thấy hung thủ......" Nàng trầm mặc trong chốc lát mở miệng, "Hagrid hiện tại còn ở Hogwarts."
Harry cùng Ron mở to hai mắt.
"Hiện tại, lập tức, lập tức phải đi!"
Hermione cau mày, "Chính là McGonagall giáo sư nói chúng ta cần thiết đãi ở lâu đài......"
Harry lấy ra kia kiện ngân quang lấp lánh ẩn hình y.
"Ta tưởng, chúng ta còn có kiện hữu dụng cũ áo choàng không phải sao?" Hắn tươi cười ẩn ẩn có chút kiêu ngạo.
"Đi phía trước cùng Albedo nói một tiếng đi."
Ron đề nghị được đến mặt khác hai người nhận đồng.
Ra Gryffindor công cộng phòng nghỉ, nghiêng phía trên thang lầu chỗ, chính là Albedo cùng Klee ký túc xá.
Này gian ký túc xá cũng không có áp dụng khẩu lệnh chế, bọn họ gõ gõ môn.
Một cái tiểu khả ái dò ra đầu.
Nhìn đến là quen thuộc người, Klee vui vẻ mà đem bọn họ nghênh vào ký túc xá.
"Xin lỗi, Klee, chúng ta hiện tại có rất quan trọng sự." Bọn họ nhìn chung quanh, "Albedo đã trở lại sao?"
Klee lắc lắc đầu, "Albedo ca ca giống như cũng có chuyện quan trọng......"
Đối với các ca ca tỷ tỷ nói sự, Klee thực hiểu chuyện không hỏi quá nhiều.
Harry, Ron, Hermione ba người liếc nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP+ Genshin ] Ma pháp thế giới hỏa hoa kỵ sĩ cùng đá phấn trắng chi tử
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Mặc ngữ vô trần Albedo cùng Klee ở Hogwarts học ma pháp. Đổi mới tùy duyên, nhưng là không hố. Sinh thời, hẳn là có thể xong. Tag: Xuyên qua thời không, Ma pháp huyễn tình Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Albedo, Klee ┃ vai phụ: HP chúng ┃ cái k...