Đã được một khoảng thời gian kể từ khi giải đấu MSI 2023 kết thúc, mọi thành viên T1 đã quay về hàn quốc và bắt đầu chuẩn bị cho LCK mùa hè.Cảm xúc của MSI mang lại vẫn còn vương vấn trong lòng Hyeonjoon, chính nó khiến anh cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Điều đó làm Hyeonjoon trở nên trầm mặc, và có lẽ ban huấn luyện cùng mọi người đều nhận ra tâm trạng của anh nên cả đội đã tổ chức một buổi đi nhậu xả hơi.Vừa nghe tin được đi chơi Wooje liền chạy qua phòng của Hyeonjoon thông báo.
Nghe thấy tiếng gõ cửa anh liền uể oải cất tiếng.
"Ai vậy…?" - Hyeonjoon đứng dậy mở cửa phòng ra.Trước mặt anh là nhóc Wooje mặt mày hớn hở cùng cặp má bánh bao cười tươi rói.
"Anh nghe tin gì chưa?Chúng ta được đi chơi đấy!" - Cậu đưa điện thoại lên cho anh xem, mặt lộ rõ vẻ hào hứng mong chờ.
"Thì có sao đâu, anh đây chẳng có hứng đi đâu cả." - Hyeonjoon quay đầu ngồi xuống ghế, để thằng nhóc đang hớn hở kia tắt nắng ngay tại chỗ.
"Vậy thì để em đi báo với mọi người là anh không đi nhé?"
"Tùy…"
Nghe Hyeonjoon nói vậy Wooje liền quay đầu định đóng cửa phòng.Anh bất ngờ, tưởng rằng nhóc con sẽ năn nỉ mình đi cùng, ai ngờ rằng nó bỏ đi không chút ngần ngại.
"Ểhhh…Sao không thử năn nỉ anh mày đi chung mà lại bỏ đi như thế hả?"
Hyeonjoon bực dọc nhìn nhóc con đang đứng ngoài cửa có ý định bỏ anh ở nhà.
(Cái thằng nhóc này, dẫu sao thì cũng nên năn nỉ mình đi cùng chứ.Tưởng được ông đây yêu thương, thích thầm rồi cư xử vậy hả!!!) - Hyeonjoon
Wooje nhìn vẻ mặt nhăn nhó của anh thì đành nũng nịu chiều chuộng.
"Anh à…Anh đi cùng mọi người và em đi…Không có anh mọi người sẽ buồn lắm…"
"Haizz…Thôi được rồi, anh đây sẽ đi cùng nhóc và mọi người." - Hyeonjoon mỉm cười, mặt lộ rõ vẻ hài lòng.
"Lớn rồi mà còn bày đặt đợi người khác năn nỉ" - Wooje thì thầm trong miệng.
"Ê thằng kia nói gì đấy!"
Thấy ông anh của mình đang nổi giận, nhóc con liền bỏ chạy về phòng.
Sau một hồi chăm chỉ làm việc thì cũng đến giờ hẹn, mọi người đứng đợi nhau ngoài hành lang rồi đi xuống chỗ đậu xe.Cả team ngồi chung một xe chỉ có mỗi ban hlv là ngồi xe riêng.Sanghyeok ngồi một ghế, Minhuyng cùng Minseok ngồi một hàng, hàng cuối cùng là của Hyeonjoon với Wooje.Vị trí ngồi thường thay đổi tùy vào tâm trạng, nhưng từ cái ngày anh thích thầm cậu thì việc cả hai ngồi cạnh nhau là ràng buộc.
"Hôm nay mình sẽ ăn gì vậy?" - Minseok lên tiếng.
"Hình như là đi ăn thịt nướng thì phải." - Minhuyng nghe thấy câu hỏi thì liền trả lời.
"Anh muốn ăn lẩu." - Sanghyeok quay đầu nhìn đám nhóc phía sau.
"Nhưng hôm bữa chúng ta đã ăn lẩu còn gì?" - Minhuyng bất lực trước câu nói của đàn anh.