bambam
limario
êbambam
gì á bà dzàlimario
tao cần một số thông tin từ cái thằng taehyung gì gì đó mày giúp tao được không?bambam
từ đầu năm tao đã đem hết cho mày rồi màlimario
không ý tao là thông tin từ 13 năm trướcbambam
chuyện này hẹn gặp mặt đi..limario
được 7h sáng mai tại quán cà phê sách hôm trước còn giờ thì ngủ đibambam
ừ ngủ ngonlimario đã off
bambam đã off
___"ê tao ở đây nè." lisa ngồi ở một góc nhỏ khuất tầm nhìn rồi vẫy tay ra hiệu cho bambam.
thấy lisa cậu cũng vậy tay ra hiệu như đã thấy rồi đi lại gần cô.
"đi hẹn nói chuyện hay đi làm idol?"
lisa ba chấm với bộ đồ full đen cộng kín mít của cậu bạn này còn bambam thì chỉ biết gãi đầu cười trừ rồi lại ngồi xuống nói chuyện.
"uống gì không tao gọi?"
"thôi khỏi vào việc chính luôn đi."
"mày muốn tìm hiểu 13 năm trước cụ thể là lúc đứa con gái duy nhất của nhà họ kim đúng không?"
"ừ."
bambam im lặng một lúc rồi thở dài, gương mặt khó nói.
"tao cũng chả biết nhiều lắm đâu, dù sao cũng không phải quá thân." một hồi lâu thì cậu lên tiếng.
"cứ nói mấy cái mày biết đi, dù sao tao cũng không cần quá nhiều thông tin đâu."
"năm đó thì tụi tao lên núi chơi cùng gia đình thằng taehyung, lúc đó có cả bố mẹ của lice nữa. tao thì không có hứng thú với cắm trại lắm nên nằm trong lều lấy máy chơi game ra chơi. dù không ra ngoài nhưng vẫn nghe bọn con gái dẫn nhau đi hái nấm, trong đó thì có hai đứa con trai là thằng jungkook với yoongi. tụi nó đi lâu lắm đến gần tối mới trở về, khi đó thì tao thấy tụi con gái nó hoảng lắm, thằng taehyung với yoongi cũng chả bình tĩnh nổi...
--jisoo chạy đến chỗ cắm trại với gương mặt hoảng hốt, chân tay thì trầy xước, mồ hôi chảy muốn ướt hết cả áo, miệng thì lắp bắp không nói nên lời.
"có chuyện gì vậy mấy đứa?" mẹ kim (mẹ lice) lên tiếng.
jisoo vẫn vậy, hoảng sợ và liên tục thở giốc, hốc mắt bắt đầu đỏ ửng lên. thấy vậy jennie từ đằng sau liền lên tiếng.
"t-thưa cô..l-lice..."
"lice nó sao vậy con?"
"l-lice c-cậu ấy mất tích rồi, l-lúc bọn cháu đang hái nấm thì lice không hiểu từ lúc nào mà đã biến mất, bọn cháu đi tìm khắp nơi mà vẫn không thấy."
nghe vậy thì mọi người bắt đầu hốt hoảng chia nhau đi tìm nhưng mà cả khu rừng rộng lớn, cây cối xum xuê thì sao mà tìm nổi. tìm mãi tìm mãi cũng đến tối muộn nhưng cũng chẳng có kết quả rồi mọi người bắt đầu nhờ đến cảnh sát. nhưng rồi một ngày, hai ngày rồi đến ba ngày cũng chả có nổi một giấu vết nào. mọi thứ giường như vô vọng.
cuối cùng thì đến sáng tuần thứ hai, cảnh sát đã tìm được một thi thể đang trong quá trình phân hủy mà được dữ đoán là của lice, nhưng lạ thay là không có giấu vết của giết người, động vật thì lại càng không. cuối cùng vụ án kết thúc mà nguyên nhân cái chết vẫn mãi là một ẩn khúc.
--"...chuyện là vậy đó, tao biết được đến đó thôi."
"ha đúng là kì lạ nhỉ?" lisa cười khẩy một cái tỏ vẻ khinh bỉ rồi đặt ra một câu hỏi rất mơ hồ cho bambam.
"phải...rõ ràng là rất kì lạ."